24h
Yeah1 News

Tăng Thanh Hà khoe ảnh tay trong tay ông xã đẹp như phim Hollywood, vóc dáng chuẩn chỉnh dù đã sinh 3 bé

Thứ ba, 17/01/2023 | 13:11 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng chuẩn chỉnh của "mẹ bỉm" sau 1 năm sinh con. Hai vợ chồng Tăng Thanh Hà tình tứ đi dạo không khác gì phim điện ảnh Hollywood.

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, cuộc sống làm dâu hào môn của Tăng Thanh Hà luôn là một trong những đề tài được khán giả quan tâm. Mặc dù hạn chế hoạt động giải trí, Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên cập nhật động thái của mình trên trang mạng xã hội. Đặc biệt là cuộc sống sáng đi làm, chiều chăm con cùng những sở thích nấu nướng, thể thao, du lịch... khiến ai cũng cảm thán.

Sau khi về làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi giới giải trí
Sau khi về làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi giới giải trí

Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng tải tấm ảnh mới bên ông xã Louis Nguyễn nhân dịp sinh nhật tuổi 40 của chồng. Nữ chính "Bỗng dưng muốn khóc" khiến khán giả trầm trồ với vóc dáng chuẩn chỉnh dù đã là mẹ của 3 đứa con. Bộ trang phục cổ điển, thoải mái kết hợp cùng kính mát và một chiếc mũ rộng vành khiến Tăng Thanh Hà không khác gì những diễn viên chính trong phim điện ảnh Hollywood lừng danh.

Khoảnh khắc tay trong tay hạnh phúc giữa Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn
Khoảnh khắc tay trong tay hạnh phúc giữa Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn

Đi bên cạnh cô là ông xã Louis Nguyễn trong chiếc áo sơ mi cũng theo phong cách vintage. Nam doanh nhân nắm chặt tay vợ, vừa đi dạo vừa nhìn cô mỉm cười. Khung cảnh cánh đồng rợp màu vàng trong một buổi sáng mát trời khiến nhiều người xuýt xoa vì quá đẹp mắt. Được biết, đây là bộ ảnh mà Tăng Thanh Hà muốn thực hiện để làm quà chúc mừng sinh nhật chồng. Cô viết:

"Chúc mừng sinh nhật tuổi 40 của người chồng tuyệt vời và cũng là người bạn tâm giao của em. Cảm ơn vì tất cả những ký ức vô giá mà chúng ta đã có cùng nhau. Em mãi mãi biết ơn vì anh là một phần không thể thiếu của em. Em yêu anh nhiều!"

Tăng Thanh Hà khoe ảnh tay trong tay ông xã đẹp như phim Hollywood, vóc dáng chuẩn chỉnh dù đã sinh 3 bé - ảnh 3
Tăng Thanh Hà luôn đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã vào những dịp đặc biệt
Tăng Thanh Hà luôn đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã vào những dịp đặc biệt

Được biết, mặc dù hiện tại có cuộc sống kín tiếng nhưng Tăng Thanh Hà có một thói quen là cứ đến những dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm đặc biệt là sẽ đăng hình ảnh gia đình hoặc ảnh chụp cùng chồng lên mạng xã hội. Đây dường như đã trở thành một điều không thể thay thế trong sinh hoạt của cô. Tuy nhiên, nếu như Tăng Thanh Hà khá thoải mái khi đăng ảnh về ông xã thì cô lại tỏ ra vô cùng gắt gao với những khoảnh khắc của con mình. Hầu hết những tấm ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ liên quan đến con cái đều được che mặt hoặc không để lộ diện mạo cụ thể khiến ai cũng hiếu kỳ.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh tay trong tay ông xã đẹp như phim Hollywood, vóc dáng chuẩn chỉnh dù đã sinh 3 bé - ảnh 5
Tăng Thanh Hà sinh bé thứ 3 vào cuối năm 2021
Tăng Thanh Hà sinh bé thứ 3 vào cuối năm 2021

Cuối năm 2021, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo đã hạ sinh em bé thứ 3 cho gia đình chồng doanh nhân. Sau đó không lâu, cô chia sẻ bản thân từng mắc bệnh nặng liên quan đến trào ngược dạ dày thực quản, tưởng chừng như khó có thể điều trị. Tuy nhiên, bằng chế độ ăn uống khoa học, kết hợp với điều tiết tâm trạng và thói quen sống đã giúp cô vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh tay trong tay ông xã đẹp như phim Hollywood, vóc dáng chuẩn chỉnh dù đã sinh 3 bé - ảnh 7
Cô lấy lại vóc dáng sau sinh khiến ai cũng xuýt xoa
Cô lấy lại vóc dáng sau sinh khiến ai cũng xuýt xoa

Hiện tại, sau khi bình phục và sinh con, Tăng Thanh Hà cho thấy sức sống mạnh mẽ khi trở lại với vóc dáng cân đối, khoẻ khoắn. Nhiều người đánh giá diện mạo của Tăng Thanh Hà hiện tại còn mặn mà, xinh đẹp hơn lúc trước. Netizen thường bình luận khen ngợi và hỏi xin bí kíp có được cơ thể phát triển tốt như nữ nghệ sĩ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục