24h
Yeah1 News

Tân Hoa hậu MWVN 2022 nói về tin đồn tình ái: "Một hình ảnh dạy học dễ thương lại bị bàn tán như vậy"

Thứ ba, 16/08/2022 | 21:48 (GMT+7)

Mai Phương mới đây đã những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn tiêu cực xung quanh mối quan hệ với Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên khi từng dạy thêm tiếng Anh cho con trai của đại gia đình đám.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương vẫn đang là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngôi vị hoa hậu của Mai Phương vẫn khiến phần lớn netizen hài lòng khi người đẹp sinh năm 1999 có nhan sắc ngọt ngào, kỹ năng trình diễn, tư duy tốt và đặc biệt là kỹ năng ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ khi có thành tích IELTS 8.0.

Tân Hoa hậu MWVN 2022 nói về tin đồn tình ái: 'Một hình ảnh dạy học dễ thương lại bị bàn tán như vậy' - ảnh 1

Vốn có kỹ năng ngoại ngữ tốt như thế nên không bất ngờ khi Mai Phương từng đảm nhận công việc gia sư tiếng Anh. Ngay sau khi đăng quang, nhiều người đã "đào lại" hình ảnh tân hoa hậu từng là giáo viên dạy thêm tiếng Anh cho con trai của đại gia Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên.

Tân Hoa hậu MWVN 2022 nói về tin đồn tình ái: 'Một hình ảnh dạy học dễ thương lại bị bàn tán như vậy' - ảnh 2

Thế nhưng, lùm xùm tiêu cực cũng bủa vây người đẹp từ đây khi Mai Phương bất ngờ bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với đại gia Đức Huy. Trước tin đồn vô căn cứ này, bản thân Mai Phương tỏ ra khá thờ ơ và không bị dao động nhiều vì "cây ngay không sợ chết đứng".

Chia sẻ cụ thể thêm về câu chuyện này trong buổi phỏng vấn với Yeah1 News, Mai Phương bày tỏ sự tiếc nuối khi một hình ảnh dễ thương trong vai trò người dạy học, ghi lại khoảnh khắc trong một buổi học tiếng Anh của Mai Phương và bé Bo - con trai của Đức Huy và Lệ Quyên lại vì một số suy đoán chủ quan mà trở thành tin đồn tiêu cực không đáng có.

Tân Hoa hậu MWVN 2022 nói về tin đồn tình ái: 'Một hình ảnh dạy học dễ thương lại bị bàn tán như vậy' - ảnh 3

"Bản thân bức ảnh được đăng tải lên quá dễ thương, chẳng có gì phải bàn tán. Nhưng phải chăng do sự chủ quan trong suy nghĩ theo hướng tiêu cực đã bóp méo đi nghề vốn dĩ rất văn minh và thanh cao là nghề nhà giáo. 

Mai Phương rất may mắn khi được trao cơ hội dạy cho bé Bo , con của anh Đức Huy - anh là một mạnh thường quân rất tích cực trong bếp ăn của chị Dung và cũng chính chị Dung là người làm cầu nối tạo cho Mai Phương một công việc trong mùa dịch như vậy. Mình đi kiếm tiền bằng mồ hôi công sức chân chính của mình mà. Có câu 'Cây ngay không sợ chết đứng' nên khi đối diện với một tin đồn vô căn cứ như vậy thì Mai Phương cảm thấy rất bình thường" - Mai Phương bày tỏ.

Tân Hoa hậu MWVN 2022 nói về tin đồn tình ái: 'Một hình ảnh dạy học dễ thương lại bị bàn tán như vậy' - ảnh 4

Bên cạnh đó, Mai Phương cũng chia sẻ thêm về Lệ Quyên - người cũng tham gia làm Ban giám khảo trong Miss World Vietnam 2022 và không ngại công khai dành nhiều lời có cánh cho tân hoa hậu, thậm chí còn bày tỏ mong muốn quý tử sau nàng sẽ "mang về cho mẹ nàng dâu" tuyệt vời như hoa hậu. 

"Mai Phương luôn có sự tôn trọng nhất định dành cho những đàn chị, những tiền bối đi trước như chị Lệ Quyên. Họ đã rất thành công và xuất sắc trong lĩnh vực của mình. Mai Phương chưa có dịp làm việc trực tiếp với chị nhưng mình nghĩ sự nỗ lực và chân thành của mình đã phần nào được chị cùng các ban giám khảo cảm nhận được và ghi nhận, đó là lý do vì sao bây giờ Mai Phương được ngồi đây ở vị trí này". - Mai Phương chia sẻ.

Top 3 của Miss World Vietnam 2022.
Top 3 của Miss World Vietnam 2022.

Mai Phương (tên thật: Huỳnh Nguyễn Mai Phương) sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Với phong độ ổn định cả về trình diễn lẫn ứng xử khéo léo, Mai Phương có chiến thắng được cho là thuyết phục khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Cô cũng là thí sinh đạt giải thưởng phụ "Người đẹp Tài năng" của Miss World Việt Nam 2022.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu.
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu.

Ảnh: Vũ Thịnh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục