24h
Yeah1 News

Sốc với kho quà tặng sinh nhật tiền tỷ chồng tặng Đoàn Di Băng, túi cá sấu bạch tạng phải cử người sang xách tay

Thứ bảy, 11/02/2023 | 09:40 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật bà xã Đoàn Di Băng, doanh nhân Quốc Vũ đã chuẩn bị cả "núi" quà tiền tỷ để mừng tuổi mới vợ.

Hôm qua ngày 10/2, người đẹp Đoàn Di Băng mừng sinh nhật tuổi 34 giữa hàng ngàn lời chúc từ cư dân mạng. Mỗi lần gia đình "nữ đại gia" có dịp kỉ niệm nào, mọi người lại có cơ hội "soi" quà cáp và độ chơi sang của vợ chồng Đoàn Di Băng. Đúng như dự đoán, vào ngày sinh nhật cô nàng, ông xã Quốc Vũ đã chuẩn bị cả "núi" quà ước lượng giá trị lên đến hàng tỷ đồng để tặng vợ.

Sốc với kho quà tặng sinh nhật tiền tỷ chồng tặng Đoàn Di Băng, túi cá sấu bạch tạng phải cử người sang xách tay - ảnh 1

Trên trang cá nhân, doanh nhân Quốc Vũ đã đăng tải loạt quà sắp sửa trao tay vợ để mừng tuổi mới. Theo đó, những món phụ kiện đắt đỏ nhất như: túi xách, giày, mũ nón, nữ trang, áo váy...của các thương hiệu thời trang hàng đầu như: Hermes, Chanel, Gucci, LV,...đều được mang hết về cho Di Băng. Đáng chú ý, trong "núi" quà ông xã chuẩn bị, Đoàn Di Băng sẽ là chủ nhân của chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng có giá lên đến hàng tỷ đồng và là 1 trong những món phụ kiện thuộc top hàng hiếm trên thế giới. Được biết, để có được chiếc túi này, ông xã Đoàn Di Băng đã cử người ra nước ngoài để xách tay về làm quà tặng vợ.

Túi Hermes da cá sấu bạch tạng đắt đỏ được ông xã Di Băng cử người xách tay về tặng vợ.
Túi Hermes da cá sấu bạch tạng đắt đỏ được ông xã Di Băng cử người xách tay về tặng vợ.
Túi Chanel cao cấp.
Túi Chanel cao cấp.
Giày Gucci.
Giày Gucci.
Váy áo của thương hiệu Chanel.
Váy áo của thương hiệu Chanel.
Nữ trang cao cấp.
Nữ trang cao cấp.
Gấu bông độc quyền của thương hiệu LV.
Gấu bông độc quyền của thương hiệu LV.
Mỗi lần đi shopping hoặc các dịp lễ kỉ niệm,Đoàn Di Băng lại thỏa thích tậu về hàng 'núi' đồ hiệu giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Mỗi lần đi shopping hoặc các dịp lễ kỉ niệm,Đoàn Di Băng lại thỏa thích tậu về hàng "núi" đồ hiệu giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đống quà siêu to khổng lồ, Đoàn Di Băng còn được chồng "ting ting" vào tài khoản số tiền. Mặc dù không tiết lộ giá trị bao nhiêu nhưng khán giả đoán được con số hẳn không hề nhỏ. Nổi tiếng cưng chiều vợ hết mực, doanh nhân Quốc Vũ quả thật không khiến cư dân mạng thất vọng về độ "chịu chi" của mình mỗi khi mua quà tặng vợ. Giống như bao lần, khán giả chỉ biết vào trầm trồ, xin vía Đoàn Di Băng vì có ông xã vừa giàu có vừa tâm lý.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục