24h
Yeah1 News

Song Luân "mát tay" nhả vía cho con trai Lê Dương Bảo Lâm nhưng vẫn thừa hưởng điều đặc biệt này từ ba

Chủ nhật, 16/10/2022 | 19:22 (GMT+7)

Sau 2 năm tháng giấu kín dung mạo con trai, Lê Dương Bảo Lâm tích cực khoe nhan sắc quý tử trên mạng xã hội, tiết lộ điều đặc biệt khi được “ba Song Luân” nhả vía.

Cách đây vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm vừa công khai hình ảnh con trai thứ 3 của mình - Dĩ Kha sau 2 tháng giấu kín. Lần đầu nhìn thấy quý tử nam danh hài gốc Đồng Nai, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và nhận xét bé trai giống với chị ba Bảo Ngọc (con gái thứ 2 của Dương Lâm). 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Lâm đã tiết lộ đặc điểm của con trai. Nam danh hài chia sẻ: “Trái có đồng tiền nhờ ba Song Luân cho... phải mặt uất hận giống ba Lâm…”

Con trai Lê Dương Bảo Lâm bụi bẫm và cực đáng yêu.
Con trai Lê Dương Bảo Lâm bụi bẫm và cực đáng yêu.

Theo đó, trước khi mang thai quý tử, vợ chồng Dương Lâm mời hẳn Song Luân về nhà mình, mong muốn nam diễn viên sẽ “nhả vía” đẹp trai cho quý tử. Vốn là nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai, thân hình 6 múi, đặc biệt là má lúm đồng tiền sâu hoắm, chính vì thế mà vợ chồng Dương Lâm tha thiết mời Song Luân về nhà, cho anh làm ba đỡ đầu của của Dĩ Kha. 

Song Luân đích thân xuống nhà Dương Lâm trong dịp Tết để 'nhả vía' cho quý tử.
Song Luân đích thân xuống nhà Dương Lâm trong dịp Tết để "nhả vía" cho quý tử.

Mong ước của Dương Lâm nay đã thành sự thật. Sau 2 tháng ra đời, nhóc tỳ nhà nam diễn viên trông bụ bẫm, bên má trái lộ đồng tiền mà “ba Song Luân” tích cực nhả vía . Nam danh hài hạnh phúc chia sẻ về màn “lấy hên ” của mình: “Song Luân nhả vía ok nha bà con... Ai có bầu tràn qua xin liền.”

Tuy nhiên, vẫn không thể lẫn vào đâu khi nhóc tỳ nhà Dương Lâm sở hữu những nét thân thuộc của ba như đôi môi dày, mắt to,... đặc biệt là được thừa hưởng “mũi tên uất hận" từ ba, sẵn sàng "gây hấn" với cả thế giới như ba của của mình. 

Nhóc tỳ nhà Dương Lâm cũng có 'mũi tên uất hận' giống ba.
Nhóc tỳ nhà Dương Lâm cũng có "mũi tên uất hận" giống ba.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ hình ảnh của bé Bảo Ngọc cũng thừa hưởng nét tính cách “uất hận” này từ anh. Cụ thể, trong ngày đầu tiên đi học, Bảo Ngọc đã “nổi cộc" với cô giáo và bạn bè, cúi gằm mặt rồi lườm tất cả mọi người xung quanh khiến ai nấy đều bật cười trước khoảnh khắc đáng yêu này. 

Chị ba Bảo Ngọc cũng thừa hưởng nét tính cách uất hận từ ba.
Chị ba Bảo Ngọc cũng thừa hưởng nét tính cách uất hận từ ba.

Có thể thấy, hai nhóc tỳ nhà Dương Lâm đã được thừa hưởng nét tính cách “uất hận” này của ba từ nhỏ. Khán giả hi vọng rằng sau này trưởng thành, các bé sẽ giống như ba mình, với vẻ duyên dáng, mang đến niềm vui đến cho mọi người xung quanh.

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục