24h
Yeah1 News

Song Joong Ki lần đầu lộ diện sau khi bà xã sinh con, nhan sắc gây tranh cãi vì có phần xuống sắc

Thứ tư, 21/06/2023 | 13:20 (GMT+7)

Song Joong Ki - nam tài tử sau khi lên chức gây chú ý với diện mạo gần đây khi xuất hiện tại một sự kiện.

Gần đây, sau những lùm xùm liên quan đến chuyện hôn nhân. Nam tài tử Song Joong Ki đã có mặt tại sự kiện của thương hiệu đình đám Louis Vuitton ở Paris với tư cách là Đại sứ thương hiệu. 

Song Joong Ki lần đầu lộ diện sau khi bà xã sinh con.
Song Joong Ki lần đầu lộ diện sau khi bà xã sinh con.

Được biết, đây là lần đầu tiên Song Joong Ki xuất hiện trước công chúng sau khi cùng vợ ngoại quốc đón con trai đầu lòng chào đời. Theo chia sẻ của "ông bố 1 con", anh đã có khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình khi đón con trai chào đời tại Ý - quê hương của vợ.

Nam tài tử diện set đồ cực chất xuất hiện tại sự kiện ở Paris, Pháp.
Nam tài tử diện set đồ cực chất xuất hiện tại sự kiện ở Paris, Pháp.

Xuất hiện trong sự kiện lần này, nam diễn viên diện nguyên set đồ cực chất từ nhà mốt đình đám Louis Vuitton. Hình ảnh từ sự kiện cho thấy có lẽ Song Joong Ki có thay đổi đôi chút về phong cách cũng như kiểu tóc. Kiểu tóc mái cùng với phong cách ăn mặc mới giúp nam diễn viên có phần trẻ trung hơn các sự kiện đã tham gia gần đây.

Gương mặt Song Joong Ki xuất hiện khá nhiều vết nhăn.
Gương mặt Song Joong Ki xuất hiện khá nhiều vết nhăn.

Tuy nhiên, với những bức ảnh chụp cận và chưa được chỉnh sửa nhiều netizen đã "soi ra" được các khuyết điểm Song Joong Ki như xuất hiện nhiều nếp nhăn trên khóe miệng và mí mắt. Không ít netizen nhận xét rằng, nhan sắc nam diễn viên có phần xuống sắc và biểu cảm khá mệt. Công chúng cho rằng, có vẻ như thời gian qua do vừa bận lịch trình công việc vừa phải chăm sóc vợ con nên nam tài tử mới xuống sắc đôi chút.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki   diễn viên   Hàn Quốc  

Cùng chuyên mục