24h
Yeah1 News

Sốc: Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn, lý do là Hyun Bin vướng vào bài bạc?

Thứ hai, 20/03/2023 | 12:46 (GMT+7)

Tin đồn về việc Hyun Bin và Son Ye Jin đã đi đến quyết định ly hôn cách đây vài ngày đang khiến cả làng giải trí dậy sóng.

Hyun BinSon Ye Jin vốn được biết đến là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai là những minh tinh hàng đầu và có đời tư sạch scandal. Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò sau đó kết hôn vào tháng 03/2022. Đám cưới của cặp đôi được ví như "đám cưới thế kỷ" khi được tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của khách mời gồm những nhân vật "khủng" trong Kbiz.

Sốc: Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn, lý do là Hyun Bin vướng vào bài bạc? - ảnh 1

Hiện tại, cặp đôi cũng đã có con đầu lòng. Son Ye Jin vẫn chưa tái xuất đóng phim trở lại mà đang tập trung chăm sóc con. Còn Hyun Bin thì đã trở lại với một số dự án phim. Cả hai vẫn được biết đến với cuộc hôn nhân đang vô cùng viên mãn.

Thế nên mới đây khi nổ ra tin đồn cặp đôi Bin - Jin đã ly hôn, nhiều netizen không khỏi cảm thấy sốc và hoang mang. Theo đó, vào ngày 15/3, 1 video đã được đăng trên YouTube với tiêu đề: 'Sốc thật đấy... Hyun Bin, Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng kết hôn.'

Sốc: Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn, lý do là Hyun Bin vướng vào bài bạc? - ảnh 2

Trong video, YouTuber này còn đề cập lý do ly hôn là do Hyun Bin vướng vào bài bạc và còn có nợ nần liên quan đến vấn đề cổ phiếu. Tin đồn này đã lập tức khiến Kbiz "rúng động". Tuy nhiên fan của Hyun Bin và Son Ye Jin đã lập tức nhận ra điểm bất thường và tin rằng đây là tin tức sai sự thật. Cụ thể, YouTuber này cho biết cặp đôi ly hôn sau 6 tháng đám cưới. Song cả hai đã kết hôn vào cuối tháng 3 năm ngoái và nếu ly hôn sau 6 tháng thì phải là cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm ngoái, nhưng trong video hai người đã ly hôn vào ngày 15 tháng 3 năm nay.

Sốc: Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn, lý do là Hyun Bin vướng vào bài bạc? - ảnh 3

Đến hôm nay, không cần fan phải suy luận thêm, công ty chủ quản của Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức bác bỏ tin đồn ly hôn, đồng thời cho biết sẽ sử dụng pháp lý để xử lý YouTuber tung tin đồn sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của hai ngôi sao.

 "Chúng tôi đang phản hồi về việc gỡ bỏ những nội dung này. Chúng tôi hoàn toàn có thể nhờ đến pháp luật để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, đây đều là những thông tin vô lý, nên chúng tôi không cần thiết phải làm điều đó. Đây là tin tức giả không có căn cứ. Chúng tôi sẽ xem xét các biện pháp cần thực hiện trong nội bộ" - công ty chủ quản của Son Ye Jin và Hyun Bin cho biết.

Sốc: Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn, lý do là Hyun Bin vướng vào bài bạc? - ảnh 4

Trước đó, Hyun Bin trong một buổi phỏng vấn vẫn còn khẳng định gia đình nhỏ của anh và Son Ye Jin đang vô cùng viên mãn. Anh tiết lộ diện mạo con trai đầu lòng thừa hưởng đường nét của cả ba lẫn mẹ, đồng thời khẳng định hiện tại mỗi khi trở về nhà, ở bên cạnh vợ con, anh đều cảm thấy cuộc sống của mình đang ở thời điểm viên mãn nhất.

Sốc: Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn, lý do là Hyun Bin vướng vào bài bạc? - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hyun bin   Son Ye Jin   Ly hôn  

Cùng chuyên mục