24h
Yeah1 News

Chung kết Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền chính thức bị loại sau khi lọt top 20

Thứ năm, 16/02/2023 | 20:57 (GMT+7)

Đêm chung kết Miss Charm 2023 diễn ra vào tối ngày 16/2 đang được tường thuật trực tiếp. Đại diện Việt Nam - thí sinh Thanh Thanh Huyền đã chính thức dừng cuộc chơi ở top 20.

Dù đã cố gắng tại cuộc thi nhưng việc Thanh Thanh Huyền vẫn không thể ghi tên mình vào Top 10 Miss Charm 2023. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sau hai tuần khởi tranh tại Việt Nam với hàng loạt hoạt động thú vị, hấp dẫn, Miss Charm 2023 - cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức, đã sẵn sàng tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của chiếc vương miện đắt giá.

Sân khấu chung kết Miss Charm 2023 chính thức sáng đèn vào tối 16/2 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Trong đêm thi quyết định, gần 40 cô gái xinh đẹp, tài năng đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ cùng bước vào những vòng cạnh tranh hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng, kịch tính để chinh phục danh hiệu cao nhất.

Chung kết Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền chính thức bị loại sau khi lọt top 20 - ảnh 1
Dàn thí sinh được gọi tên vào top 20
Dàn thí sinh được gọi tên vào top 20

Bên cạnh dàn thí sinh chất lượng, cuộc thi quy tụ dàn giám khảo quyền lực từ Việt Nam cho đến quốc tế: bà Nguyễn Thị Thúy Nga (trưởng ban giám khảo), Natalie Glebova - Hoa hậu Hoàn vũ 2005 đến từ Canada, Mireia Lalaguna - Hoa hậu Thế giới 2015 người Tây Ban Nha, người đẹp Nhật Bản Ikumi Yoshimatsu - Hoa hậu Quốc tế 2012, siêu mẫu Lan Khuê (Hoa khôi Áo dài 2014 và top 11 Hoa hậu Thế giới 2015), doanh nhân gốc Việt Mimi Morris và nữ người mẫu Singapore - Irene Zhao. Đêm chung kết được dẫn dắt bởi ba nữ MC xinh đẹp, thông minh: Phương Mai, Quỳnh Nga và Karina Ramos (Hoa hậu Costa Rica 2014) và thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả, fan sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Mở màn đêm chung kết Miss Charm 2023 là tiết mục "Hello Vietnam" và "Sài Gòn đẹp lắm" được dàn dựng công phu với sự xuất hiện của gần 40 cô gái tài năng, xinh đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Dàn thí sinh rạng rỡ, nóng bỏng và tràn đầy năng lượng trong những chiếc váy ngắn mang hai màu bạc - đỏ, tất cả tự tin sải bước trên sân khấu và hô vang tên cùng quốc gia mà mình đại diện.

Đại diện Việt Nam thể hiện khá tốt trong đêm chung kết tuy nhiên vẫn không đạt được thứ hạng cao như mong đợi
Đại diện Việt Nam thể hiện khá tốt trong đêm chung kết tuy nhiên vẫn không đạt được thứ hạng cao như mong đợi
Top 10 chính thức của Miss Charm 2022, Thanh Thanh Huyền chính thức bị loại
Top 10 chính thức của Miss Charm 2022, Thanh Thanh Huyền chính thức bị loại

Sau những giây phút mở màn đầy hứng khởi, không khí đêm chung kết trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi ban tổ chức Miss Charm chính thức công bố Top 20 chung cuộc. 20 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi lần lượt lộ diện: Argentina, Brazil, Chile, China, Colombia, Costa Rica, Cộng hòa Dominica, Indonesia, Korea, Malaysia, Mexico, Venezuela, Ukraine, Thái Lan, Nam Phi, Nga, Puerto Rico, Ba Lan, Philippines và Việt Nam.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20 chung cuộc khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, đa số fan sắc đẹp đặc biệt với những người theo dõi cuộc thi đa số cho rằng đây là kết quả phù hợp vì mặt bằng các thí sinh năm nay khá mạnh.

Dù đã cố gắng tại cuộc thi song  Thanh Thanh Huyền vẫn không thể ghi tên mình vào Top 10 Miss Charm 2023. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trải qua các vòng thi, top 3 chính thức lộ diện gồm người đẹp Indonesia, Philippines và Brazil. Với khả năng ứng xử trôi chảy, đại diện đến từ Brazil đăng quang Miss Charm 2023. Thí sinh đến từ Philippines giành ngôi á hậu 1. Người đẹp Indonesia được gọi tên cho ngôi vị á hậu 2.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục