24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Hà Anh diện bikini bốc lửa, thần thái tươi tắn giữa tin phạt 70 triệu vụ diện áo dài phản cảm

Thứ hai, 22/08/2022 | 21:05 (GMT+7)

Động thái mới nhất của siêu mẫu Hà Anh nhận được sự quan tâm của dân mạng, nhất là khi vừa xuất hiện tin tức về việc xử phạt 70 triệu đồng liên quan đến vụ việc cô mặc áo dài phản cảm tháng 6/2022.

Chiều ngày 22/8, truyền thông đồng loạt đưa tin về quyết định xử phạt liên quan đến vụ việc siêu mẫu Hà Anh diện áo dài xuyên thấu phản cảm trong một sự kiện hồi cuối tháng 6/2022. Theo đó, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết, căn cứ vào khoản 6 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-VP, Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã nhận án phạt 70 triệu đồng.

Siêu mẫu Hà Anh diện bikini bốc lửa, thần thái tươi tắn giữa tin phạt 70 triệu vụ diện áo dài phản cảm - ảnh 1
Bộ trang phục nhạy cảm của Hà Anh từng khiến dư luận 'dậy sóng'. Mới đây, cơ quan chức năng đã xử phạt 70 triệu đồng đối với đơn vị tổ chức sự kiện liên quan đến vụ việc
Bộ trang phục nhạy cảm của Hà Anh từng khiến dư luận "dậy sóng". Mới đây, cơ quan chức năng đã xử phạt 70 triệu đồng đối với đơn vị tổ chức sự kiện liên quan đến vụ việc

Trước đó, khi xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, siêu mẫu Hà Anh - Ban giám khảo cuộc thi đã xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc áo dài làm bằng chất vải đính sequin lấp lánh. Tuy nhiên, cũng chính vì chất liệu xuyên thấu này đã khiến cô nhận nhiều "gạch đá" khi để lộ miếng dán ngực trong shoot ảnh chụp. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng chiếc áo dài biến tấu của Hà Anh đã làm xấu đi hình ảnh truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Bài xin lỗi và giải thích của Hà Anh khi sự việc 'nổ' ra. Siêu mẫu sẽ xem xét về vấn đề trang phục cẩn thận hơn trong tương lai
Bài xin lỗi và giải thích của Hà Anh khi sự việc "nổ" ra. Siêu mẫu sẽ xem xét về vấn đề trang phục cẩn thận hơn trong tương lai

Sự việc ngày càng lan rộng khiến siêu mẫu sinh năm 1982 phải lên tiếng xin lỗi. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, Hà Anh giải thích rằng chiếc váy đính kim sa của mình rất kín đáo dưới điều kiện ánh sáng tự nhiên. Tuy vậy, khi chịu ảnh hưởng từ đèn flash máy ảnh đã vô tình để lộ điểm nhạy cảm. Thông qua sự cố này, Hà Anh hối lỗi cũng như hứa sẽ cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn phục trang ở những sự kiện sau này:

"Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu. Dù là người phụ nữ yêu cái đẹp gợi cảm, xong Hà Anh không thể không cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, đặc biệt những người yêu mến Hà Anh, nhất là khi Hà Anh trân trọng mặc thiết kế áo dài cách tân này. Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp, không đáng có làm phiền mọi người".

Siêu mẫu Hà Anh diện bikini bốc lửa, thần thái tươi tắn giữa tin phạt 70 triệu vụ diện áo dài phản cảm - ảnh 4
Siêu mẫu Hà Anh diện bikini bốc lửa, thần thái tươi tắn giữa tin phạt 70 triệu vụ diện áo dài phản cảm - ảnh 5
Mới đây, Hà Anh khoe ảnh diện bikini bốc lửa cùng thần thái rạng rỡ trên trang cá nhân
Mới đây, Hà Anh khoe ảnh diện bikini bốc lửa cùng thần thái rạng rỡ trên trang cá nhân

Như vậy, sau gần 2 tháng kể từ sự việc phục trang ồn ào, cơ quan chuyên môn đã có quyết định xử phạt đối với phía đơn vị tổ chức cuộc thi. Giữa lúc thông tin phạt 70 triệu đồng liên quan đến vụ việc được chia sẻ rầm rộ, Hà Anh vẫn khoe thần thái tươi tắn, rạng rỡ của mình trong bộ bikini quyến rũ. Không những thế, siêu mẫu 40 tuổi còn viết: "Đang suy nghĩ liệu có nên đi thi hoa hậu quý bà hay không chứ học trò nhiều danh hiệu quá nên... hãi! Beach club day".

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho body săn chắc, thon gọn của Hà Anh:

- Làm giáo khảo đi chị ơi! Chị mà ghi danh rồi ai dám thi nữa

- Trời ơi body "cháy" quá chị ơi

- Mẹ 1 con mà dáng đỉnh thật sự

- Đẹp lắm Hà Anh ơi, thi Hoa hậu Quý bà là đạt danh hiệu luôn

- Bộ này có 1-0-2 nha, đúng là siêu mẫu diện áo tắm

- Thầy của Phạm Hương, Lan Khuê, Trang Khiếu, Minh Khắc... toàn hoa hậu và siêu mẫu

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục