24h
Yeah1 News

Số phận của hot girl Mi Vân đóng chung MV với Wanbi Tuấn Anh: Hôn nhân lận đận, bị bệnh nặng về mắt

Thứ tư, 08/03/2023 | 10:02 (GMT+7)

Trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ, Mi Vân giờ đã yên bề gia thất bên chồng mới. Thỉnh thoảng, cô vẫn cảm thán vì sự trùng hợp khó tin giữa bản thân với Wanbi Tuấn Anh sau khi 2 người cùng đóng chung MV.

Mi Vân là một trong những tên tuổi hot girl Hà thành có tiếng tăm, cùng với Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy... Tuy nhiên, cuộc sống của Mi Vân lại trải qua nhiều biến cố, nhất là liên quan đến gia đình và sức khỏe. Hiện tại, cô đã có mái ấm hạnh phúc của riêng mình và rút lui khỏi làng giải trí.

Mi Vân từng là hot girl Hà thành nức tiếng
Mi Vân từng là hot girl Hà thành nức tiếng

Khác với những người đồng nghiệp, Mi Vân chọn yên bề gia thất từ khá sớm. Năm 2010, cô thông báo kết hôn với chồng thiếu gia và chuyển về Nam sinh sống, hoạt động nghệ thuật theo gia đình chồng. Tuy nhiên chỉ 1 năm sau, Mi Vân và chồng thiếu gia quyết định ly hôn sau khi có chung 1 cô con gái. Thời điểm đó, Mi Vân nhận trách nhiệm nuôi dưỡng bé Bào Ngư và rút về Hà Nội sống cùng gia đình.

Mi Vân để lại ấn tượng sau khi hợp tác cùng Wanbi Tuấn Anh trong MV 'Đôi mắt'
Mi Vân để lại ấn tượng sau khi hợp tác cùng Wanbi Tuấn Anh trong MV "Đôi mắt"

Giai đoạn khó khăn đến mức mãi sau này, Mi Vân vẫn không dám nhớ lại. Vì hoàn cảnh gia đình không quá dư dả nên bố mẹ không thể giúp được nhiều cho con gái. Mi Vân phải vừa đi dạy đàn piano, vừa bán hàng online để có thu nhập.

Mi Vân trở thành mẹ đơn thân, vất vả với cuộc sống
Mi Vân trở thành mẹ đơn thân, vất vả với cuộc sống

Mi Vân cho biết: "Khó khăn lắm, mình không có công việc ổn định, nói thẳng ra là trắng tay. Bố mẹ làm giáo viên nên lương cũng chỉ đủ ăn, 2 ông bà cũng lớn tuổi và khó chấp nhận chuyện con gái ly hôn. Mình từng bị trầm cảm sau sinh, may mắn nhờ có gia đình luôn bên cạnh ủng hộ nên mình mới ổn định trở lại. Mình xây dựng lại từ những thứ nhỏ nhất, đi dạy đàn ở trường, phụ chị mở shop kinh doanh đến tận bây giờ".

Số phận của hot girl Mi Vân đóng chung MV với Wanbi Tuấn Anh: Hôn nhân lận đận, bị bệnh nặng về mắt - ảnh 4
Sau khi sinh con đầu lòng, Mi Vân mắc bệnh nặng về mắt gần như mù lòa. Cô cảm thán vì quá giống trường hợp của Wanbi Tuấn Anh
Sau khi sinh con đầu lòng, Mi Vân mắc bệnh nặng về mắt gần như mù lòa. Cô cảm thán vì quá giống trường hợp của Wanbi Tuấn Anh

Nhớ lại khoảng thời gian sau khi sinh con gái, Mi Vân tiết lộ cô từng bị bệnh nặng về mắt đến mức gần như mù lòa. Cựu hot girl cũng nhắc lại người đồng nghiệp quá cố là Wanbi Tuấn Anh khi 2 người có nhiều sự trùng hợp, cùng đóng chung MV "Đôi mắt", cùng mắc bệnh về mắt.

"Sau khi sinh Bào Ngư, mình tưởng đã bị mù. Mình hay bị những cơn đau nhói lên đầu. Khi sinh con được 1 tháng rưỡi thì mình đi khám, bác sĩ bảo mình bị glaicoma (bệnh cườm mắt), teo dây thần kinh mắt trái, phải bắn lazer để tan mạch máu phía sau mắt , nếu không sẽ tệ hơn", Mi Vân nhớ lại thời điểm bệnh tật.

Mi Vân hiểu những nỗi đau mà Wanbi Tuấn Anh phải trải qua
Mi Vân hiểu những nỗi đau mà Wanbi Tuấn Anh phải trải qua

Cô cũng cảm thán mỗi khi nghĩ đến người đồng nghiệp xấu số - Wanbi Tuấn Anh. Mi Vân đồng cảm sâu sắc với nam ca sĩ. Thời điểm đó, cô đã biết Wanbi bị mù một bên mắt nhưng anh vẫn cố gắng đi diễn và tỏ ra ổn trước mặt mọi người:

"Đôi lúc tôi nghĩ, có quá nhiều sự trùng hợp kỳ lạ. Tôi biết Wanbi Tuấn Anh bị u trước mọi người, lúc đó nghe họ nói Wanbi bị bệnh gì đó mà 1 bên mắt bị mù, không nhìn thấy gì nên phải dùng tóc để che đậy. Tôi đồng cảm sâu sắc, nghị lực của cậu ấy thật phi thường. Thật buồn cười là 2 đứa trong MV 'Đôi mắt' đều mắc bệnh về mắt".

Số phận của hot girl Mi Vân đóng chung MV với Wanbi Tuấn Anh: Hôn nhân lận đận, bị bệnh nặng về mắt - ảnh 7
Số phận của hot girl Mi Vân đóng chung MV với Wanbi Tuấn Anh: Hôn nhân lận đận, bị bệnh nặng về mắt - ảnh 8
Hiện tại, Mi Vân có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình
Hiện tại, Mi Vân có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình

Năm 2018, Mi Vân tái hôn với bạn trai quen nhau 4 năm. Một năm sau, cô sinh hạ con trai cho ông xã. Hiện tại, Mi Vân không còn hoạt động giải trí, cô tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục