24h
Yeah1 News

Hoà Minzy thức trắng đêm đi quay MV, kiểm tra camera ở nhà bé Bo nói 1 câu tan chảy

Thứ bảy, 06/08/2022 | 21:53 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện của Hòa Minzy từ hậu trường quay MV mới với con trai ở nhà khiến fan không khỏi ôm tim xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Từ ngày công khai hình ảnh của con trai là bé Bo, quý tử nhà Hòa Minzy cũng dần có lượng người hâm mộ "khủng" không kém mẹ là bao. Con trai của Hòa Minzy hiện đã 4 tuổi và trộm vía vô cùng thông minh, lanh lợi. Nhiều khoảnh khắc đáng yêu cũng như tình huống đối đáp thể hiện sự nhạy bén, kháu khỉnh của cậu bé cũng được netizen khen ngợi không ngớt.

Hoà Minzy thức trắng đêm đi quay MV, kiểm tra camera ở nhà bé Bo nói 1 câu tan chảy - ảnh 1

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh trò chuyện qua điện thoại của Hòa Minzy khi đi làm với con trai ở nhà cũng nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, Hòa Minzy phải ra ngoài để thực hiện các cảnh quay cho MV mới và phải di chuyển từ sớm. Có lẽ vì ghi hình ở nơi xa, Hòa Minzy không thể mang con theo cùng mà phải để quý tử ở nhà cho gia đình chăm sóc.

Hoà Minzy thức trắng đêm đi quay MV, kiểm tra camera ở nhà bé Bo nói 1 câu tan chảy - ảnh 2

Nhìn thấy Hòa Minzy qua màn hình điện thoại, cậu bé lập tức luôn miệng gọi: "Mẹ ơi mẹ ơi" khiến nhiều người cũng "tan chảy" theo. Bé Bo cũng nũng nịu đòi mẹ khi thủ thỉ: "Mẹ ở nhà chơi với con đi". Đáp lại, Hòa Minzy nửa thật nửa đùa: "Ở nhà chơi với con thì làm sao có tiền".

Hoà Minzy thức trắng đêm đi quay MV, kiểm tra camera ở nhà bé Bo nói 1 câu tan chảy - ảnh 3

Hòa Minzy sau đó tiếp tục trò chuyện cùng con trai, đặt câu hỏi cho cậu bé là: "Con yêu mẹ số mấy?". Trước câu hỏi này của mẹ, bé Bo bất ngờ cho biết mẹ chỉ xếp thứ 2 và người mà cậu bé dành nhiều tình yêu nhất là chính mình: "Số 1 là Bo ".

Hoà Minzy thức trắng đêm đi quay MV, kiểm tra camera ở nhà bé Bo nói 1 câu tan chảy - ảnh 4
Hoà Minzy thức trắng đêm đi quay MV, kiểm tra camera ở nhà bé Bo nói 1 câu tan chảy - ảnh 5

Câu trả lời thông minh của bé Bo khiến Hòa Minzy cũng bật cười, còn người hâm mộ thì liên tục dành lời khen cho sự đáng yêu của cậu bé.

Từng có mối tình đẹp và có con chung với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy khiến nhiều người tiếc nuối và bất ngờ thông báo cả hai đã đường ai nấy đi. Con trai của cả hai là bé Bo hiện vẫn sống cùng Hòa Minzy. Rất nhiều netizen dành lời khen ngợi cho cách dạy con của Hòa Minzy khi quý tử càng lớn càng kháu khỉnh và lễ phép, hiểu chuyện.

Hoà Minzy thức trắng đêm đi quay MV, kiểm tra camera ở nhà bé Bo nói 1 câu tan chảy - ảnh 6
Quý tử Hòa Minzy càng lớn càng kháu khỉnh đáng yêu khiến netizen không khỏi yêu quý.
Quý tử Hòa Minzy càng lớn càng kháu khỉnh đáng yêu khiến netizen không khỏi yêu quý.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục