24h
Yeah1 News

Tất tần tật về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy: Cao 1m76 nhưng từng bị body shaming

Thứ sáu, 23/12/2022 | 22:31 (GMT+7)

Ít ai biết trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy dù sở hữu chiều cao "khủng" và gương mặt xinh xắn nhưng lại bị body shaming là "lưng gù, da ngăm".

Tối nay ngày 23/12, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Hành trình nhan sắc của các cô gái đã khép lại với kết quả chung cuộc là Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Tất tần tật về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy: Cao 1m76 nhưng từng bị body shaming - ảnh 1

Trở thành Tân hoa hậu Việt Nam, mọi thông tin về Huỳnh Thị Thanh Thủy vì thế đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của công chúng. Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Người đẹp gen Z từ khi bước vào cuộc thi đã được đánh giá cao với chiều cao ấn tượng 1m76, số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Bên cạnh đó, Thanh Thủy còn sở hữu gương mặt đẹp ngọt ngào, đường nét mềm mại thuần nét Á Đông.

Tất tần tật về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy: Cao 1m76 nhưng từng bị body shaming - ảnh 2

Thế nhưng chia sẻ với truyền thông, Thanh Thủy cho biết minh từng đối diện với vấn đề body shaming khi bị mỉa mai là "lưng gù, da ngăm" chỉ vì không có làn trắng đúng như "quy chuẩn cái đẹp" mà nhiều người vẫn thường quy chụp. Thanh Thủy vì thế đã nỗ lực hoàn thiện từng ngày về cả ngoại hình và tri thức, không ngừng phấn đấu trở thành phiên bản tốt nhất.

Tất tần tật về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy: Cao 1m76 nhưng từng bị body shaming - ảnh 3

Ngoài vẻ đẹp ấn tượng, Thanh Thủy còn có học vấn đáng nể khi hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng. Tân Hoa hậu còn có thể giao tiếp bằng cả hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn. Đặc biệt, Thanh Thủy còn từngđạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan.

Tất tần tật về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy: Cao 1m76 nhưng từng bị body shaming - ảnh 4
Tất tần tật về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy: Cao 1m76 nhưng từng bị body shaming - ảnh 5
Tất tần tật về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy: Cao 1m76 nhưng từng bị body shaming - ảnh 6

Với học vấn đáng ngưỡng mộ này cùng nhan sắc đỉnh cao, Thanh Thủy đang nhận được nhiều kỳ vọng sẽ càng trưởng thành hơn qua thời gian trau dồi, xứng đáng là đại diện của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam và là thế hệ hoa hậu mới đưa nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục