24h
Yeah1 News

Song Hye Kyo và Lee Yo Won: Hai ngọc nữ màn ảnh Hàn có cuộc sống khác biệt sau khi đóng chung phim

Chủ nhật, 04/02/2024 | 09:00 (GMT+7)

Hai ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo và Lee Yo Won đã có những bước ngoặt khác nhau trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của mình.

Năm 1999, Song Hye Kyo và Lee Yo Won cùng tham gia một dự án phim sitcom. Với cách ăn mặc và kiểu tóc già chát , nữ diễn viên Song Hye Kyo đã nhận được những nhận xét không mấy tích cực khi chung khung hình với đàn chị Lee Yo Won.

Song Hye Kyo và Lee Yo Won: Hai ngọc nữ màn ảnh Hàn có cuộc sống khác biệt sau khi đóng chung phim - ảnh 1

So với Lee Yo Won, Song Hye Kyo trông già hơn và không sánh bằng với vẻ ngoài trẻ trung, năng động của đàn chị.

Song Hye Kyo và Lee Yo Won: Hai ngọc nữ màn ảnh Hàn có cuộc sống khác biệt sau khi đóng chung phim - ảnh 2
Song Hye Kyo và Lee Yo Won: Hai ngọc nữ màn ảnh Hàn có cuộc sống khác biệt sau khi đóng chung phim - ảnh 3

Một số hình ảnh cũ trong một dự án phim sitcom năm 1999 cho thấy Song Hye Kyo đã có kiểu tóc xoăn và lựa chọn trang phục già dặn hơn so với tuổi của cô.

Tuy nhiên, đáng chú ý là qua thời gian làm việc chung, Song Hye Kyo và Lee Yo Won đã trở nên thân thiết với nhau. Vào thời điểm Song Hye Kyo ra mắt bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc", Lee Yo Won đã đến ủng hộ người bạn thân của mình, chứng tỏ tình cảm và sự đoàn kết giữa hai người.

Song Hye Kyo và Lee Yo Won: Hai ngọc nữ màn ảnh Hàn có cuộc sống khác biệt sau khi đóng chung phim - ảnh 4

Nhưng sau đó, cuộc sống của họ đi theo những hướng khác nhau. Ngày nay, Song Hye Kyo đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc. Trong khi Lee Yo Won không đạt được thành công như Song Hye Kyo, cô lại có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Lee Yo Won kết hôn vào năm 2003 và hiện đang có ba đứa con đáng yêu. Trái lại, Song Hye Kyo không may mắn trong tình cảm, cuộc hôn nhân của cô với Song Joong Ki kết thúc sau hơn một năm chung sống. Hiện tại, dù đã bước qua tuổi 42, Song Hye Kyo vẫn độc thân.

Song Hye Kyo và Lee Yo Won: Hai ngọc nữ màn ảnh Hàn có cuộc sống khác biệt sau khi đóng chung phim - ảnh 5

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lee Yo Won và cuộc đời độc thân của Song Hye Kyo là hai hướng đi trái ngược nhau. Dù vậy, cả hai nữ diễn viên đều đã để lại dấu ấn và được yêu mến bởi công chúng với những thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trên hết, cùng chúc mừng Lee Yo Won với cuộc sống hạnh phúc của mình và hy vọng rằng Song Hye Kyo sẽ tìm thấy niềm hạnh phúc và thành công trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo   Lee Yo Won  

Cùng chuyên mục