24h
Yeah1 News

Chàng trai từng đội tóc giả gây sốt phố đi bộ, lớn lên được kì vọng đội vương miện hoa hậu

Chủ nhật, 05/03/2023 | 09:53 (GMT+7)

Nguyễn Đan Tiên là cô gái nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả sau khi ghi danh tham dự cuộc thi hoa hậu chuyển giới. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy ảnh nam tính trong quá khứ của cô.

Nguyễn Đan Tiên hiện đang là cái tên hot nhất nhì cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022 (Miss International Queen Vietnam). Ngay từ khi casting, không chỉ khán giả mà ngay cả BGK còn đặt kỳ vọng Đan Tiên sẽ làm nên chuyện. Cô thuộc team của mentor Bùi Quỳnh Hoa và luôn để lại nhiều bất ngờ trong mỗi vòng thi. 

Đan Tiên là thí sinh thu hút sự quan tâm của Miss International Queen Vietnam 2022
Đan Tiên là thí sinh thu hút sự quan tâm của Miss International Queen Vietnam 2022

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh của Đan Tiên thời điểm chưa chuyển giới. Khi còn là một chàng trai, Đan Tiên sở hữu khuôn mặt khả ái với những đường nét mềm mại, uyển chuyển. Ngoài ra, giọng nói ngọt ngào, đáng yêu của Đan Tiên thời trước cũng khiến nhiều người thương nhớ.

Chàng trai từng đội tóc giả gây sốt phố đi bộ, lớn lên được kì vọng đội vương miện hoa hậu - ảnh 2
Đan Tiên sở hữu khuôn mặt khả ái từ trước khi chuyển giới
Đan Tiên sở hữu khuôn mặt khả ái từ trước khi chuyển giới

Không chỉ sở hữu khuôn mặt dễ gần, Đan Tiên còn gây bất ngờ với thân hình khá gầy, mảnh mai. Đôi chân thon dài và không có nhiều thớ cơ như những chàng trai khác là một điểm cộng cho Đan Tiên trong quá trình chuyển giới. Nhiều khán giả nhận xét, Đan Tiên đã có được nhiều nét đẹp mà phái nữ hằng ao ước từ nhiều năm về trước.

Chàng trai từng đội tóc giả gây sốt phố đi bộ, lớn lên được kì vọng đội vương miện hoa hậu - ảnh 4
Khi đội tóc giả, chẳng ai nhận ra đây là một chàng trai
Khi đội tóc giả, chẳng ai nhận ra đây là một chàng trai

Netizen để lại lời khen ngợi nhan sắc của Đan Tiên thời trước khi chuyển giới. Một số bình luận 'có cánh' như: "Quá đẹp luôn", "Không nhận ra Đan Tiên nhưng mà nét nữ có từ xưa rồi", "Đẹp quá, bảo sao là thí sinh hot nhất chương trình", "Nhan sắc này mà đi thi quốc tế thì chuẩn khỏi bàn", "Đến con gái còn mê bả mà nói gì đến đàn ông"...

Chàng trai từng đội tóc giả gây sốt phố đi bộ, lớn lên được kì vọng đội vương miện hoa hậu - ảnh 6
Đan Tiên ở thời điểm hiện tại
Đan Tiên ở thời điểm hiện tại

Được biết, sau khi ghi danh tham dự Miss International Queen Vietnam 2022, Nguyễn Đan Tiên nhận được nhiều sự mến mộ. Đan Tiên cũng là thí sinh hiếm hoi sở hữu khuôn mặt nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Vừa qua, Đan Tiên là thí sinh giành chiến thắng tại thử thách chụp ảnh với đồ cưới. 

Chàng trai từng đội tóc giả gây sốt phố đi bộ, lớn lên được kì vọng đội vương miện hoa hậu - ảnh 8
Chàng trai từng đội tóc giả gây sốt phố đi bộ, lớn lên được kì vọng đội vương miện hoa hậu - ảnh 9
Đan Tiên hiện tại và quá khứ khiến nhiều người sửng sốt
Đan Tiên hiện tại và quá khứ khiến nhiều người sửng sốt

Đan Tiên có dáng mũi cao, thanh tú cùng đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa sáng. Không những thế, vóc dáng của cô còn được nhận xét là cân đối, hài hòa với chiều cao 1,68 mét cùng số đo 3 vòng lần lượt là 89-57-93 cm. Nếu không nói trước, chắc hẳn mọi người cũng không biết Đan Tiên là người chuyển giới nữ.

Cô biết ơn bà vì đã ủng hộ mình theo đuổi ước mơ
Cô biết ơn bà vì đã ủng hộ mình theo đuổi ước mơ

Đan Tiên từng chia sẻ, cô rất biết ơn bà của mình vì bà là người đã cổ vũ cô theo đuổi con người thật mà bản thân hằng ao ước. Trong suốt quá trình có được diện mạo của con gái, Đan Tiên đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật như nâng ngực, chỉnh cằm, làm răng... 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục