24h
Yeah1 News

Shark Bình và Phương Oanh công khai ôm nhau tình tứ tại sân golf mặc kệ thị phi

Thứ sáu, 16/09/2022 | 10:40 (GMT+7)

Mặc kệ những tai tiếng thị phi bủa vây, Shark Bình và diễn viên Phương Oanh vừa đưa nhau lên Đà Lạt chơi golf tình tứ thế này đây.

Sau khoảng thời gian nhận nhiều thị phi, bàn tán từ cư dân mạng về chuyện tình "ngang trái", Shark Bình và Phương Oanh mới đây đã công khai tình tứ với nhau khiến khán giả bất ngờ. Theo đó, cặp đôi vừa cùng nhau lên Đà Lạt chơi golf để thư giãn đầu óc. Trên trang cá nhân, cả Shark Bình và Phương Oanh đều cập nhật hình ảnh check in tại sân golf. Sau đó, trong 1 clip rò rỉ còn ghi lại khoảnh khắc vị doanh nhân này hướng dẫn bạn gái tư thế đánh golf đúng. Cả 2 cũng ôm eo chụp hình ngọt ngào như bao đôi tình nhân khác.

Shark Bình chia sẻ hình ảnh có mặt tại sân golf mới đây.
Shark Bình chia sẻ hình ảnh có mặt tại sân golf mới đây.
Phương Oanh cũng không ngại check in tại sân golf y hệt bạn trai doanh nhân.
Phương Oanh cũng không ngại check in tại sân golf y hệt bạn trai doanh nhân.

Động thái công khai hẹn hò ôm ấp nhau của Shark Bình và Phương Oanh cho thấy cặp đôi đã bỏ ngoài tai hết mọi thị phi, tai tiếng. Trước đó, họ khẳng định đến với nhau vì tình yêu khi cả 2 đều đang độc thân nên không việc gì phải xấu hổ. Thế nhưng, mọi diễn biến sau đó đều trái ngược hoàn toàn với tuyên bố của cả 2. Vợ Shark Bình từng lên tiếng cho hay cô và anh chưa ly hôn, hiện tại vợ Shark đang tiến hành kiện tụng để đòi quyền lợi về cho các con. Về phía Phương Oanh cô cũng viết tâm thư "vạch mặt" chính thất có ý muốn lợi dụng tên tuổi cô để nổi tiếng và chiếm phần lớn tài sản sau ly hôn.

Cả 2 còn thoải mái ôm nhau tình tứ công khai thế này đây.
Cả 2 còn thoải mái ôm nhau tình tứ công khai thế này đây.

"Drama" tình ái giữa Shark Bình càng thêm dây mơ rễ má khi bất ngờ xuất hiện cô gái được cho là người yêu cũ của Shark Bình. Nhân vật này sẵn sàng vạch mặt nam doanh nhân sống tệ bạc, có thói trăng hoa và chỉ biết lợi danh, xem phụ nữ là trò vui giải tỏa. Khi lùm xùm này vẫn đang bỏ ngỏ chưa đi đến kết quả cuối cùng, động thái vui chơi an nhàn của Shark Bình cùng Phương Oanh cho thấy cả 2 chẳng còn quan tâm gì đến lời bàn tán bên ngoài về mình nữa rồi.

Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục