24h
Yeah1 News

Song Luân tiết lộ từng yêu em gái Khắc Việt nhưng bị phản đối vì lý do này!

Thứ bảy, 20/08/2022 | 08:49 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ "đào" lại chia sẻ trong quá khứ của nam ca sĩ, diễn viên Song Luân về mối quan hệ tình cảm với em gái của Khắc Việt.

Trong chương trình "Bài hát đầu tiên" tập phát sóng vào tháng 9/2020, khán giả đã "đào" lại câu chuyện đầy duyên nợ của nam ca sĩ, diễn viên Song Luân với ca sĩ Khắc Việt. Theo tiết lộ của chính chủ, Song Luân và Khắc Việt đã quen biết nhau được hơn 10 năm. Nguyên nhân do trong quá khứ Song Luân từng có tình cảm với em gái Khắc Việt trước khi tham gia diễn xuất trong MV "Tội cho cô gái đó" của ca sĩ gốc Yên Bái. 

Song Luân tiết lộ từng yêu em gái Khắc Việt nhưng bị phản đối vì lý do này! - ảnh 1
Song Luân tiết lộ từng yêu em gái Khắc Việt nhưng bị chính nam ca sĩ gốc Yên Bái phản đối
Song Luân tiết lộ từng yêu em gái Khắc Việt nhưng bị chính nam ca sĩ gốc Yên Bái phản đối

Song Luân tiết lộ anh còn từng xưng hô "thầy-trò" với Khắc Việt, điều này chứng tỏ mối quan hệ khắng khít của 2 anh em. Song Luân kể lại: "Nhiều khi bây giờ phải cảm ơn anh vì nhiều người nghĩ em không bao giờ có người yêu, giờ anh Việt đính chính là em có người yêu nha". Khắc Việt cũng vui vẻ cho biết Song Luân từng khóc trước mặt mình và đích thân anh phải dỗ dành nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời".

"Thật ra ban đầu em yêu em của anh Việt. Anh Việt ủng hộ cho mối quan hệ đó. Đến khi thấy em khóc nhiều quá thì anh Việt nói là, mày không được quen nó nữa, tao không ủng hộ nữa, nếu mày còn quen nó thì tao với mày không còn là anh em" - Song Luân chia sẻ chuyện tình cảm của anh và em gái Khắc Việt từng vấp phải sự phản đối của chính người nhà đối phương.

Khắc Việt lý giải anh từng trải qua cảm giác tuổi trẻ nên hiểu được suy nghĩ của Song Luân lúc bấy giờ
Khắc Việt lý giải anh từng trải qua cảm giác tuổi trẻ nên hiểu được suy nghĩ của Song Luân lúc bấy giờ

Khắc Việt cũng không che giấu khi cho rằng bản thân anh từng trải qua tuổi trẻ nên thấu hiểu rõ những suy nghĩ của 2 người thời điểm đó: "Quãng thời thời gian Luân bắt đầu đang lớn nhưng vẫn còn trẻ con, tôi hình dung được bản thân của quá khứ khi một mình đạp xe rồi khóc hết quãng đường đến Học viện. Mình đã từng như thế mà!" Song Luân cũng đồng ý với quan điểm của Khắc Việt khi cho rằng đến tận lúc này, anh vẫn rất quý trọng mối tình năm xưa vì đã có một lần yêu hết mình. Được biết, vào dịp Valentine năm 2020, Song Luân đã công khai bạn gái hơn anh 6 tuổi - chính là siêu mẫu Trần Thu Hằng.

Song Luân từng công khai hẹn hò với siêu mẫu Trần Thu Hằng vào ngày Valentine năm 2020
Song Luân từng công khai hẹn hò với siêu mẫu Trần Thu Hằng vào ngày Valentine năm 2020

Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước mối quan hệ đặc biệt trong quá khứ của Song Luân và Khắc Việt. Những bình luận thắc mắc, hiếu kỳ xuất hiện liên tiếp như "Nhìn Song Luân đẹp trai nhưng để làm người yêu thì có vẻ không tin tưởng cho lắm", "Đẹp trai quá cái ai cũng nghĩ đa tình. Nhưng không ngờ lại chung tình với 1 cô gái", "Khắc Việt có em gái hả ? Lần đầu mới biết", "Sướng nhất cuộc đời là 1 lần đc yêu hết mình!", "Thấy ánh mắt của Luân vẫn còn long lanh khi nhắc về cô ấy… chắc đau lòng", "Có ai có hình em gái của Khắc Việt không?"...

Nhiều bình luận ngạc nhiên khi biết về mối quan hệ đặc biệt của Song Luân và Khắc Việt
Nhiều bình luận ngạc nhiên khi biết về mối quan hệ đặc biệt của Song Luân và Khắc Việt

Được biết, Khắc Việt là một người anh rất yêu thương, bảo bọc em, sẵn sàng đứng ra bảo vệ em nếu thấy em mình bị bắt nạt. Nam ca sĩ "Yêu lại từ đầu" từng chia sẻ với truyền thông về việc anh đã "tẫn" cho bạn trai của em gái một trận khi thấy người kia đối xử không tốt với em mình: "Tôi đã từng đánh người yêu của em gái mình vì dám đánh em gái tôi. Em gái tôi và người đó yêu nhau đến 10 năm, đã từng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn".

Khắc Việt là nam ca sĩ nổi tiếng theo đuổi dòng nhạc pop-ballad với nhiều bản hit gắn liền với Vpop như 'Yêu lại từ đầu', 'Anh khác hay em khác', 'Như vậy nhé'...
Khắc Việt là nam ca sĩ nổi tiếng theo đuổi dòng nhạc pop-ballad với nhiều bản hit gắn liền với Vpop như "Yêu lại từ đầu", "Anh khác hay em khác", "Như vậy nhé"...

Được biết, Khắc Việt là nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc pop-ballad những năm 2010-2014. Những bản hit để đời của Khắc Việt gắn liền với thanh xuân của nhiều bạn trẻ như "Như vậy nhé", "Yêu lại từ đầu", "Em thế nào", "Anh khác hay em khác?", "Tội cho cô gái ấy"... Hiện tại, bên cạnh sự nghiệp thành công thì Khắc Việt đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ và 2 người con. Anh còn một người em trai cũng là nhạc sĩ nổi tiếng trong thị trường nhạc Việt chính là nhạc sĩ Khắc Hưng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục