24h
Yeah1 News

Sự nghiệp lên hương, vợ chồng Mạc Văn Khoa "lột xác" không ai nhận ra: Bà xã phải thốt lên điều này!

Thứ sáu, 24/02/2023 | 10:48 (GMT+7)

Trái với hình ảnh mộc mạc, "đứng" tuổi trước đây, vợ chồng Mạc Văn Khoa ngày càng tút tát nhan sắc và diện mạo. Đến cả bà xã của nam diễn viên cũng phải thốt lên điều khó tin!

Mạc Văn Khoa là nam diễn hài thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Ngay từ khi mới nổi tiếng, anh đã gây ấn tượng với vẻ ngoài "đẹp lạ". Sau khi trở thành Á quân cuộc thi "Cười xuyên Việt 2017", Mạc Văn Khoa có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Gần đây, anh gây tiếng vang khi tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh "Siêu lừa gặp siêu lầy". Trong phim, nam diễn viên hợp tác cùng "trai đẹp" Anh Tú. Cả 2 đã có những màn "bắt miếng" hài hước khiến người xem cười ngất.

Mạc Văn Khoa nổi tiếng với nhan sắc 'đẹp lạ' trong Vbiz
Mạc Văn Khoa nổi tiếng với nhan sắc "đẹp lạ" trong Vbiz

Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thăng tiến, Mạc Văn Khoa còn đón thêm tin vui khi cửa hàng kinh doanh thức ăn của anh tiếp tục mở thêm chi nhánh mới. Điều này thể hiện sự phát triển của cơ ngơi sao nam nắm trong tay.

Mạc Văn Khoa khoe diện mạo ngày càng thăng hạng khiến ai cũng bất ngờ
Mạc Văn Khoa khoe diện mạo ngày càng thăng hạng khiến ai cũng bất ngờ

Cùng với công việc ngày càng lên hương, vợ chồng Mạc Văn Khoa còn được người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi với ngoại hình được nâng cấp. Dáng vẻ mộc mạc, phong cách ăn mặc có phần "đứng" tuổi đã được thay thế bằng những "bộ cánh" thời thượng hơn.

Sự nghiệp lên hương, vợ chồng Mạc Văn Khoa 'lột xác' không ai nhận ra: Bà xã phải thốt lên điều này! - ảnh 3
Sự nghiệp lên hương, vợ chồng Mạc Văn Khoa 'lột xác' không ai nhận ra: Bà xã phải thốt lên điều này! - ảnh 4
Ngôi sao gốc Hải Dương chụp ảnh với bà xã tại bể bơi
Ngôi sao gốc Hải Dương chụp ảnh với bà xã tại bể bơi

Gần đây, Mạc Văn Khoa còn thay đổi kiểu tóc khiến netizen khó nhận ra. Trút bỏ hình ảnh "quê một cục" trong quá khứ, sao nam gốc Hải Dương trở nên lãng tử hơn với kiểu tóc Hàn Quốc và gu ăn mặc trẻ trung, hiện đại. Sự thăng hạng nhan sắc của Mạc Văn Khoa khiến bà xã Vy Pumpe cũng phải thốt lên bất ngờ: "Đen bớt đi, trắng quá em không quen".

Mạc Văn Khoa khoe ảnh xăm môi sưng vù
Mạc Văn Khoa khoe ảnh xăm môi sưng vù

Những ngày qua, Mạc Văn Khoa khiến mạng xã hội phát sốt khi đích thân khoe ảnh đi xăm môi để chuẩn bị nhập vai trong phim mới. Nhìn đôi môi sưng to của nam diễn viên khiến khán giả không khỏi bật cười. 

Sự nghiệp lên hương, vợ chồng Mạc Văn Khoa 'lột xác' không ai nhận ra: Bà xã phải thốt lên điều này! - ảnh 7
Đến bà xã cũng khó nhận ra mà thốt lên trước sự tút tát ngoại hình của chồng
Đến bà xã cũng khó nhận ra mà thốt lên trước sự tút tát ngoại hình của chồng

Được biết, Mạc Văn Khoa từng bày tỏ sự quan ngại của mình trước vấn đề ngoại hình. Anh nói: "Ai cũng muốn mình có một ngoại hình đẹp không chỉ riêng trong lĩnh vực nghệ thuật mà các nghề nghiệp khác cũng vậy. Mình đẹp một chút sẽ có lợi thế, còn không có thì con đường dẫn đến thành công sẽ khó khăn gấp trăm lần, đặc biệt là trong nghệ thuật".

Sự nghiệp lên hương, vợ chồng Mạc Văn Khoa 'lột xác' không ai nhận ra: Bà xã phải thốt lên điều này! - ảnh 9
Sự nghiệp lên hương, vợ chồng Mạc Văn Khoa 'lột xác' không ai nhận ra: Bà xã phải thốt lên điều này! - ảnh 10
Vy Pumpe cũng khoe dáng cực nuột mặc dù đã sinh bé gái
Vy Pumpe cũng khoe dáng cực nuột mặc dù đã sinh bé gái

Bên cạnh Mạc Văn Khoa, khán giả cũng không khỏi xuýt xoa trước body bốc lửa của bà xã anh. Mới đây, trong bộ ảnh ở hồ bơi, Vy Pumpe khoe vóc dáng cân đối, quyến rũ trong bộ bikini 2 mảnh gợi cảm. Nhìn bà xã Mạc Văn Khoa thế này, không ai nhận ra cô là mẹ bỉm 1 con. Có thể thấy, sau 2 năm "lâm bồn", Vy Pumpe nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MẠC VĂN KHOA   Vy Pumpe   sao việt  

Cùng chuyên mục