24h
Yeah1 News

Sinh nhật con gái, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quá khứ chưa từng có sinh nhật, cho rằng: Bà nội “ra dẻ” nhất

Thứ bảy, 29/10/2022 | 17:37 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái, mong muốn con sống hạnh phúc, còn lại cứ để ba lo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải khoảnh khắc mừng sinh nhật của con gái đầu lòng - Bảo Nhi. Buổi tiệc sinh nhật của con gái cưng được nam diễn viên Đồng Nai đầu tư với nhiều quà bánh khác nhau tại lớp để chiêu đãi bạn bè. Khoảnh khắc Bảo Nhi chắp tay cầu nguyện trong sinh nhật của mình được Dương Lâm ghi lại.

Nam diễn viên hài gốc Đồng Nai xúc động gửi lời nhắn nhủ đến con gái những lời chúc tốt đẹp nhất, sẵn sàng làm tất cả vì con gái: “Nhiệm vụ của con là sống thật hạnh phúc… Tất cả mọi thứ để ba lo…Chúc con gái yêu tuổi mới ăn nhiều ngủ ngon... nói năng lễ phép mắc cười… Thương con.” 

Bảo Nhi được ba tổ chức sinh nhật hoành tráng.
Bảo Nhi được ba tổ chức sinh nhật hoành tráng.

Bên cạnh đó, Dương Lâm hài hước chia sẻ thêm quá khứ của mình, chất vấn mẹ Phượng đã “ra dẻ ” khi không tổ chức sinh nhật cho anh. Theo đó, vì nhà nghèo nên mẹ Dương Lâm không tổ chức sinh nhật: “Cả đời ba từ lúc nhỏ đến lúc trước khi làm diễn viên chưa bao giờ có sinh nhật. Hồi nhỏ ba đòi sinh nhật bà nội con nói là xa xỉ, ra dẻ , màu mè, học đòi nhưng lớn ba mới hiểu bà nội đang biện minh cho cái nghèo không có tiền nha . Nghĩ lại ba thấy bà nội con là người ra dẻ nhất… Hôm nay sinh nhật con ba muốn chất vấn bà nội con là ngày xưa không có tiền sao mà hay ra dẻ quá trời!”

Đoạn chia sẻ của Dương Lâm khiến cộng đồng mạng một phen “cười ngất” khi chất vấn bà nội Bảo Nhi, đồng thời cũng gửi những lời chúc đến cô con gái đầu lòng:

Sinh nhật con gái, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quá khứ chưa từng có sinh nhật, cho rằng: Bà nội “ra dẻ” nhất - ảnh 2

Cô con gái cưng của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh cũng là nhóc tì nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Càng lớn, có thể thấy cô bé càng đáng yêu và dễ thương vì thừa hưởng nhiều đường nét từ bố.

Bảo Ngọc (trái) và Bảo Nhi (phải) là 2 con gái cưng của Dương Lâm.
Bảo Ngọc (trái) và Bảo Nhi (phải) là 2 con gái cưng của Dương Lâm.

Được biết, thời điểm bé Bảo Nhi chào đời, vợ chồng Dương Lâm vẫn còn khó khăn nên khi đi sinh không được điều kiện tốt như hai bé sau này là Bảo Ngọc và Dĩ Kha. Thời gian gần đây, khi cuộc sống ổn định hơn, anh luôn cố gắng bù đắp cho con gái đầu lòng cũng như đầu tư về mọi mặt cho các con của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục