24h
Yeah1 News

Sau tin đồn tình ái từ yêu tình trẻ đến nghi vấn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh ẩn ý "một mình vẫn ổn"

Thứ năm, 25/08/2022 | 09:23 (GMT+7)

Nhật Kim Anh gần đây liên tục đăng đàn ẩn ý về chuyện tình cảm và trách móc ai đó khiến netizen không khỏi tò mò.

Trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Nhật Kim Anh đến hiện tại vẫn thường xuyên vướng nhiều tin đồn tình ái. Thời gian hậu ly hôn chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ TiTi (HKT) khi cả hai đồng hành cùng nhau như hình với bóng trong công việc lẫn đời thường.

Thoải mái thân thiết nhưng nhất quyết không thừa nhận chuyện yêu đương, Nhật Kim Anh và TiTi sau đó lại thu hút sự chú ý khi tần suất xuất hiện cùng nhau ít dần cũng như không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội. Thời gian sau, cặp chị em tiếp tục vướng tin đồn đường ai nấy đi khi TiTi bất ngờ lên tiếng cho biết mình đang độc thân và không có bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào.

Sau tin đồn tình ái từ yêu tình trẻ đến nghi vấn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh ẩn ý 'một mình vẫn ổn' - ảnh 1

Về phía Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ tiếp tục vướng tin đồn tình ái với một mỹ nam trẻ khác là Lợi Trần. Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện cũng như bị soi nhiều hình ảnh thân thiết ở đời thường.

Sau tin đồn tình ái từ yêu tình trẻ đến nghi vấn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh ẩn ý 'một mình vẫn ổn' - ảnh 2

Lại qua một thời gian, công chúng không còn thấy Nhật Kim Anh xuất hiện quá nhiều bên đàn em thân thiết. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cũng đăng tải nhiều dòng trạng thái ẩn ý buồn bã và thất vọng trong chuyện tình cảm.

Sau tin đồn tình ái từ yêu tình trẻ đến nghi vấn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh ẩn ý 'một mình vẫn ổn' - ảnh 3

Đến tháng 07/2022, Nhật Kim Anh bất ngờ cùng chồng cũ Bửu Lộc xuất hiện trong lễ bế giảng của con trai. Cả hai sau đó cũng dành thời gian đi du lịch cùng con. Bản thân Bửu Lộc cũng đăng dòng trạng thái ngọt ngào ẩn ý "thả thính" khiến mạng xã hội râm ran tin đồn Nhật Kim Anh và chồng cũ đã nối lại tình xưa.

Sau tin đồn tình ái từ yêu tình trẻ đến nghi vấn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh ẩn ý 'một mình vẫn ổn' - ảnh 4

Tuy nhiên gần đây, trái với tin đồn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh lại thường đăng đàn ẩn ý buồn bã và thất vọng khiến dân tình đồn đoán chuyện tình ái của nữ ca sĩ - diễn viên không thuận lợi. Nhật Kim Anh hết khẳng định "một mình vẫn ổn" cho đến ẩn ý "có không giữ mất đừng tìm" khiến nhiều người liên tục bàn luận.

Sau tin đồn tình ái từ yêu tình trẻ đến nghi vấn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh ẩn ý 'một mình vẫn ổn' - ảnh 5
Sau tin đồn tình ái từ yêu tình trẻ đến nghi vấn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh ẩn ý 'một mình vẫn ổn' - ảnh 6
Sau tin đồn tình ái từ yêu tình trẻ đến nghi vấn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh ẩn ý 'một mình vẫn ổn' - ảnh 7

Trước đó, Nhật Kim Anh cũng bất ngờ thông báo không giành quyền nuôi con với chồng cũ khi nghe quý tử nói một câu "thức tỉnh":

"Hôm đó, tôi gọi cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ." - Nhật Kim Anh chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục