24h
Yeah1 News

“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc

Thứ sáu, 05/08/2022 | 17:25 (GMT+7)

Mới đây, Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng bị bắt gặp xuất hiện trong cùng một buổi tiệc giữa lùm xùm nghi vấn có con chung đang làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Những ngày qua, hai cái tên Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đang trở thành chủ đề được nhiều netizen bàn tán xôn xao. Bởi lẽ, vào hôm 31.7, cả hai bất chợt công khai hình ảnh cô con gái có biệt danh là Bona nhân dịp bé vừa tròn 2 tuổi. Sự trùng hợp này đã làm cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn về việc cả hai đã có con chung. Tuy nhiên, đứng trước làn sóng của dư luận, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vẫn quyết giữ thái độ im lặng và chưa có động thái lên tiếng xác nhận về vụ việc này.

“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 1
Vào hôm 31.7, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đều đăng tải ảnh chúc mừng sinh nhật con gái Bona tròn 2 tuổi trên trang cá nhân
Vào hôm 31.7, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đều đăng tải ảnh chúc mừng sinh nhật con gái Bona tròn 2 tuổi trên trang cá nhân
“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 3
Động thái này đã làm cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn liệu cả hai đã có con chung trong thời gian qua?
Động thái này đã làm cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn liệu cả hai đã có con chung trong thời gian qua?

Giữa lúc sự việc vẫn còn chưa kịp lắng xuống, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trương Mỹ Nhân xuất hiện cùng Phí Ngọc Hưng trong cùng một buổi tiệc. Đáng chú ý, đi cùng 2 người còn có cả sự góp mặt của em bé Bona. Qua những hình ảnh trong đoạn clip, cộng đồng mạng đã  lần đầu có dip được chứng kiến ba thành viên xuất hiện trong cùng một khung hình. Bên cạnh đó, Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng còn có những hành động thân mật, cùng nhau chăm sóc cho bé Bona khiến netizen càng nhìn ra được không khí gia đình đầm ấm của cả ba trong buổi tiệc này.

“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 5
Khoảnh khắc Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng xuất hiện cùng bé Bona trong một buổi tiệc khiến netizen được phen bàn tán xôn xao
Khoảnh khắc Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng xuất hiện cùng bé Bona trong một buổi tiệc khiến netizen được phen bàn tán xôn xao

Không những vậy, nhiều "thám tử online" còn tinh mắt đào lại được hình ảnh Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng cùng nhau tham dự một sự kiện tại TP.HCM trước khi cả hai vướng vào tin đồn có con chung. Theo đó, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng được đông đảo cư dân mạng nhận xét là khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 7

Trước đó, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng từng gây chú ý khi cùng tham gia vào một show truyền hình thực tế về du lịch vào năm 2018. Cặp đôi từng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả bởi những khoảnh khắc tình tứ, thân mật.

“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 8
“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 9

Được biết, Trương Mỹ Nhân từng là thí sinh đầy tiềm năng của đội HLV Lan Khuyên tại cuộc thi The Face 2017. Sau khi dừng chân tại chương trình, cô nàng tiếp tục gặt hái được nhiều thành công nhất định ở địa hạt diễn xuất. Trước đây, cô nàng từng gây "shock" khi tiết lộ bản thân bị mắc bệnh đa nang buồng trứng nên khó có thể mang thai. Chia sẻ trên trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân xúc động trải lòng khi bản thân may mắn có được thiên thần nhỏ Bona đến với mình trong cuộc sống: "Con giúp mẹ cảm thấy cuộc đời này đẹp quá, tích cực quá. Mẹ bây giờ sống có mục đích hơn, con cho mẹ trách nhiệm cùng niềm tin rằng chỉ cần có con bên cạnh, mẹ sẽ làm được mọi thứ."

“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 10
“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 11
“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 12

Về phía Phí Ngọc Hưng, anh chàng từng "gây bão" mạng xã hội bằng ngoại hình điển trai khi xuất hiện trong các gameshow hẹn hò như: Tỏ tình hoàn mỹ, Vì yêu mà đến. Song, bên cạnh đó Phí Ngọc Hưng cũng từng vướng vào những lùm xùm không đáng có về đời tư và chuyện tình cảm của mình. Bẵng đi một thời gian, Phí Ngọc Hưng hiện đã là một anh chàng chững chạc, luôn quan tâm và yêu thương con gái của mình. Chia sẻ về việc có con ở độ tuổi 26, Phí Ngọc Hưng bày tỏ: "Dù ba vẫn còn nhiều khuyết điểm nhưng ba tin con là nguồn động lực lớn nhất để ba hoàn thiện bản thân. Con chính là người đã dạy ba làm cách nào sống tốt hơn, có trách nhiệm với cuộc sống này hơn."

“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 13
“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 14
“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 15
“Team qua đường” bắt trọn hình ảnh Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi dự tiệc - ảnh 16

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục