24h
Yeah1 News

Tất tần tật về đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Đóng gói 200 kg hành lý, lộ dàn phù dâu 'khủng'

Thứ năm, 16/03/2023 | 14:35 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Linh Rin, hôn lễ cuối tháng 3 của cô với bạn trai doanh nhân Phillip Nguyễn sẽ có sự góp mặt của hội bạn thân Chi Pu, Milan Phạm. Đặc biệt, Linh Rin cũng hé lộ dàn phù dâu đình đám.

Chuyện tình đẹp như truyện cổ tích của hot girl Linh Rin cùng chàng thiếu gia nhà giàu Phillip Nguyễn cuối cùng cũng sắp có kết cục viên mãn. Theo thông tin chính chủ tiết lộ, đám cưới hoành tráng sẽ được diễn ra vào cuối tháng 3/2034 tại Philippines (quê ngoại của chú rể). Sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức thêm một buổi tiệc hoành tráng tại TP.HCM để chiêu đãi khách quý.

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 3/2023
Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 3/2023

Trong những ngày 'chạy nước rút', cặp đôi chia sẻ nhiều hình ảnh về đám cưới hào môn sắp tới của mình. Trên tài khoản cá nhân, Linh Rin và Phillip Nguyễn khiến người xem choáng ngợp bởi công cuộc chuẩn bị cho siêu đám cưới. 

Thiệp cưới đơn giản của cặp đôi
Thiệp cưới đơn giản của cặp đôi

Ngày 16/3, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã bắt đầu gửi thiệp mời đến đồng nghiệp, bạn bè và các đối tác. Thiệp cưới của cô dâu chú rể được thiết kế với tông màu đỏ chủ đạo tượng trưng cho sự may mắn, cát tường. Trên mặt thiệp là dòng chữ "Phillip and Linh" rất to được in nổi màu vàng. Có thể thấy tuy thiệp cưới vô cùng đơn giản nhưng thể hiện được sự sang chảnh, quý tộc của chủ nhân.

Tất tần tật về đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Đóng gói 200 kg hành lý, lộ dàn phù dâu 'khủng' - ảnh 3
Tất tần tật về đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Đóng gói 200 kg hành lý, lộ dàn phù dâu 'khủng' - ảnh 4
Tất tần tật về đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Đóng gói 200 kg hành lý, lộ dàn phù dâu 'khủng' - ảnh 5
Cặp đôi gấp rút đóng gói 200 kg hành lý
Cặp đôi gấp rút đóng gói 200 kg hành lý

Những ngày qua, Linh Rin vô cùng bận rộn chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng tại Philippines sắp tới. Cô đích thân đóng gói nhiều túi hàng để gửi sang nước ngoài, bao gồm khoảng 200 kg hành lý. Ngoài ra, Linh Rin còn tự tay thiết kế váy cưới, chọn vải, phụ kiện... cho hội phù dâu. Theo tiết lộ của cô nàng hot girl đình đám, một trong những người sẽ góp mặt trong dàn phù dâu của mình sẽ có Chi Pu, Milan Phạm... - đây cũng là 2 trong số những người bạn thân thiết nhiều năm của Linh Rin.

Tất tần tật về đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Đóng gói 200 kg hành lý, lộ dàn phù dâu 'khủng' - ảnh 7
Chi Pu và Milan Phạm là những cô gái đầu tiên nằm trong hội phù dâu của Linh Rin
Chi Pu và Milan Phạm là những cô gái đầu tiên nằm trong hội phù dâu của Linh Rin

Theo kế hoạch, Linh Rin cùng vị hôn phu giàu có sẽ bay sang Philippines vào ngày 18/3 để chuẩn bị cho dịp lễ quan trọng vào cuối tháng. Lễ cưới sẽ được tổ chức ở một nhà thờ tại Manila với sự góp mặt của hơn 500 khách mời danh dự. Dự kiến tiệc cưới ở TP.HCM sẽ có vợ chồng Tăng Thanh Hà, Phương Khánh, Huyền Baby, Hạnh Sino, Băng Di, Kathy Uyên...

Tất tần tật về đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Đóng gói 200 kg hành lý, lộ dàn phù dâu 'khủng' - ảnh 9
Linh Rin và Phillip Nguyễn hẹn hò nhiều năm trước khi quyết định kết hôn
Linh Rin và Phillip Nguyễn hẹn hò nhiều năm trước khi quyết định kết hôn

Được biết, Phillip Nguyễn là con trai của doanh nhân nổi tiếng Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh cũng được biết đến là em chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai yêu nhau vào tháng 8/2019. Năm 2020, mối quan hệ của hai người gặp trục trặc. Tuy nhiên sau đó, họ đã hàn gắn với nhau. Đầu năm 2022, Phillip Nguyễn chính thức cầu hôn bạn gái.

Linh Rin (SN 1993) tên thật là Ngô Phương Linh. Cô từng là gương mặt quen thuộc của showbiz Việt, nổi tiếng là hot girl Hà thành. Linh Rin từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, The Look 2017. Sau này, Linh Rin trở thành người mẫu ảnh, tham gia diễn xuất đóng phim. Kể từ khi công khai tình cảm với bạn trai thiếu gia, Linh Rin bắt đầu học kinh doanh và hiện nay có một số thành tựu nổi bật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Linh Rin   Phillip Nguyễn   hà tăng   sao việt  

Cùng chuyên mục