24h
Yeah1 News

Shark Bình tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ các con chưa từng được tổ chức sinh nhật

Chủ nhật, 25/09/2022 | 11:02 (GMT+7)

Diễn viên Phương Oanh vừa có những khoảnh khắc hạnh phúc cùng Shark Bình trong dịp sinh nhật thứ 33 của mình. Ngay sau đó, vợ Shark Bình có những chia sẻ khiến netizen không khỏi thương xót.

Vừa qua, trên trang cá nhân của diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ loạt hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của mình ở tuổi 33. Đáng chú ý hơn, ngày vui của bạn gái được shark Bình tự tay tổ chức, thêm vào đó là chiếc bánh kem có hình của cả hai như một sự khẳng định mối quan hệ này.

Có thể là hình ảnh về 1 người và bánh ngọt

308009095_8584464684898669_1654732307429368654_n

Ngay sau động thái gây chú ý của “cặp đôi sóng gió”, bà Đào Lan Hương - vợ shark Bình đã có những chia sẻ về con cái trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm động. Vợ doanh nhân ngậm ngùi chia sẻ: “Thương những đứa trẻ chưa từng được tổ chức sinh nhật, chứ không phải là sinh nhật hoành tráng.”

sau bai dang shark binh to chuc sinh nhat cho phuong oanh ba dao lan huong dang dong trang thai an y - anh 3

Trước những lần liên tiếp công khai mối quan hệ của cặp đôi “cá mập - búp bê”, bà Lan Hương cho biết sẽ kiên quyết làm đến cùng sự việc, đòi lại công bằng cho mình và các con. “Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!” - Vợ doanh nhân chia sẻ.

Ngay sau dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đồng cảm đã để lại lời động viên an ủi, đồng thời ủng hộ với quyết định này của nữ doanh nhân.

- Thương các con quá. Thôi cố gắng vì các con chị nhé.

- Em biết chị tức vì con thôi,  vì con mình không được hưởng vậy. Thôi cố gắng không nghe không nhìn không thấy đi chị, chị phải buông thả tịnh tâm mặc kệ và lo cho mình và các con.

- Chính xác bạn ơi, lắm ông bảo bận công việc không về tổ chức sinh nhật được cho các con, sinh nhật con chỉ có mẹ bên cạnh, ấy thế mà lại có thời gian hoành tráng tổ chức cho người tình.

Shark Bình tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ các con chưa từng được tổ chức sinh nhật - ảnh 1

Mối quan hệ giữa doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh thu hút sự chú ý từ dư luận dạo thời gian gần đây. Cả hai liên tiếp công khai những hình ảnh thân mật của mình mặc cho dư luận xã hội. 

-1712-1663686251

Hiện tại cuộc hôn nhân giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương vẫn đang trong quá trình giải quyết những mâu thuẫn, chính vì vậy Phương Oanh bị cho người thứ ba. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn không hề tránh né mà thẳng thắn công khai mối quan hệ của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục