24h
Yeah1 News

Thanh Đoàn đáp trả khi bị nói cặp song sinh lớn lên đi học sẽ bị cười vì không có mẹ

Thứ hai, 27/02/2023 | 19:43 (GMT+7)

Liên tục gặp phải những bình luận tiêu cực về hai con song sinh, người tình đồng giới của Hà Trí Quang không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Thanh Đoàn Trước bình luận này, Thanh Đoàn đã lên tiếng bày tỏ rằng : "Thời gian qua thì Đoàn cũng thấy rất là nhiều bình luận suy nghĩ như bạn vậy. Trước tiên Đoàn trả lời thì Đoàn cảm ơn bạn trước vì đã lo lắng cho con của Đoàn lớn lên đi học sẽ bị người ta cười là không có mẹ hay cười vì có hai ông bố là LGBT. Bây giờ Đoàn hỏi bạn, Đoàn cho một giả định sau này lớn lên ví dụ con Đoàn đi học và con bạn cũng đi học chung trường với con của Đoàn. Và con bạn chọc con Đoàn là ôi mày là đồ không có mẹ và ba mày là LGBT. Vậy cho Đoàn hỏi bạn là con bạn tốt chưa. Và sự giáo dục của bạn dành cho con bạn tốt chưa.

Cụ thể, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Đoàn đã đăng tải video với nội dung đáp trả một bình luận tiêu của của antifan “Tao thấy tội 2 đứa bé lớn lên đi học sẽ bị cười vì không có mẹ”.

Thanh Đoàn đáp trả khi bị nói cặp song sinh lớn lên đi học sẽ bị cười vì không có mẹ - ảnh 1
Thanh Đoàn đáp trả khi bị nói cặp song sinh lớn lên đi học sẽ bị cười vì không có mẹ - ảnh 2

Trong cuộc sống này, mình chắc chắn bạn cũng sẽ biết được một điều sống là phải biết chia sẻ yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Một đứa bé giống như tờ giấy trắng vậy đó quan trọng là mình giáo dục và dạy bảo cho đứa bé đó như thế nào".

Ông bố trẻ còn nhắn nhủ thêm: "Để trả lời cho cái thắc mắc đó thì Đoàn nói luôn cho bạn, nếu một ngày nào đó con Đoàn đi học và bị cười thì con của Đoàn cũng buồn đó thì Đoàn sẽ hỏi con rằng nếu con đi học con thấy một bạn đó không có mẹ thì con thương bạn đó hay con cười bạn đó, nếu con của Đoàn trả lời sẽ cười bạn đó thì Đoàn dạy con là không đúng và làm vậy là đứa trẻ hư. Nhìn bình luận này, Đoàn chỉ thấy thương bạn thôi chứ Đoàn không giận bạn vì bạn luôn tiêu cực nhìn vào cuộc sống chỉ thấy những cái người ta thiếu. Nhưng bạn quên mất trong cuộc sống người ta có những cái đầy đủ và dư hơn bạn rất nhiều mà bạn không chịu nhìn vào…. Tốt nhất bạn nên dạy con bạn cách sống, yêu thương, chia sẻ với bạn bè chứ đừng có lo cho con người khác bị cười vì con Đoàn có Đoàn và cha nó lo nên bạn an tâm về điều đó. Chúc bạn dạy con bạn thật tốt để một đứa trẻ lớn lên sau này đừng có đi cười người khác…".

Thanh Đoàn đáp trả khi bị nói cặp song sinh lớn lên đi học sẽ bị cười vì không có mẹ - ảnh 3

Trước đó, kể từ khi thông báo về sự ra đời của cặp song sinh, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng đã gặp phải không ít những bình luận tiêu cực. Cả hai cũng đã lên tiếng rất nhiều lần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Đoàn   Hà Trí Quang  

Cùng chuyên mục