24h
Yeah1 News

Số hưởng như Ngọc Trinh, sinh nhật được bạn chuyển khoản "sương sương" 200 triệu làm quà

Thứ sáu, 02/09/2022 | 13:04 (GMT+7)

Ngọc Trinh mới đây đã khiến netizen một phen xôn xao khi khoe ảnh được bạn tặng hẳn 200 triệu đồng làm quà sinh nhật sớm.

Ngoài nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng, Ngọc Trinh còn nổi tiếng bởi thói quen chi tiền mạnh tay và hội bạn thân cũng có độ giàu có không kém. "Nữ hoàng nội y" vẫn thường xuyên khoe ảnh tụ tập cùng bạn bè và hình ảnh các cuộc vui của hội bạn Ngọc Trinh đều khiến nhiều người trầm trồ vì độ xa xỉ.

Số hưởng như Ngọc Trinh, sinh nhật được bạn chuyển khoản 'sương sương' 200 triệu làm quà - ảnh 1

Thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh cũng chuẩn bị đón sinh nhật và bước sang tuổi 33. Dù còn gần 1 tháng mới đến ngày sinh nhật nhưng nữ người mẫu - diễn viên đã nhận được quà sinh nhật sớm từ bạn thân là nữ doanh nhân - vlogger với tên thường gọi là "chị Ông Địa".

Số hưởng như Ngọc Trinh, sinh nhật được bạn chuyển khoản 'sương sương' 200 triệu làm quà - ảnh 2

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh hào hứng khoe ảnh được bạn thân chuyển khoản "sương sương" 200 triệu đồng làm quà mừng sinh nhật. Cô cũng cho biết đây là món quà sớm nhất mình nhận được trong dịp sinh nhật năm nay. Món quà đầy hào phóng này của bạn thân Ngọc Trinh dành cho "nữ hoàng nội y" vì thế đã khiến cư dân mạng một phen trầm trồ.

Số hưởng như Ngọc Trinh, sinh nhật được bạn chuyển khoản 'sương sương' 200 triệu làm quà - ảnh 3

"Chị Ông Địa" tên thật là Thu Trang, là một doanh nhân có tiếng khi hiện tại đang là chủ tịch của một tập đoàn lớn. Nữ doanh nhân có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh khi cả hai thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của đối phương.

Số hưởng như Ngọc Trinh, sinh nhật được bạn chuyển khoản 'sương sương' 200 triệu làm quà - ảnh 4

Thời điểm Ngọc Trinh vướng lùm xùm "đạo nhái" váy của Kendall Jenner, cô cũng chọn dịp xuất hiện trong video trên kênh của chị Ông Địa là nơi để "giải bày " nỗi lòng và bức xúc vì cho rằng mình bị "chửi oan". Theo đó, Ngọc Trinh cho biết mình không cố tình đạo nhái mà vì thấy hình ảnh chiếc váy trên mạng quá ưng ý nhưng không biết mua ở đâu nên đã yêu cầu stylist tự làm cho mình một chiếc váy giống hệt.

Số hưởng như Ngọc Trinh, sinh nhật được bạn chuyển khoản 'sương sương' 200 triệu làm quà - ảnh 5

"Nữ hoàng nội y" thời điểm đó cũng tuyên bố mình không xin lỗi nhãn hàng vì không phục cách làm việc của họ và sẵn sàng chấp nhận mọi ý kiến trái chiều của netizen.

Tên tuổi gắn liền với thị phi là thế nhưng không thể phủ nhận, cái tên Ngọc Trinh đến hiện tại vẫn có sức hút nhất định trong showbiz. Sắp tới, bộ phim "Chị chị em em 2" do Ngọc Trinh đảm nhận vai chính cùng Minh Hằng sẽ sớm ra mắt.

Số hưởng như Ngọc Trinh, sinh nhật được bạn chuyển khoản 'sương sương' 200 triệu làm quà - ảnh 6

Về cuộc sống cá nhân, ở tuổi 32 hiện tại, Ngọc Trinh nhiều lần bày tỏ mình đã sẵn sàng lập gia đình và chỉ chờ có đối tượng phù hợp để đi đến hôn nhân. Người đẹp gốc Trà Vinh cũng bày tỏ hy vọng sẽ sinh con gái để con thừa hưởng được "gen tốt" và vẻ đẹp của mình.

Số hưởng như Ngọc Trinh, sinh nhật được bạn chuyển khoản 'sương sương' 200 triệu làm quà - ảnh 7
Sắc vóc nóng bỏng của Ngọc Trinh ở tuổi 32.
Sắc vóc nóng bỏng của Ngọc Trinh ở tuổi 32.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục