24h
Yeah1 News

Siêu đám cưới của con gái "vua hài" Xuân Hinh: Vừa thanh lịch, vừa cổ điển

Thứ ba, 06/12/2022 | 09:08 (GMT+7)

Chia sẻ hình ảnh dắt tay con gái vào lễ đường, NSƯT Xuân Hinh không nén nổi xúc động. "Vua hài" nổi tiếng tại Vbiz chia sẻ đây là giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

Ngày 5/12, NSƯT Xuân Hinh chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trong ngày cưới của con gái lớn. Được biết, hôn lễ của con gái Xuân Hinh được tổ chức vào tối ngày 4/12 tại một nhà hàng cao cấp ở Hà Nội. Ngoại trừ bạn bè, đồng nghiệp của con thì đám cưới còn quy tụ nhiều văn nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với Xuân Hinh như NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung, Quang Tèo, Trung Ruồi, Duy Nam...

Đám cưới của con gái NSƯT Xuân Hinh diễn ra vào ngày 4/12 tại Hà Nội
Đám cưới của con gái NSƯT Xuân Hinh diễn ra vào ngày 4/12 tại Hà Nội

NSƯT Xuân Hinh viết trên trang cá nhân: "Thế là cuối cùng em đã gỡ được quả bom nổ chậm này rồi. Em vui và hạnh phúc quá các bác ạ". 

Theo "vua hài" chia sẻ, đám hỏi và các thủ tục cưới đều đã được gia đình hoàn tất đầy đủ vào cuối năm ngoái (2021). Nhưng vì đại dịch Covid-19 nên lúc đó chưa thể tổ chức tiệc chiêu đãi mọi người. Buổi tiệc vào tối ngày 4/12 được xem như tiệc báo hỷ gửi đến người thân, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết của 2 bên gia đình.

Siêu đám cưới của con gái 'vua hài' Xuân Hinh: Vừa thanh lịch, vừa cổ điển - ảnh 2
NSƯT Xuân Hinh diện áo dài xanh, dắt tay con gái vào lễ đường
NSƯT Xuân Hinh diện áo dài xanh, dắt tay con gái vào lễ đường

Xuất hiện trong ngày vui của con gái, NSƯT Xuân Hinh diện bộ áo dài xanh truyền thống với họa tiết ngụ ý tốt lành. Vợ của Xuân Hinh - Nguyễn Phương Lan cũng diện một chiếc áo dài tương tự có màu hồng. Cả 2 không nén được cảm xúc nghẹn ngào khi chứng kiến cảnh con gái lên xe hoa về nhà chồng.

Sau hôn lễ, NSƯT Xuân Hinh cho biết khi dắt tay con trao cho chú rể, cảm thấy có chút buồn nhưng sau đó đã nhanh chóng vui trở lại. Ông còn dặn dò chàng rể mới: "Bố chỉ có mỗi cô con gái rượu, rất yêu thương và quý con gái bố. Chỉ mong con yêu thương vợ, yêu thương con gái bố như bố yêu thương mẹ của các con vậy ".

Siêu đám cưới của con gái 'vua hài' Xuân Hinh: Vừa thanh lịch, vừa cổ điển - ảnh 4
Siêu đám cưới của con gái 'vua hài' Xuân Hinh: Vừa thanh lịch, vừa cổ điển - ảnh 5

NSƯT Xuân Hinh và bà xã Nguyễn Phương Lan có 2 người con. Trong đó, con gái lớn tên Bảo Linh (SN 1995) theo học chuyên ngành truyền thông ở Mỹ, sau khi tốt nghiệp quay về Hà Nội làm việc. Còn con trai út tên Xuân Quang, hiện đang học ngành quan hệ quốc tế. Cả 2 người con của NSƯT Xuân Hinh đều không theo nghiệp nghệ thuật của cha.

Linh và Đức (con rể của NSƯT Xuân Hinh) quen biết rồi yêu nhau trong thời gian sinh sống ở Mỹ, hiện tại cả 2 đều trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. 

Trong quá khứ, Xuân Hinh không ít lần nhắc đến con gái lớn của mình. Ông tự hào vì con gái không những xinh đẹp, tài giỏi mà rất hiểu chuyện, có cuộc sống tự lập không cần để cha mẹ lo lắng. Xuân Hinh chia sẻ ông không đặt yêu cầu quá cao với con cái. Đối với ông, chỉ cần các con có cuộc sống hạnh phúc là đã mãn nguyện.

Siêu đám cưới của con gái 'vua hài' Xuân Hinh: Vừa thanh lịch, vừa cổ điển - ảnh 6

NSƯT Xuân Hinh (tên thật là Bùi Xuân Hinh, SN 1960) là nam nghệ sĩ đa tài, có khả năng hát chèo, xẩm, quan họ, cải lương, chầu văn... Ngoài ra, Xuân Hinh có duyên với các sân khấu hài kịch nên được mọi người ưu ái gọi là "vua hài đất Bắc".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục