24h
Yeah1 News

Sốc trước body không qua chỉnh sửa của bà xã Lý Hải, sinh 'tằng tằng' 4 con vẫn trẻ trung như gái 18

Thứ ba, 21/03/2023 | 09:45 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi cảm thán trước vẻ đẹp "lão hóa ngược" của bà xã ca sĩ Lý Hải. Ở tuổi 37 và sinh 4 người con, Minh Hà vẫn khoe body chuẩn chỉnh bao người mê.

Lý Hải - Minh Hà từ lâu đã trở thành cặp vợ chồng sao Việt thu hút nhiều sự ngưỡng mộ, quý mến của khán giả. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa với sự thành công của series phim điện ảnh hành động "Lật mặt", vợ chồng Lý Hải - Minh Hà còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau 13 năm gắn bó. Hiện tại, Minh Hà đã sinh cho Lý Hải tổng cộng 4 người con với "đủ nếp đủ tẻ".

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Nói về người vợ đồng hành bên cạnh Lý Hải nhiều năm qua, khán giả thường dành những tính từ tốt đẹp để miêu tả. Đặc biệt là vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, nhuận sắc của Minh Hà là điều mà bao chị em khao khát. 

Sốc trước body không qua chỉnh sửa của bà xã Lý Hải, sinh 'tằng tằng' 4 con vẫn trẻ trung như gái 18 - ảnh 2
Lý Hải và Minh Hà tay trong tay ở Singapore
Lý Hải và Minh Hà tay trong tay ở Singapore

Trong chuyến du lịch Singapore cùng gia đình mới đây, Minh Hà đã đăng tải loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến ai cũng tấm tắc. Nhiều người khen ngợi phong cách thời trang của Minh Hà không chỉ năng động, xì-tin mà còn phù hợp với hình ảnh của một người phụ nữ có gia đình. 

Sốc trước body không qua chỉnh sửa của bà xã Lý Hải, sinh 'tằng tằng' 4 con vẫn trẻ trung như gái 18 - ảnh 4
Sốc trước body không qua chỉnh sửa của bà xã Lý Hải, sinh 'tằng tằng' 4 con vẫn trẻ trung như gái 18 - ảnh 5
Body chuẩn chỉnh của Minh Hà khiến nhiều người khó tin, nhất là khi cô trải qua 4 lần sinh nở
Body chuẩn chỉnh của Minh Hà khiến nhiều người khó tin, nhất là khi cô trải qua 4 lần sinh nở

Trải qua 4 lần sinh nở, Minh Hà vẫn sở hữu body gây thương nhớ. Vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man, thon gọn của bà xã Lý Hải là điều mà ai cũng phải khen ngợi. Nhìn vào phong cách và vóc dáng của Minh Hà không ai nghĩ rằng cô đã 37 tuổi và là mẹ của 4 người con nhỏ. Có thể nói, Minh Hà là một trong số ngôi sao hiếm hoi ở Vbiz sở hữu nhan sắc và diện mạo "lão hóa ngược" theo thời gian.

Bên dưới hình ảnh, nhiều người để lại bình luận "có cánh" cho bà xã của sao nam phim "Lật mặt". Khán giả khen ngợi Minh Hà không chỉ có học thức tốt, kiến thức sâu rộng, cuộc sống ít ồn ào mà còn có ngoại hình xinh đẹp, đời tư viên mãn bao người khao khát. 

- Bà chị này vừa trẻ, xinh, giỏi giang học thức mà còn rất thân thiện

- Điều này chứng tỏ không phải vì sinh con mà người phụ nữ xấu đi, chỉ là sinh con xong thì bạn có tiền để tu bổ nhan sắc hay không

- Khi bạn có tiền thì bạn sinh 10 đứa con vẫn mơn mởn

- Ngưỡng mộ gia đình này từ xưa trước giờ, kín tiếng, không ồn ào mà lúc nào cũng hạnh phúc

- Chị vợ xinh ghê, hồi xưa thấy bả không đẹp lắm nhưng càng lớn tuổi lại càng nhuận sắc

- Nhìn trong ánh mắt của những đứa trẻ là biết gia đình này hạnh phúc thế nào

- Không scandal, sống bình yên trong showbiz quả thật không được mấy người

- Tui từng gặp chị này ngoài đời rồi, không khác gì trong ảnh, nhìn đẹp lắm mà dáng rất xinh nha

Sốc trước body không qua chỉnh sửa của bà xã Lý Hải, sinh 'tằng tằng' 4 con vẫn trẻ trung như gái 18 - ảnh 7
Nhan sắc 'lão hóa ngược' của bà xã Lý Hải
Nhan sắc "lão hóa ngược" của bà xã Lý Hải

Trước đó, Minh Hà từng chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh sau khi sinh 4 người con. Ngôi sao 37 tuổi chia sẻ, cô thường kết hợp làm việc và nghỉ ngơi theo tiêu chuẩn khoa học. Luyện tập yoga là phương pháp giúp các mẹ bỉm sở hữu cơ thể săn chắc, thon gọn nhanh chóng sau sinh. Ngoài ra, tinh thần cũng là yếu tố quan trọng, việc giữ cho bản thân lạc quan, suy nghĩ tích cực, tránh những áp lực, phiền não sẽ giúp người mẹ giữ dung mạo trẻ trung lâu hơn.

Cặp đôi luôn nhường nhịn nhau trong cuộc sống
Cặp đôi luôn nhường nhịn nhau trong cuộc sống

Sau 13 năm chung sống, Minh Hà và Lý Hải vẫn thường xuyên công khai những khoảnh khắc mặn nồng. Cặp đôi tiết lộ cũng giống nhiều đôi vợ chồng khác, họ không tránh khỏi bất đồng ý kiến và tranh cãi nhưng vì không muốn ảnh hưởng gia đình và khiến các con lo lắng nên họ biết nhường nhịn đối phương.

Lý Hải chia sẻ: "Chúng tôi cũng từng khác quan điểm rất nhiều nhưng sau đó chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau và xem xét ý kiến của ai đúng. Chúng tôi thống nhất với nhau cãi vã sẽ khiến gia đình thêm căng thẳng. Hơn nữa, chúng tôi không muốn các con phải chứng kiến cảnh tượng  ồn ào từ cha mẹ. Bản thân tôi cũng không thích tranh cãi nên gia đình tôi sống với nhau hòa thuận lắm".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Minh Hà   sao việt  

Cùng chuyên mục