24h
Yeah1 News

Showbiz Việt tháng 10 có 3 đám cưới cùng ngày, ngoài cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh thì còn có nhân vật này

Thứ tư, 21/09/2022 | 19:37 (GMT+7)

Riêng ngày 10/10, làng giải trí Việt sẽ đón nhận đến 3 tin vui khi có 3 cặp đôi lần lượt về chung một nhà là Diệu Nhi - Anh Tú, Liêu Hà Trinh - Anh Khoa và Lý Tuấn Kiệt (HKT) - Linh Rin.

Rất hiếm khi làng giải trí Việt mới chứng kiến một ngày đặc biệt có đến 3 đám cưới của các ngôi sao diễn ra. Trong đó, nếu đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú và Liêu Hà Trinh - Anh Khoa đã thu hút nhiều sự chú ý trước đó thì gần đây, nam ca sĩ của nhóm nhạc HKT một thời là Lý Tuấn Kiệt cũng vừa thông báo sẽ lên xe hoa vào ngày 10/10 sắp tới.

Diệu Nhi - Anh Tú

Sau nhiều năm hẹn hò, Diệu Nhi và Anh Tý cuối cùng đã có thể đi đến cái kết viên mãn khi chính thức về chung một nhà vào ngày 10/10 này. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại một resort ở Phan Thiết - quê nhà của Diệu Nhi với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ và đồng nghiệp trong showbiz.

Showbiz Việt tháng 10 có 3 đám cưới cùng ngày, ngoài cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh thì còn có nhân vật này - ảnh 1
Showbiz Việt tháng 10 có 3 đám cưới cùng ngày, ngoài cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh thì còn có nhân vật này - ảnh 2
Hình ảnh Diệu Nhi thử váy cưới.
Hình ảnh Diệu Nhi thử váy cưới.

Trong thiệp cưới, Diệu Nhi và Anh Tú cũng hé lộ dresscode là màu đen - hồng nhạt và úp mở về những phần chuẩn bị đặc biệt mà cả hai đã kỳ công mang đến cho người thân cũng như các khách mời. Rất nhiều sao Việt cũng đã hào hứng "check-in" cùng thiệp cưới này. Đây được dự đoán sẽ là "siêu đám cưới" mới của làng giải trí trong những tháng cuối năm 2022.

Showbiz Việt tháng 10 có 3 đám cưới cùng ngày, ngoài cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh thì còn có nhân vật này - ảnh 4

Liêu Hà Trinh - Anh Khoa

Bên cạnh Diệu Nhi thì Liêu Hà Trinh cũng là nữ nghệ sĩ sẽ theo chồng lên xe hoa vào ngày 10/10. Mối tình với nam doanh nhân Anh Khoa sau nhiều năm cả hai yêu xa, vượt qua nhiều khó khăn cuối cùng đã đơm hoa kết trái.

Showbiz Việt tháng 10 có 3 đám cưới cùng ngày, ngoài cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh thì còn có nhân vật này - ảnh 5
Showbiz Việt tháng 10 có 3 đám cưới cùng ngày, ngoài cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh thì còn có nhân vật này - ảnh 6

Trước đó, cặp đôi cũng hạnh phúc khoe ảnh đã đăng ký kết hôn, chỉ cần đám cưới diễn ra vào tháng 10 này là sẽ trọn vẹn cho mối tình đẹp. Được biết, trước khi đến với nhau, Anh Khoa từng có mối tình 6 năm nhưng đã chia tay còn nữ MC cũng trong chuyện tình cảm. Cả hai sau đó vô tình gặp nhau qua một ứng dụng hẹn hò, trò chuyện, gặp gỡ và tiến đến mối quan hệ lãng mạn đáng ngưỡng mộ như hiện tại.

Lý Tuấn Kiệt - Linh Rin

Thành viên của HKT gần đây cũng đã đưa ra thông báo sẽ lên xe hoa vào ngày 10/10, biến ngày này trở thành ngày đặc biệt nhất của Vbiz khi có đến 3 cặp đôi cùng về chung một nhà. Theo thông tin từ Lý Tuấn Kiệt chia sẻ, vợ sắp cưới của anh là Linh Rin.

Showbiz Việt tháng 10 có 3 đám cưới cùng ngày, ngoài cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh thì còn có nhân vật này - ảnh 7
Showbiz Việt tháng 10 có 3 đám cưới cùng ngày, ngoài cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh thì còn có nhân vật này - ảnh 8

Cặp đôi đã bén duyên qua nhiều lần hợp tác chung trong các dự án âm nhạc của Lý Tuấn Kiệt. Cô nàng hotgirl có nhan sắc xinh xắn, vóc dáng ấn tượng. Cặp đôi cũng thường chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục