24h
Yeah1 News

Sướng như fan Độ Mixi, được tặng iPhone xịn, còn đến biệt phủ triệu đô chụp hình "check in"

Thứ năm, 22/09/2022 | 23:27 (GMT+7)

Đây chắc chắn là cô gái may mắn nhất trong cộng đồng fan của Độ Mixi khi không chỉ nhận được quà tặng giá trị từ "idol" mà còn được đến tận nhà chụp hình khoe mọi người.

Trong giới streamer, Độ Mixi là một trong những cái tên sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Riêng group fan của Độ Mix đã đạt con số hơn 2,8 triệu người tham gia, hầu hết các bài đăng tương tác, livestream của streamer này đều nhận về sự quan tâm đặc biệt. Độ Mixi cũng khá "chiều" fan và trong số hàng triệu người hâm mộ, có không ít người may mắn khi được anh tặng quà, thậm chí là quà xịn.

Mới đây, Độ Mixi thông báo quay số tặng fan một chiếc iPhone 12 Pro Max siêu xịn sò mà mình đang dùng vì...lên đời Iphone 14 Pro Max. Và một cô gái xinh xắn là người may mắn nhận được món quà này. Thậm chí vừa trúng điện thoại vừa được đến tận nhà, vào phòng stream của Độ Mixi để chụp hình "check in".

Sướng như fan Độ Mixi, được tặng iPhone xịn, còn đến biệt phủ triệu đô chụp hình 'check in' - ảnh 1

Fan nữ may mắn trúng điện thoại xịn của Độ Mixi

Hình ảnh của cô gái này cầm trên tay chiếc iPhone 12 Pro Max, trong không gian quen thuộc trong mỗi lần stream của Độ Mixi khiến nhiều fan khác không khỏi "ghen tị". Được biết căn phòng bạc tỷ này nằm trong căn biệt thự triệu đô 7 tầng đồ sộ của Độ Mixi tại Hà Nội.

Với thành công trong sự nghiệp làm streamer, Độ Mixi có nguồn thu nhập cao ngất ngưởng. Tính riêng trên kênh Youtube hiện có hơn 4,2 triệu lượt đăng ký, mỗi tháng Độ Mixi có thể thu về hàng trăm ngàn USD và con số lên đến vài triệu USD nếu tính theo năm. Chưa kể những khoản tiền khác thông qua livestream, nhận quảng cáo,...chính vì vậy mức thu nhập của Độ Mixi "không phải dạng vừa". Nam streamer từng hài hước đùa rằng lương mỗi tháng chỉ 7-8 triệu đồng, nhưng ai nấy đều biết con số này gấp rất nhiều lần. 

Sướng như fan Độ Mixi, được tặng iPhone xịn, còn đến biệt phủ triệu đô chụp hình 'check in' - ảnh 2

Độ Mixi là streamer hàng đầu Việt Nam hiện tại

Bên cạnh sự hào phóng với fan, Độ Mixi cũng rất chăm chỉ làm từ thiện. Không ít lần anh sử dụng số tiền được fan donate trên livestream để quyên góp cho các tổ chức thiện nguyện, hoặc tự mình làm những việc có ích cho xã hội.

Dù từng bị chỉ trích vì có từ ngữ văng tục, không phù hợp trên sóng livestream, nhưng với thái độ tiếp thu và tích cực sửa đổi, Độ Mixi chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả theo dõi và vẫn là 1 trong những stream hàng đầu Việt Nam hiện tại.

Sướng như fan Độ Mixi, được tặng iPhone xịn, còn đến biệt phủ triệu đô chụp hình 'check in' - ảnh 3

Gia đình hạnh phúc của Độ Mixi bên bà xã và 2 cậu con trai 

Ảnh: Độ Mixi, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục