24h
Yeah1 News

Sự thật chuyện hotgirl "trứng rán" Trần Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Miss Fabulous International 2022

Thứ ba, 13/12/2022 | 13:56 (GMT+7)

Giữa lúc thông tin Trần Thanh Tâm chính thức trở thành Hoa hậu tại Miss Fabulous International đang khiến nhiều netizen xôn xao thì phía ekip của hotgirl này đã chính thức lên tiếng.

Trần Thanh Tâm hiện đang là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Miss Fabulous International 2022. Dù vướng phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng hành trình của "hotgirl trứng rán" tại cuộc thi này vẫn thu hút được sự chú ý nhất định.

Sự thật chuyện hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Miss Fabulous International 2022 - ảnh 1

Thế nên mới đây khi mạng xã hội xuất hiện thông tin Trần Thanh Tâm trở thành tân Hoa hậu của Miss Fabulous International 2022, nhiều cư dân mạng đã không khỏi xôn xao bàn tán. Tuy nhiên khi tìm kiếm thông tin chính thức từ phía fanpage của cuộc thi hay trang cá nhân của Trần Thanh Tâm thì lại hoàn toàn không có bất kỳ động thái mới nào liên quan đến việc Trần Thanh Tâm đăng quang.

Sự thật chuyện hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Miss Fabulous International 2022 - ảnh 2

Liên quan đến thông tin, phía đại diện truyền thông của Trần Thanh Tâm mới đây đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin Thanh Tâm đăng quang Miss Fabulous International. Theo đó, ekip cho biết đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/12 sắp tới và hôm nay 13/12, Thanh Tâm chỉ mới bước vào đêm bán kết của cuộc thi.

Ảnh chụp màn hình Facebook L.N.M.C
Ảnh chụp màn hình Facebook L.N.M.C

Phía ekip của Trần Thanh Tâm cũng lên tiếng đề nghị các trang mạng xã hội sẽ đính chính và ngừng chia sẻ thông tin sai lệch trong khi chung kết của Miss Fabulous International còn chưa diễn ra.

Trước đó, khi Trần Thanh Tâm thông báo mình sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Fabulous International 2022, hotgirl "trứng rán" đã vướng rất nhiều ý kiến trái chiều khi nhiều người nhận xét cô nàng sinh năm 2000 chưa đủ các kỹ năng lẫn kinh nghiệm để chinh chiến ở cuộc thi quốc tế - chưa kể đến loạt ồn ào, thị phi trước đó liên quan đến phát ngôn "vạ miệng", nhiều lần té ngã khi catwalk...

Sự thật chuyện hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Miss Fabulous International 2022 - ảnh 4
Hình ảnh của Thanh Tâm tại cuộc thi Miss Fabulous International 2022.
Hình ảnh của Thanh Tâm tại cuộc thi Miss Fabulous International 2022.

Trước những ý kiến này, Thanh Tâm vẫn khẳng định quyết tâm mang vương miện về, tự tin mình đủ yếu tố để trở thành hoa hậu dù bị soi ngoại hình qua cam thường không lung linh như ảnh tự đăng hay khả năng ngoại ngữ chưa trôi chảy.

Trần Thanh Tâm vẫn không nhận được nhiều sự ủng hộ dù tự tin muốn mang vương miện về cho Việt Nam.
Trần Thanh Tâm vẫn không nhận được nhiều sự ủng hộ dù tự tin muốn mang vương miện về cho Việt Nam.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục