24h
Yeah1 News

Siêu xe 15 tỷ đồng bị chú xe ôm tông trúng, Đoàn Di Băng phản ứng thế nào?

Thứ năm, 15/12/2022 | 16:42 (GMT+7)

Đoàn Di Băng không những không bắt đền người đàn ông chạy xe ôm công nghệ mà cô còn có hành động ghi điểm trong mắt công chúng. Đây không phải lần đầu tiên cô nhận được sự khen ngợi của mọi người.

Đoàn Di Băng thường được mọi người ưu ái gọi bằng danh xưng "đại gia quận 7" vì khối tài sản khổng lồ mà cô và ông xã Nguyễn Quốc Vũ sở hữu. Ngoài công việc kinh doanh, Đoàn Di Băng còn thường xuyên xuất hiện trên livestream, sự kiện giao lưu trò chuyện với khán giả. Nhờ tính cách chân thành, mạnh mẽ mà Đoàn Di Băng được công chúng mến mộ.

Siêu xe 15 tỷ đồng bị chú xe ôm tông trúng, Đoàn Di Băng phản ứng thế nào? - ảnh 1
Chiếc Mercedes-AMG G63 màu đen của vợ chồng Đoàn Di Băng
Chiếc Mercedes-AMG G63 màu đen của vợ chồng Đoàn Di Băng

Mới đây, Đoàn Di Băng tiếp tục có hành động ghi điểm trong mắt công chúng. Trong đoạn clip được cô chia sẻ vào tối ngày 14/12, sau khi chứng kiến cảnh một người lái xe ôm công nghệ có dấu hiệu va chạm với xe hơi của mình, Đoàn Di Băng không những không bắt đền mà còn tránh né không đến gần.

Tối ngày 14/12, chiếc G63 của Đoàn Di Băng bị một chiếc xe ôm va chạm
Tối ngày 14/12, chiếc G63 của Đoàn Di Băng bị một chiếc xe ôm va chạm

Đoàn Di Băng chia sẻ nguyên nhân: "Cái chú xe ôm đụng vô xe của mình. Nhưng mình không lại đó đâu, mình không biết có đụng vào không, mình thấy chú ngã xuống. Chú có vẻ sợ lắm, chắc sợ mình đi ra bắt đền chú . Giờ mình mà ra đó thì mặt chú xanh lè luôn nên thôi, mình đứng trong này vậy".

Mặc dù lo lắng cho tình hình của chiếc "xế hộp" nhưng Đoàn Di Băng vẫn quyết định không đền tiền người xe ôm vì cô cảm thông cho công việc và hoàn cảnh sống khó khăn của họ. Dưới phần bình luận của đoạn clip, Đoàn Di Băng nói thêm: "Băng quay qua là thấy hàng đổ xuống hết, chú lo lắng gom hàng vội vàng. Mọi người cũng sợ chú bị bắt đền nên phụ chú xếp hàng lên xe. Băng sợ chú ngại với lo lắng nên không bước lại gần đó".

Siêu xe 15 tỷ đồng bị chú xe ôm tông trúng, Đoàn Di Băng phản ứng thế nào? - ảnh 4
Mẫu xe G63 của vợ chồng Đoàn Di Băng sở hữu có giá hơn 15 tỷ đồng
Mẫu xe G63 của vợ chồng Đoàn Di Băng sở hữu có giá hơn 15 tỷ đồng

Được biết, chiếc xe của Đoàn Di Băng bị tông trúng chính là Mercedes-AMG G63 đắt đỏ. Trên thị trường, mẫu xe này có giá bán dao động từ 13-14 tỷ đồng. Riêng chiếc xe của vợ chồng Đoàn Di Băng thuộc loại giới hạn với màu sơn đen bên ngoài và nội thất màu vàng cam bên trong nên có giá cao hơn, khoảng 15 tỷ đồng. Ngoài ra, sau khi "rước" chiếc xe này về, vợ chồng cô còn bỏ thêm nửa tỷ đồng để tân trang toàn bộ.

Hành động thông cảm với người lái xe ôm của Đoàn Di Băng nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. Hiện tại, khán giả không rõ tình trạng chiếc xe của vợ chồng cô sau khi vô tình bị va quẹt vào tối qua.

Siêu xe 15 tỷ đồng bị chú xe ôm tông trúng, Đoàn Di Băng phản ứng thế nào? - ảnh 6
Siêu xe 15 tỷ đồng bị chú xe ôm tông trúng, Đoàn Di Băng phản ứng thế nào? - ảnh 7
Dàn siêu xe đắt đỏ của vợ chồng Đoàn Di Băng
Dàn siêu xe đắt đỏ của vợ chồng Đoàn Di Băng

Không chỉ nổi tiếng với nhiều bất động sản đắt đỏ, vợ chồng Đoàn Di Băng còn sở hữu dàn siêu xe hùng hậu với giá trị liên thành. Nổi bật nhất chắc hẳn là mẫu xe như Lamborghini Huracan, Porsche Panamera, Mercedes-AMG G63, Porsche Taycan , McLaren Spider...

Siêu xe 15 tỷ đồng bị chú xe ôm tông trúng, Đoàn Di Băng phản ứng thế nào? - ảnh 9
Chiếc Lamborghini Maracan trị giá 21 tỷ đồng bị mẹ con Đoàn Di Băng 'oanh tạc'
Chiếc Lamborghini Maracan trị giá 21 tỷ đồng bị mẹ con Đoàn Di Băng "oanh tạc"

Thời gian trước, Đoàn Di Băng khiến khán giả "sốc" khi cùng với 3 cô con gái vẽ nguệch ngoạc lên mui xe Lamborghini Huracan màu xanh chuối có giá hơn 21 tỷ đồng. Không chỉ không tiếc của mà Đoàn Di Băng còn cùng các con trêu chọc, thách thức ông xã.

Trước những lời chỉ trích, Đoàn Di Băng mạnh mẽ khẳng định là do chính cô cho phép con vẽ bậy nên các con mới dám vẽ. Thực tế sau khi biết chuyện, ông xã Đoàn Di Băng không những không trách móc các mẹ con mà còn âm thầm liên hệ mang xe đi tân trang. Chỉ bấy nhiêu thôi đã biết gia đình Đoàn Di Băng "chịu chơi" thế nào!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục