24h
Yeah1 News

"Thâm" như Lan Khuê: Chỉ 1 câu nói đã "chốt hạ" tương lai của Thảo Nhi Lê ở Miss Universe 2023

Thứ bảy, 25/02/2023 | 08:40 (GMT+7)

Trước những tin đồn về việc Thảo Nhi Lê có nguy cơ mất suất thi quốc tế, Lan Khuê - người đại diện đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam đã đưa ra câu trả lời thâm thúy.

Tối ngày 18/2, fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải thông tin về kế hoạch hoạt động sắp tới. Theo đó, đơn vị sở hữu thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - UniCorp vẫn sẽ tiếp tục tổ chức đấu trường nhan sắc này trên lãnh thổ Việt Nam.

Netizen lo lắng vì nhiều khả năng Thảo Nhi Lê sẽ mất suất thi Miss Universe 2023 do vấn đề bản quyền
Netizen lo lắng vì nhiều khả năng Thảo Nhi Lê sẽ mất suất thi Miss Universe 2023 do vấn đề bản quyền

Tuy nhiên, UniCorp sẽ tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế, tức Miss Universe. Thông tin này khiến dư luận vô cùng hoang mang vì trước đó, nhiều người mặc định Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ là người đại diện quốc gia tham dự cuộc thi quốc tế vào năm 2023. 

Netizen cho rằng với thông báo chính thức này, nhiều khả năng Thảo Nhi Lê sẽ mất suất dự thi quốc tế. Trước câu hỏi của khán giả, những bên liên quan đều giữ thái độ im lặng.

'Thâm' như Lan Khuê: Chỉ 1 câu nói đã 'chốt hạ' tương lai của Thảo Nhi Lê ở Miss Universe 2023 - ảnh 2
'Thâm' như Lan Khuê: Chỉ 1 câu nói đã 'chốt hạ' tương lai của Thảo Nhi Lê ở Miss Universe 2023 - ảnh 3
Lan Khuê giữ vai trò CEO mới
Lan Khuê giữ vai trò CEO mới

Sáng ngày 24/2, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam chính thức lộ diện là Công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Theo đó, đơn vị này bổ nhiệm người đẹp Lan Khuê giữ vai trò CEO và MC Quỳnh Nga là giám đốc Quốc gia.

Trả lời câu hỏi về tương lai tham dự Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê, Lan Khuê thẳng thắn cho biết: "Đơn vị nắm bản quyền cũ đang là đơn vị chủ quản của Top 3 năm vừa rồi. Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường Miss Universe 2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác.

'Thâm' như Lan Khuê: Chỉ 1 câu nói đã 'chốt hạ' tương lai của Thảo Nhi Lê ở Miss Universe 2023 - ảnh 5
Lan Khuê khẳng định việc Thảo Nhi Lê có đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 hay không còn tùy thuộc vào thái độ hợp tác của UniCorp
Lan Khuê khẳng định việc Thảo Nhi Lê có đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 hay không còn tùy thuộc vào thái độ hợp tác của UniCorp

Ngoài ra, Lan Khuê còn khẳng định, việc đơn vị sở hữu bản quyền cử đại diện đi thi quốc tế vốn dĩ không phải để tranh giành. Phía Lan Khuê luôn có thái độ thiện chí, cầu tiến, mong muốn đưa những đại diện xuất sắc của Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Như vậy, cơ hội Thảo Nhi Lê trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023 vẫn có khả năng. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào thái độ và kế hoạch của UniCorp - đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Như vậy, cơ hội đến với Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê không phải hoàn toàn bít cửa
Như vậy, cơ hội đến với Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê không phải hoàn toàn bít cửa

Nhiều khán giả nhận xét câu trả lời của Lan Khuê về vấn đề này vô cùng thông minh, khéo léo. Chỉ bằng một câu nói, người đẹp đã ném "quả bóng" khó giải quyết về phía UniCorp. Nếu đơn vị này đồng ý hợp tác thì dĩ nhiên Thảo Nhi Lê vẫn tiếp tục là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023. 

'Thâm' như Lan Khuê: Chỉ 1 câu nói đã 'chốt hạ' tương lai của Thảo Nhi Lê ở Miss Universe 2023 - ảnh 8
Netizen kêu gọi đổi ảnh đại diện để ủng hộ Thảo Nhi Lê tham gia Miss Universe 2023
Netizen kêu gọi đổi ảnh đại diện để ủng hộ Thảo Nhi Lê tham gia Miss Universe 2023

Thời gian qua, nhiều đồn đoán bên lề liên quan đến việc Thảo Nhi Lê liệu có đại diện nước nhà "xuất khẩu" ở Miss Universe 2023 trở thành bài toán khó với các tổ chức sắc đẹp và fan beauty trong nước. Nhiều người kỳ vọng Thảo Nhi Lê với vốn ngoại ngữ xuất sắc và "background" nổi bật sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam.

Chính vì vậy nên khi biết Thảo Nhi Lê có nguy cơ "mất suất" thi quốc tế đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp trong nước lo lắng. Họ kêu gọi nhau đổi ảnh đại diện đồng loạt để thể hiện thái độ dù thế nào cũng ủng hộ Thảo Nhi Lê thi quốc tế. Hiện tại, khán giả vẫn đang chờ một động thái mới từ phía UniCorp sau câu trả lời của Lan Khuê.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục