24h
Yeah1 News

Soi quà sinh nhật của Trấn Thành: Được hội bạn tặng toàn đồ hiệu xa xỉ?

Thứ hai, 06/02/2023 | 17:16 (GMT+7)

Cư dân mạng mới đây đã soi ra hình ảnh được cho là quà sinh nhật của Trấn Thành và khiến dân tình trầm trồ vì độ đắt đỏ.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ được quan tâm hàng đầu làng giải trí hiện nay khi thành công trong sự nghiệp dẫn chương trình lẫn trong điện ảnh. Đầu năm 2023, Trấn Thành tiếp tục trở thành tâm điểm khi bộ phim "Nhà bà Nữ" làm mưa làm gió, mang về doanh thu khủng lên đến 350 tỷ đồng chỉ sau 14 ngày công chiếu.

Soi quà sinh nhật của Trấn Thành: Được hội bạn tặng toàn đồ hiệu xa xỉ? - ảnh 1

Trong thời điểm đó, Trấn Thành tiếp tục chào đón thêm một cột mốc đặc biệt khi đón sinh nhật, chính thức bước sang tuổi 36. Nam đạo diễn của "Nhà bà Nữ" đã có buổi tiệc mừng sinh nhật ấm cúng bên dàn diễn viên "Nhà bà Nữ" và hội bạn thân thiết.

Soi quà sinh nhật của Trấn Thành: Được hội bạn tặng toàn đồ hiệu xa xỉ? - ảnh 2

Trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm, nam diễn viên này cũng chia sẻ video quay lại khoảnh khắc tham dự buổi tiệc sinh nhật của Trấn Thành. Cũng từ đây, netizen soi ra được khoảnh khắc được cho là Lê Dương Bảo Lâm đã làm "lộ" quà sinh nhật của đàn anh.

Soi quà sinh nhật của Trấn Thành: Được hội bạn tặng toàn đồ hiệu xa xỉ? - ảnh 3

Cụ thể trong một góc quay, ở một khu vực gần bàn tiệc, trong video của Lê Dương Bảo Lâm đã cho thấy một loạt túi đồ mang tên những thương hiệu thời trang xa xỉ được xếp gọn vào một nơi. Nhiều fan vì thế đồn đoán đây chính là quà sinh nhật mà hội bạn và các khách mời trong buổi tiệc nói chung đã chuẩn bị cho Trấn Thành. Netizen vì thế cũng trầm trồ trước những món quà sinh nhật đắt đỏ mà Trấn Thành có lẽ đã nhận được.

Soi quà sinh nhật của Trấn Thành: Được hội bạn tặng toàn đồ hiệu xa xỉ? - ảnh 4

Trước đó, bộ phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành ra mắt đã phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé khi có số vé bán ra mỗi ngày cao kỷ lục. Doanh thu của phim cũng tăng "chóng mặt" mỗi ngày và đã chạm mốc 350 tỷ. Bộ phim vì thế được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục doanh thu 420 tỷ của bộ phim "Bố già" trước đó của Trấn Thành.

Soi quà sinh nhật của Trấn Thành: Được hội bạn tặng toàn đồ hiệu xa xỉ? - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Sinh nhật   Nhà Bà Nữ  

Cùng chuyên mục