24h
Yeah1 News

Siu Black bỗng bị đưa tin đã qua đời, chính chủ lên tiếng 1 câu xót xa

Thứ năm, 16/11/2023 | 11:15 (GMT+7)

Siu Black mới đây đã bức xúc lên tiếng trước những thông tin sai lệch được lan truyền rằng nữ ca sĩ đã qua đời.

Siu Black hiện tại sau nhiều biến cố thì đã có cuộc sống ổn định hơn. Thế nhưng, nữ ca sĩ mới đây vẫn vướng tin đồn thất thiệt khi một số trang mạng xã hội đưa tin sai lệch rằng cô đã qua đời. Trước những tin tức không đúng sự thật này, nữ ca sĩ Siu Black đã vô cùng bức xúc khi chia sẻ lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết nhận được những thông tin, hình ảnh này từ người hâm mộ và cô cảm thấy vô cùng sốc khi xem chúng.

Siu Black bỗng bị đưa tin đã qua đời, chính chủ lên tiếng 1 câu xót xa - ảnh 1

Theo đó, Siu Black cho biết, từ trước đến nay cô là người rất ít khi trả lời phỏng vấn truyền thông thế nên việc bị thêu dệt những thông tin sai sự thật khiến cô vô cùng bức xúc. Nữ ca sĩ yêu cầu những người đưa thông tin sai lệch nên dừng lại việc này vì sẽ gây ảnh hưởng đến cô cũng như những ai yêu mến giọng ca của Siu Black suốt nhiều năm qua.

Siu Black bức xúc vì bị đồn qua đời
Siu Black bức xúc vì bị đồn qua đời

Trước đó, Siu Black từng được biết đến là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Cô được cho là sở hữu giọng hát nội lực, hoang dã đậm chất núi rừng, Siu Black trở thành một màu sắc riêng biệt trong làng âm nhạc Vpop với những ca khúc làm nên tên tuổi như: Ly cà phê ban mê, Ngọn lửa cao nguyên, Em muốn sống bên anh trọn đời,...

Được biết khi còn ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Siu Black từng được mời đi hát đám cưới với cát-sê 4000 USD chỉ với 3 bài hát. Đây cũng là mức cát-sê cao ngất trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ trước khi biến cố ập đến.

Nữ ca sĩ được mệnh danh là 'họa mi núi rừng'
Nữ ca sĩ được mệnh danh là "họa mi núi rừng"

Đến năm 2013, Siu Black bất ngờ thông báo vỡ nợ khiến cả showbiz ngỡ ngàng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ cho biết mình nợ 2 tỷ đồng do kinh doanh thua lỗ. Tuy nhiên, có nhiều nguồn tin cho rằng con số thực tế còn cao hơn. Thậm chí trong một số đêm diễn, chủ nợ còn bao vây dưới hàng ghế khán giả để đợi Siu Black đòi tiền. Sau nhiều năm, Siu Black dần dần xuất hiện trước công chúng và không ngại chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Giờ đây, nữ ca sĩ chủ yếu sinh hoạt tại quê nhà với công việc nuôi lợn, trồng rau, làm rẫy,... và chăm lo cuộc sống gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Siu Black   Qua đời   ca sĩ  

Cùng chuyên mục