24h
Yeah1 News

Son Ye Jin lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng, hé lộ cảm xúc làm mẹ

Thứ bảy, 24/12/2022 | 14:37 (GMT+7)

Nhân dịp Giáng sinh, nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc - Son Ye Jin đã đăng tải khoảnh khắc đầu tiên của con trai sau thời gian dài ở cữ. Cô không khỏi xúc động khi lần đầu trải nghiệm cảm giác làm mẹ.

Mới đây, nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc - Son Ye Jin đã đăng tải hình ảnh đôi chân bé nhỏ của con trai đầu lòng. Đây cũng là tấm ảnh đầu tiên mà cô chia sẻ với khán giả kể từ sau thông báo sinh con vào tháng 11/2022. Mặc dù không để lộ diện mạo của em bé nhưng khán giả vẫn dành nhiều lời khen ngợi và kỳ vọng cho nhan sắc "cực phẩm" của mỹ nam tương lai Kbiz.

Son Ye Jin hạnh phúc bên ông xã Hyun Bin
Son Ye Jin hạnh phúc bên ông xã Hyun Bin

Nữ diễn viên phim "Hạ cánh nơi anh" viết trên Instagram cá nhân: "Giáng sinh vui vẻ. Mọi người đều khoẻ chứ? Mới đó mà đã cuối năm 2022 rồi. Nhờ có sự quan tâm và ủng hộ của mọi người mà hiện tại tôi đang sống rất vui vẻ. Năm nay thậm chí đối với tôi còn đặc biệt hơn nhiều... bởi như mọi người biết đấy, một sinh linh bé nhỏ vừa chào đời không lâu trong vòng tay của vợ chồng chúng tôi.

Tôi nhận ra bản thân mình dựa dẫm rất nhiều vào tình yêu thương và sự giúp đỡ của mọi người xung quanh khi em bé ra đời. Vậy nên tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người. Tôi đã vô cùng lo lắng vì con trai sinh ra sớm hơn dự định, nhưng đây cũng chính là cơ hội để tôi có thể sinh nở bằng phương cách tự nhiên".

Hình ảnh đầu tiên của con trai Son Ye Jin - Hyun Bin được đăng tải
Hình ảnh đầu tiên của con trai Son Ye Jin - Hyun Bin được đăng tải

Son Ye Jin gửi lời cảm ơn đến những y bác sĩ, những người đã đồng hành, giúp đỡ cô trong lúc chuẩn bị sinh em bé. Nữ diễn viên 40 tuổi nhận ra rằng sau khi có con, cô cũng trưởng thành hơn lúc trước: "Khi đối diện với một sinh mệnh bé nhỏ như thế, tôi nhận ra tất cả chúng ta luôn là con của một ai đó, sự tồn tại của tất cả những đứa trẻ trên đời đều là ánh sáng chói lọi... Và khi tôi gặp được người tôi yêu hơn cả chính bản thân mình, tôi cảm nhận được sự bất lực nhưng cũng đủ mạnh mẽ để làm bất cứ điều kỳ vì họ".

Cuối cùng, Son Ye Jin nhắc đến ông xã là nam diễn viên Hyun Bin với ẩn ý đáng yêu: "Thật sự cảm ơn tất cả mọi người... Tôi cũng cảm ơn người đã ở bên tôi trong suốt quá trình này và đang biến thành một chú nhím. Tôi mong rằng Giáng sinh năm 2022 sẽ càng đặc biệt hơn với mọi người, các bạn đã có một năm 2022 vất vả".

Ngày 24/12/2021, Son Ye Jin và Hyun Bin đăng tải ảnh chụp chung
Ngày 24/12/2021, Son Ye Jin và Hyun Bin đăng tải ảnh chụp chung

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi nhận được sự yêu mến không chỉ bởi khán giả Hàn Quốc mà cả quốc tế. Tháng 3/2022, cặp đôi chính thức về chung một nhà sau hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Seoul. Sau khi kết hôn không lâu, nữ diễn viên họ Son thông báo mang thai con đầu lòng trong sự phấn khích chúc mừng của mọi người. 

Son Ye Jin lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng, hé lộ cảm xúc làm mẹ - ảnh 4
Son Ye Jin lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng, hé lộ cảm xúc làm mẹ - ảnh 5

Tháng 11/2022, cô bất ngờ sinh sớm hơn dự kiến khiến ai cũng hồi hộp, lo lắng. Đặc biệt giai đoạn đó, ông xã của cô là Hyun Bin đang bận lịch trình quay phim ở nước ngoài. Tuy nhiên phía công ty của Hyun Bin nhanh chóng đính chính thông tin. Họ khẳng định nam diễn viên đã sắp xếp xong công việc và có mặt kịp thời để cổ vũ bà xã lúc lâm bồn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin   hyun bin   Son Ye Jin sinh con  

Cùng chuyên mục