24h
Yeah1 News

Shark Bình lên tiếng về chuyện ly hôn kéo dài, khẳng định có lỗi với Phương Oanh và sẽ bảo vệ người yêu đến cùng

Thứ sáu, 30/09/2022 | 15:39 (GMT+7)

Sau thông tin về thỏa thuận ly hôn không thành công với vợ cũ, mới đây, Shark Bình đã đăng tải bài viết dài thể hiện quan điểm "không thể mãi im lặng", đồng thời bênh vực người yêu Phương Oanh trong câu chuyện.

Mối quan hệ phức tạp giữa doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (hay còn được gọi Shark Bình) cùng với vợ cũ Đào Lan Hương và người yêu trẻ Phương Oanh khiến dư luận nước nhà xôn xao suốt thời gian qua. Chiều ngày 29/9, Shark Bình và Đào Lan Hương đã tiến hành thỏa thuận ly hôn nhưng lại bất thành. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc mâu thuẫn trong phân chia tài sản, đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thương lượng trước khi chính thức ký giấy.

Shark Bình tiết lộ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với bà Đào Lan Hương là vì vấn đề phân chia tài sản
Shark Bình tiết lộ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với bà Đào Lan Hương là vì vấn đề phân chia tài sản

Một ngày sau, chiều ngày 30/9, Shark Bình chia sẻ bài đăng dài trên trang Facebook cá nhân khẳng định bản thân không thể cứ mãi im lặng. Shark Bình cho biết nhiều người khuyên ông nên bình tĩnh chờ mọi chuyện lắng xuống nhưng ông không muốn công chúng hiểu lầm, gây tổn thương cho người trong cuộc. Shark Bình lần nữa nhắc lại mối quan hệ giữa ông với vợ cũ đã chấm dứt từ lâu, cả 2 đã thỏa thuận ly hôn bằng lời nói từ nhiều năm trước. Điều này đồng nghĩa với việc ông hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh không vi phạm bất kỳ điều lệ nào.

Shark Bình viết : "Trong sự việc này, bản chất 'hai năm rõ mười' khiến cuộc ly hôn của chúng tôi kéo dài đơn thuần chỉ là vấn đề tài sản. Tôi sẽ không chia sẻ và bình luận thêm về các diễn biến tiếp theo, nhưng xin tái khẳng định: tôi không sai khi hẹn hò sau khi đã thỏa thuận rõ ràng với mẹ của các con mình trong giai đoạn ly thân".

Shark Bình cảm thấy có lỗi với Phương Oanh vì để cô bị hiểu lầm, khẳng định dù thế nào cũng bảo vệ người yêu
Shark Bình cảm thấy có lỗi với Phương Oanh vì để cô bị hiểu lầm, khẳng định dù thế nào cũng bảo vệ người yêu

Ngoài ra, Shark Bình cảm thấy rất có lỗi với con cái và Phương Oanh - những nạn nhân vô tội bị kéo vào cuộc tranh chấp này. Doanh nhân nổi tiếng khẳng định, dù thế nào thì vẫn cương quyết bênh vực, bảo vệ người yêu trước "búa rìu" của dư luận: "Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là 'tiểu tam, trà xanh, người thứ ba' cùng vô số lời lẽ xuyên tạc, nhục mạ xúc phạm uy tín danh dự. Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy, cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi".

Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò với nhau
Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò với nhau

Đây là lần hiếm hoi Shark Bình lên tiếng về ồn ào chuyện tình cảm. Trước đó, giữa tháng 8/2022, hình ảnh Shark Bình hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ khiến dư luận hoang mang. Ngay sau đó, Shark Bình khẳng định bản thân đã ly hôn vợ cũ, lúc đến với Phương Oanh đã hoàn toàn độc thân. Tuy nhiên phía nữ doanh nhân Đào Lan Hương cho biết, 2 người chỉ vừa thỏa thuận bằng lời nói, trên pháp lý họ vẫn là vợ chồng được công nhận.

Phương Oanh vừa xóa sạch ảnh và bài viết liên quan đến Shark Bình khi bị bà Đào Lan Hương lập vi bằng để củng cố hồ sơ kiện tụng
Phương Oanh vừa xóa sạch ảnh và bài viết liên quan đến Shark Bình khi bị bà Đào Lan Hương lập vi bằng để củng cố hồ sơ kiện tụng

Mới đây, việc Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên xuất hiện công khai, đỉnh điểm khi doanh nhân tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái đã khiến Đào Lan Hương quyết tâm lập vi bằng các bài đăng trên Facebook của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" nhằm củng cố hồ sơ yêu cầu xử phạt. Động thái căng thẳng của Đào Lan Hương khiến Phương Oanh phải xóa/ẩn những hình ảnh, bài viết liên quan đến Shark Bình trên tài khoản của mình.

Được biết, Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô nổi tiếng với nhiều tác phẩm phim ảnh như "Lặng yên dưới vực sâu", "Cô gái nhà người ta", "Lựa chọn số phận", "Quỳnh búp bê", "Hương vị tình thân"... Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Phương Oanh còn "lấn sân" sang mảng kinh doanh và đạt nhiều thành tựu. Ồn ào tình cảm thời gian gần đây khiến hình ảnh của cô giảm sút trong lòng khán giả, gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc cô trở lại công việc đóng phim.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục