24h
Yeah1 News

Tân Miss Grand và dàn Á hậu của ông Nawat gây tranh cãi vì mặc váy ngủ phản cảm đi làm từ thiện

Thứ tư, 16/11/2022 | 16:54 (GMT+7)

Hình ảnh dàn người đẹp của Miss Grand International trong chuyến từ thiện đầu tiên hậu đăng quang đã khiến nhiều người tranh cãi.

Miss Grand International năm nay có lẽ là mùa hoa hậu ồn ào nhất trong lịch sử cuộc thi này khi trong suốt cuộc thi cho đến hiện tại, MGI vẫn liên tục vướng nhiều tranh cãi. Mới đây nhất, dàn Hoa - Á hậu của ông Nawat năm nay lại trở thành tâm điểm khiến dân tình xôn xao khi diện trang phục bị cho là không phù hợp trong một hoạt động từ thiện.

Tân Miss Grand và dàn Á hậu của ông Nawat gây tranh cãi vì mặc váy ngủ phản cảm đi làm từ thiện - ảnh 1

Được biết tân Hoa hậu người Brazil cùng các Á hậu đã quyên góp thực phẩm, thuốc men và những nhu yếu phẩm khác cho những người kém may mắn tại Trung tâm Y tế Cộng đồng Khu Huai Sai (Thái Lan). Đây cũng là hoạt động cộng đồng đầu tiên của các người đẹp sau những ngày chỉ livestream bán hàng cho ông Nawat hậu đăng quang.

Tân Miss Grand và dàn Á hậu của ông Nawat gây tranh cãi vì mặc váy ngủ phản cảm đi làm từ thiện - ảnh 2

Điều đáng nói là dù tham gia thiện nguyện, dàn hậu lại diện trang phục được nhận xét là giống sắp tham dự một buổi party hơn. Những outfit như áo hai dây khoe đường cong, áo cúp ngực hay thậm chí Hoa hậu Isabella Menin - đương kim Miss Grand International còn mặc slip dress - vốn thường được cho là váy ngủ của phái nữ với thiết kế hai dây mảnh và có chất liệu lụa mỏng).

Tân Miss Grand và dàn Á hậu của ông Nawat gây tranh cãi vì mặc váy ngủ phản cảm đi làm từ thiện - ảnh 3
Tân Miss Grand và dàn Á hậu của ông Nawat gây tranh cãi vì mặc váy ngủ phản cảm đi làm từ thiện - ảnh 4
Tân Miss Grand và dàn Á hậu của ông Nawat gây tranh cãi vì mặc váy ngủ phản cảm đi làm từ thiện - ảnh 5

Những trang phục này của dàn Miss Grand được cho là hoàn toàn không phù hợp cho một chuyến đi thiện nguyện, đồng thời bị cư dân mạng chỉ trích là phản cảm.

Sao đi từ thiện mà mặc như đi tiệc tối vậy

Tưởng Victoria's Secret không đó

Nhìn phản cảm quá, có ai mặc đồ đó đi từ thiện bao giờ 

Miss Grand International là cuộc thi hiện do ông Nawat làm chủ tịch. Năm 2021, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu khiến cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen Việt. Thế nhưng sang năm 2022, cuộc thi liên tục vướng ồn ào, từ việc bị fan Việt chỉ trích vì nghi vấn dùng Thiên Ân "câu" truyền thông cho đến việc bị cho là thiên vị Á hậu 1 người Thái Lan Engfa.

Dàn Hoa - Á hậu của MGI 2022.
Dàn Hoa - Á hậu của MGI 2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục