24h
Yeah1 News

Shark Bình tung ảnh đưa 2 con đi ăn với bạn gái Phương Oanh, sẵn sàng bốp chát khi CĐM mỉa mai

Thứ sáu, 17/03/2023 | 08:54 (GMT+7)

Khoe ảnh đưa 2 con riêng đi ăn với bạn gái Phương Oanh, Shark Bình vô tư đáp trả những bình luận mỉa mai từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Shark Bình, vị doanh nhân này vừa đăng tải tấm hình "gia đình" gây xôn xao khắp cõi mạng. Theo đó, Shark Bình đã đưa 2 con riêng của mình đi ăn tối cùng bạn gái Phương Oanh tại 1 nhà hàng từ khá lâu. Hôm qua, doanh nhân này bất ngờ chia sẻ lại tấm hình "tổ ấm hạnh phúc" lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Lâu lắm mới cơm hàng cháo quán".

Shark Bình chia sẻ hình ảnh đưa 2 con riêng đi ăn tối với bạn gái Phương Oanh.
Shark Bình chia sẻ hình ảnh đưa 2 con riêng đi ăn tối với bạn gái Phương Oanh.

Trong hình ảnh đăng tải, Shark Bình và Phương Oanh tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ bên 2 con. Cậu con trai và cô con gái riêng của Shark cũng chịu tương tác nhiệt tình với bố. Tuy nhiên, ở phần bình luận, Shark Bình nhận về khá nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc và tán dương, không ít bình luận từ netizen tỏ ý mỉa mai, cà khịa mối quan hệ "bất chính" của Shark và Phương Oanh. "Mai bà vợ lên chửi nữa cho xem", "Để chống mắt lên xem được bao lâu", "Sao 2 con theo cô Oanh, mẹ buồn sao?", "Hy vọng có cái kết đẹp, đừng như chị Xuân giới trẻ vỡ mộng ạ",...hàng loạt bình luận trái chiều xuất hiện dưới bài đăng của Shark Bình.

Shark Bình tung ảnh đưa 2 con đi ăn với bạn gái Phương Oanh, sẵn sàng bốp chát khi CĐM mỉa mai - ảnh 2
Shark Bình tung ảnh đưa 2 con đi ăn với bạn gái Phương Oanh, sẵn sàng bốp chát khi CĐM mỉa mai - ảnh 3
Nam doanh nhân sẵn sàng bốp chát với netizen khi bị mỉa mai, chỉ trích.
Nam doanh nhân sẵn sàng bốp chát với netizen khi bị mỉa mai, chỉ trích.

Đáng chú ý, vị doanh nhân này tỏ ra rất thoải mái và "rảnh rỗi" khi đáp trả từng bình luận chỉ trích mình. Ngoài việc "bốp chát" tay đôi lại với những lời lẽ mỉa mai, Shark Bình khẳng định hiện tại anh và vợ đều đã có cuộc sống riêng nên không có lý do gì đôi bên phải chửi bới qua lại. Bên cạnh đó, Shark còn tiết lộ Phương Oanh sẽ là người hỗ trợ anh chăm sóc 2 con, có thêm 1 người yêu thương các con là rất tốt. Shark Bình cho hay, nếu vợ có bạn trai mới kề cận bên các con thì anh rất sẵn lòng chấp nhận. 

Shark Bình được khen trẻ ra 10 tuổi kể từ khi quen Phương Oanh.
Shark Bình được khen trẻ ra 10 tuổi kể từ khi quen Phương Oanh.

Việc thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên Phương Oanh lên mạng xã hội của Shark Bình cho thấy cặp đôi đã không còn quan tâm tới thị phi bên ngoài. Thời gian này, cả 2 vẫn dính với nhau như hình với bóng, khẳng định mối quan hệ tình cảm vẫn mặn nồng. Thậm chí, từ ngày công khai hẹn hò với Phương Oanh, Shark Bình còn được khen trẻ ra trông thấy, thần sắc luôn tràn đầy năng lượng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục