24h
Yeah1 News

Shark Bình tình tứ cùng Phương Oanh đi xem liveshow tại Đà Lạt còn hát tặng “nửa kia” đầy tính tứ

Chủ nhật, 18/09/2022 | 12:10 (GMT+7)

Góp mặt trong buổi diễn của Trịnh Thăng Bình tại Đà Lạt, Shark Bình cùng Phương Oanh vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau sau lùm xùm tình ái. 

Bỏ ngoài tai những lời ra tiếng vào của cư dân mạng, mới đây, doanh nhân 41 tuổi cùng người yêu của mình là diễn viên Phương Oanh công khai xuất hiện cùng nhau tại đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình được tổ chức ở Đà Lạt. Tại sự kiện này còn có sự góp mặt của vợ chồng cầu thủ Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang trên hàng ghế đầu tiên của khán giả.

Trong tiết mục "Tâm sự tuổi 30", Trịnh Thăng Bình vui vẻ cùng người hâm mộ song ca cùng mình. Anh đưa micro mời các khán giả góp vui bằng những câu hát quen thuộc. Shark Bình cũng được mời hòa ca cùng nam ca sĩ. Dù trước đó Shark Bình khá ngượng ngùng nhưng sau đó anh đã hát câu hát “Nói chung là anh đã yêu em rất nhiều” trong sự hào hứng của Phương Oanh và tiếng vỗ tay đầy thích thú của khán giả.

Trong suốt buổi diễn, Phương Oanh vô cùng tận hưởng và đung đưa theo điệu nhạc. Nhan sắc “Quỳnh Búp bê” qua ống kính của người qua đường cũng khiến nhiều người không khỏi suýt xoa. Có thể thấy cả hai vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi được ở bên cạnh nhau và làm những điều cả hai yêu thích. 

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng vô cùng chú ý và đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Một số người để lại ý kiến trái chiều vì những ồn ào đời tư cá nhân chưa được xử lý thỏa đáng, nhiều người lại ủng hộ và cho rằng chỉ cần người trong cuộc hạnh phúc là được, không cần để ý đến dư luận ra sao. 

Trước đó, Phương Oanh chia sẻ hình ảnh check-in ở sân golf. Một số clip của netizen chia sẻ Chủ tịch tập đoàn triệu đô cùng bạn gái chơi golf rất tình tứ. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Hiện tại Phương Oanh vẫn tiếp tục chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng như những quan điểm của mình trên mạng xã hội. Còn về Shark Bình thì nam doanh nhân vẫn giữ kín chuyện đời tư cá nhân của mình. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình  

Cùng chuyên mục