24h
Yeah1 News

Tài tử Lý Long Cơ cưới tình trẻ kém 36 tuổi ở tuổi 72: Sang tên 7 căn nhà vì sợ "ra đi trước"

Thứ bảy, 18/03/2023 | 08:26 (GMT+7)

Cưới tình trẻ hơn 36 tuổi, Lý Long Cơ cho biết không muốn ôm khư khư tài sản bên mình. Ông sang tên 7 căn nhà để đảm bảo cuộc sống vợ trẻ khi mình ra đi.

Lý Long Cơ là nam diễn viên quen thuộc với những khán giả từng xem phim TVB. Ông là ngôi sao nổi tiếng và kỳ cựu của TVB với nhiều bộ phim đình đám như: Thần điêu đại hiệp (1983), Chung Vô Diệm (1985), Chân tình, Tây Du Ký (1996), Ỷ thiên đồ long ký (2000), Cỗ máy thời gian…  Ở thời kỳ đỉnh cao, ông chạy show liên tục, thu về mức cát-xê cao ngất ngưỡng.

Lý Long Cơ là ngôi sao nổi tiếng của TVB
Lý Long Cơ là ngôi sao nổi tiếng của TVB

Mặc dù là diễn viên có tiếng tăm trên màn ảnh, nhưng Lý Long Cơ lại rất kín tiếng về đời tư. Trước những tin đồn tình cảm, ông vẫn thường hay giữ thái độ im lặng để tránh ồn ào. Tuy nhiên vào năm 2021, tờ Suhu đưa tin nam diễn viên 72 tuổi đã chính thức công khai kết hôn với người vợ trẻ hơn 36 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Lý Long Cơ công khai kết hôn với vợ 3 xinh đẹp, trẻ tuổi sau nhiều năm giấu kín
Lý Long Cơ công khai kết hôn với vợ 3 xinh đẹp, trẻ tuổi sau nhiều năm giấu kín

Vợ trẻ của Lý Long Cơ tên Chris Wong, hiện là một họa sĩ khá nổi tiếng trên mạng. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh khiến bao người trầm trồ. 

Vợ 3 của nam diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái
Vợ 3 của nam diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái

Thông tin này khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng, mối tình “ông - cháu” cũng trở thành đề tài được dân mạng bàn tán rầm rộ. Bởi lẽ trước đó, Lý Long Cơ từng trải qua hai đời vợ và nhiều năm nay ông sống khá kín tiếng, không nghĩ ông vẫn còn muốn tái hôn ở độ tuổi đó.

Được biết, sao nam Ỷ thiên đồ long ký có được 3 người con chung với người vợ đầu tiên. Với người vợ thứ hai kém 28 tuổi thì có tin bà mang thai sau nhiều năm mong mỏi nhưng đáng tiếc là sau đó sinh non, em bé không giữ được.

Lý Long Cơ và vợ hai trước đó
Lý Long Cơ và vợ hai trước đó

Nói về vợ trẻ xinh đẹp hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1950 không ngớt khen ngợi khả năng hội họa của bà xã, nhất là sở trường vẽ chân dung. Đặc biệt, ông cũng từng làm mẫu cho người đẹp 30 tuổi vẽ. 

Ở tuổi 70, Lý Long Cơ vẫn mong có con với Chris Wong nhưng tiết lộ muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên và tôn trọng mong muốn của vợ. Khi được hỏi về chuyện ly hôn rồi tái hôn, Lý Long Cơ tỏ ra miễn cưỡng và cho biết mọi chuyện đến đúng thời điểm.

Cô nàng có tài vẽ tranh rất khéo
Cô nàng có tài vẽ tranh rất khéo

Bất chấp lời xì xầm của dư luận, cặp đôi vẫn bên nhau âm thầm và hạnh phúc. Ông rất cưng chiều bạn gái, việc kết hôn là muốn hợp thức hóa mối quan hệ, cho nàng danh phận rõ ràng.

Đặc biệt, Lý Long Cơ cũng rất yêu chiều và tin tưởng vợ trẻ, từng đưa cô sang Trung Quốc quay phim cùng mình. Nam diễn viên sợ mình sẽ ra đi trước bà xã nên đã chuyển nhượng 7 bất động sản giá trị sang tên cô. Chia sẻ với báo chí Hồng Kông về quyết định này, sao nam TVB nói: "Tôi giờ đây đã ở tuổi lên lão, không thể nào mãi mang mọi thứ theo bên mình. Làm vậy nhằm phòng khi tôi đi trước, để lại tài sản đảm bảo cuộc sống cho cô ấy".

Tài tử Lý Long Cơ cưới tình trẻ kém 36 tuổi ở tuổi 72: Sang tên 7 căn nhà vì sợ 'ra đi trước' - ảnh 6
Nam diễn viên rất yêu chiều bạn gái, sẵn sàng sang tên 7 căn nhà cho cô
Nam diễn viên rất yêu chiều bạn gái, sẵn sàng sang tên 7 căn nhà cho cô

Có thể thấy, tình yêu chân thành của Lý Long Cơ dành cho bạn gái đã vượt lên trên tất cả những lời bàn tán xì xầm của dư luận. Dù bị mang tiếng là người phụ bạc, đào hoa đa tình, hay dại khờ vì tình trẻ, nam diễn viên vẫn hết lòng yêu thương, lo lắng cho tương lai của cô. Đây thật sự là điều mà không phải ai cũng có thể làm được, đặc biệt là với một diễn viên nổi tiếng như Lý Long Cơ.

Tài tử Lý Long Cơ cưới tình trẻ kém 36 tuổi ở tuổi 72: Sang tên 7 căn nhà vì sợ 'ra đi trước' - ảnh 8
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Long Cơ   Tài tử TVB  

Cùng chuyên mục