24h
Yeah1 News

Tặng 700 triệu cho người yêu sau 2 năm, thanh niên bàng hoàng hủy hôn khi nghe bố vợ nói câu gây sốc

Thứ sáu, 24/02/2023 | 09:45 (GMT+7)

Sau khi biết được sự thật khó tin, người đàn ông đe dọa sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu cô gái không trả một nửa tiền sính lễ suốt 2 năm qua.

Dành hết tất cả tình cảm, sự chăm sóc, yêu chiều cho người yêu trong suốt 2 năm nhưng chỉ nhận về sự phản bội. Người đàn ông trong câu chuyện dưới đây khiến độc giả thở dài thương xót.

Theo trang tin Sohu, cách đây 2 năm, anh Liu - một người làm nghề họa sĩ sống ở thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã gặp gỡ và đem lòng mến mộ cô He khi làm quen trên mạng xã hội. Vì cả 2 không sống cùng thành phố nên họ chủ yếu liên lạc qua điện thoại. 

Tháng 6/2022, khi thấy bản thân đã đến tuổi lập gia đình, anh Liu và cô He quyết định bàn chuyện kết hôn. Cô He yêu cầu anh Liu đưa 88.000 nhân dân tệ (330 triệu đồng) tiền sính lễ. Anh Liu không nghĩ nhiều, lập tức đáp ứng yêu cầu và chuyển tiền ngay cho cô He.

Thời gian sau, cô He bỗng nhiên gọi điện thoại cho anh Liu, thông báo về việc mang thai. Anh Liu tất nhiên vô cùng vui sướng vì sắp lên chức bố. Nhưng khi anh Liu đề nghị đưa cô He đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ thì cô He từ chối với lý do đã có em gái bên cạnh, anh Liu cứ tập trung làm việc.

Anh Liu và cô He thậm chí đã chụp ảnh cưới
Anh Liu và cô He thậm chí đã chụp ảnh cưới

Anh Liu vẫn ôm giấc mộng với mái ấm gia đình hạnh phúc bên cạnh vợ chưa cưới và đứa con sắp chào đời. Anh không ngừng làm việc kiếm thêm thu nhập để chuẩn bị xây dựng cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, một ngày nọ, anh Liu đột nhiên nhận được cuộc gọi nói rằng cô He đã sảy thai. Anh vô cùng đau lòng, muốn đến bệnh viện xem kết quả kiểm tra thì cô He lại lần nữa từ chối.

Trong suốt 2 năm bên nhau, anh Liu nhiều lần đề cập đến việc đăng ký kết hôn nhưng cô He đều khéo léo khước từ. Anh Liu kể lại, khoảng thời gian yêu đương, anh đã chuyển cho cô He tổng cộng 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng) với nhiều khoản tiền như sính lễ, chu cấp dưỡng thai, chi phí y tế sau khi sảy thai...

Đến một ngày, anh Liu vô tình nghe được tin đồn vợ sắp cưới của mình đang có quan hệ mập mờ với một người đàn ông khác trên mạng xã hội. Mặc dù anh Liu hỏi trực tiếp cô He nhưng cô gái vẫn một mực phủ nhận.

Anh Liu nhận ra mình bị phản bội khi nghe câu nói gây sốc của bố vợ
Anh Liu nhận ra mình bị phản bội khi nghe câu nói gây sốc của bố vợ

Nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường, anh Liu tiếp tục điều tra. Anh tìm được thông tin liên hệ của bố ruột cô He. Nào ngờ, người đàn ông trung niên kia nói rằng cô He là một kẻ lừa đảo. Cô từng bị bắt giam trong tù vào năm 2019 và hiện đang được tại ngoại để chờ phán xử.

Anh Liu câm nín trước cú sốc quá lớn. Người con gái mình yêu suốt 2 năm qua và dự định kết hôn lại là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Anh Liu lập tức liên hệ với một phóng viên để nhờ người này điều tra. Tuy nhiên, cô He rất thông minh, dù hỏi thế nào thì cô vẫn khẳng định bản thân từng mang thai và sảy thai, ngoài ra, cô He còn phủ nhận chuyện có người đàn ông khác.

Thế nhưng hiện tại, anh Liu không còn tin tưởng những người cô gái nói. Anh nể trọng tình nghĩa 2 năm qua, gia hạn cho cô He trả lại một nửa số tiền mà anh đã "cung phụng" suốt khoảng thời gian đó, tức là 120.000 nhân dân tệ (hơn 410 triệu đồng). Nếu cô He tiếp tục không trả, anh Liu sẽ trình báo cơ quan cảnh sát để nhờ pháp luật can thiệp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sính lễ   Mang thai   Sohu  

Cùng chuyên mục