24h
Yeah1 News

Tặng quà sinh nhật muộn, Hoàng Thùy khiến Hòa Minzy bất ngờ vì món quà "khủng"

Thứ tư, 17/08/2022 | 10:16 (GMT+7)

Cư dân mạng luôn bất ngờ với những món quà mà nghệ sĩ thân thiết tặng nhau trong dịp sinh nhật. Món quà sinh nhật muộn mà Hoàng Thùy tặng Hòa Minzy khiến netizen không khỏi phì cười.

Dù đã qua sinh nhật của mình 3 tháng, nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được quà từ người chị thân thiết của mình là Hoàng Thùy. Nhận được quà, Hòa Minzy vô cùng bất ngờ và khiến cô “vui cả ngày” vì món quà khủng từ Á hậu. Hòa Minzy chia sẻ: "Sáng ra nhận được quà sinh nhật muộn của chị Hoàng Thuỳ mà vui cả ngày á trời. Haha…Chắc em chết với chị."

Tặng quà sinh nhật muộn, Hoàng Thùy khiến Hòa Minzy bất ngờ vì món quà 'khủng' - ảnh 1

Món quà “khủng” mà nàng Á hậu dành tặng cho mẹ đó chính là… đôi guốc 25cm. Điều này khiến cư dân mạng một pha cười bể bụng vì độ chịu chơi của Hoàng Thùy cho người em thân thiết của mình. Dưới bình luận, nữ ca sĩ đã mang thử và tạo dáng trên đôi “cà kheo” mới được tặng:

Hòa Minzy bình luận: 'Bé đi có size 36,5 thôi mọi người ơi, không phải 38 haha. Nhưng mà size giày thấp kiểu này nó bự vậy mới đúng size mình được.'
Hòa Minzy bình luận: "Bé đi có size 36,5 thôi mọi người ơi, không phải 38 haha. Nhưng mà size giày thấp kiểu này nó bự vậy mới đúng size mình được."
Tặng quà sinh nhật muộn, Hoàng Thùy khiến Hòa Minzy bất ngờ vì món quà 'khủng' - ảnh 3

 Nhiều người hâm mộ bày tỏ cảm xúc trước món quà này:

- Đúng là thứ Hòa cần, chị Thùy tâm lí quá haha

- Hơi thấp với mẹ Bo á Thùy ơi, còn đôi nào cao hơn không?

Hơi thấp với mẹ Bo á Thùy ơi, còn đôi nào cao hơn không?

- Trời ơi, cười muốn trụy tim với món quà quá hữu ích này. Từ nay không lo chụp hình thấp hơn người mẫu chị nhé!

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy không quên gửi lời chúc đến nữ ca sĩ: Happy birthday em! Chúc em và bé Bo luôn nhiều sức khỏe và niềm vui. All the best em nhé!

Tặng quà sinh nhật muộn, Hoàng Thùy khiến Hòa Minzy bất ngờ vì món quà 'khủng' - ảnh 4

Được biết trước đó, Hoàng Thùy đã hứa với Hòa Minzy sẽ tặng cô một “đôi cà kheo” nhân dịp sinh nhật. Tưởng rằng nàng hậu đã quên nhưng cô đã nhớ ra và gửi tặng Hòa Minzy món quà như đã hứa.

Tặng quà sinh nhật muộn, Hoàng Thùy khiến Hòa Minzy bất ngờ vì món quà 'khủng' - ảnh 5

Hòa Minzy và Hoàng Thùy ngày càng thân thiết với nhau khi cả hai cùng góp mặt ở một số sự kiện. Cả hai luôn dành những tình cảm đặc biệt cho nhau. Trong hậu trường bán kết Đại sứ Hoàn Mỹ 2020, Hòa Minzy không chỉ được á hậu Thanh Hóa hướng dẫn pose dáng mà còn khoe đã mua được quần độn mông theo chỉ dẫn. 

Tặng quà sinh nhật muộn, Hoàng Thùy khiến Hòa Minzy bất ngờ vì món quà 'khủng' - ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Hoàng Thùy  

Cùng chuyên mục