24h
Yeah1 News

Sau tin đồn ly hôn vì cờ bạc, Huyn Bin có động thái mới nhất có liên quan đến Việt Nam

Thứ sáu, 24/03/2023 | 08:01 (GMT+7)

Sau ít ngày kể từ khi tin đồn ly hôn với Son Ye Jin khiến dư luận xôn xao, Hyun Bin đã có động thái mới khiến cộng đồng mạng thở phào nhẹ nhõm.

Huyn Bin và Son Ye Jin là cặp đôi ngôi sao nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới. Xuất phát đều là những minh tinh hạng A, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 3/2022. Khoảng vài tháng sau thì cặp đôi tuyên bố mang thai và đã sinh con đầu lòng vào cuối năm ngoái.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội không ít lần xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến mối quan hệ rạn nứt của hai người. Gần đây, những thông tin vô căn cứ cho biết Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn do thói cờ bạc của sao nam "Hạ cánh nơi anh" làm dư luận dậy sóng. Tuy nhiên công ty đã lên tiếng đính chính mạnh mẽ.

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên sau phim 'Hạ cánh nơi anh'
Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên sau phim "Hạ cánh nơi anh"

Mới đây, vào tối ngày 23/3, trên tài khoản Twitter của một quán phở Việt Nam tại Hàn Quốc đã đăng tải thông tin đáng chú ý về Hyun Bin. Theo đó, ông xã của Son Ye Jin cùng người bạn thân thiết là tài tử Park Hoon đã đến quán phở này dùng bữa. Khi bắt gặp 2 ngôi sao nổi tiếng, chủ quán không khỏi bất ngờ, vui sướng và nhanh tay khoe khoảnh khắc này lên mạng xã hội.

Chủ quán phở Việt Nam ở Hàn Quốc khoe Hyun Bin cùng bạn thân Park Hoon đã đến đây sau nhiều ngày từ tin đồn ly hôn Son Ye Jin
Chủ quán phở Việt Nam ở Hàn Quốc khoe Hyun Bin cùng bạn thân Park Hoon đã đến đây sau nhiều ngày từ tin đồn ly hôn Son Ye Jin

"Hyun Bin và Park Hoon đã đến quán ăn của chúng tôi. Park Hoon tới vào ngày hôm qua và hôm nay, tổng cộng là 2 lần. Tôi thật sự không thể thốt nên lời khi thấy 2 ngôi sao 'bằng xương bặng thịt' ở ngoài đời" - Chủ quán phở đăng trên tài khoản Twitter.

Được biết, Park Hoon là một tín đồ yêu thích món phở Việt Nam. Chủ quán chia sẻ Park Hoon đã đến quán mình ăn uống vào hôm qua (22/3) và bất ngờ quay trở lại cùng người bạn thân Hyun Bin vào tối 23/3.

Sau tin đồn ly hôn vì cờ bạc, Huyn Bin có động thái mới nhất có liên quan đến Việt Nam - ảnh 3
Sau tin đồn ly hôn vì cờ bạc, Huyn Bin có động thái mới nhất có liên quan đến Việt Nam - ảnh 4
Chủ quán phở tiết lộ có lẽ Park Hoon đã rủ Hyun Bin đến đây ăn thử món Việt Nam
Chủ quán phở tiết lộ có lẽ Park Hoon đã rủ Hyun Bin đến đây ăn thử món Việt Nam

Dựa theo những gì chủ quán chia sẻ, có thể thấy Hyun Bin vẫn vô cùng bình thản, không hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt liên quan đến chuyện gia đình. Anh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống của ông bố bỉm sữa và thỉnh thoảng ra ngoài ăn uống với bạn bè.

Tin đồn Hyun Bin ly hôn Son Ye Jin khiến dư luận mấy ngày qua rúng động
Tin đồn Hyun Bin ly hôn Son Ye Jin khiến dư luận mấy ngày qua rúng động

Cách đây ít ngày, Hyun Bin từng bị gọi tên vào vụ lùm xùm liên quan đến mối quan hệ rạn nứt với bà xã Son Ye Jin. Một đoạn video được đăng tải trên kênh Youtube với dòng chữ "Hyun Bin - Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng sống chung... thật sốc!" đã thu hút hàng triệu lượt xem. Trong video, chủ clip tiết lộ Hyun Bin đã cờ bạc và để thua nợ đến 3 tỷ won (khoảng 55 tỷ đồng) dẫn đến việc Son Ye Jin thất vọng và chia tay. 

Sau tin đồn ly hôn vì cờ bạc, Huyn Bin có động thái mới nhất có liên quan đến Việt Nam - ảnh 7
Sau tin đồn ly hôn vì cờ bạc, Huyn Bin có động thái mới nhất có liên quan đến Việt Nam - ảnh 8
Công ty khẳng định tình cảm của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn tốt đẹp, không hề có chuyện rạn nứt
Công ty khẳng định tình cảm của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn tốt đẹp, không hề có chuyện rạn nứt

Tuy nhiên, phía công ty của nam tài tử đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Theo tờ Newstong , đại diện 2 ngôi sao Hyun Bin - Son Ye Jin tiết lộ mối quan hệ của họ vẫn rất tốt, không hề có việc rạn nứt, tất cả chỉ là tin đồn nhảm. Ngoài ra, họ cũng tuyên bố sẽ sử dụng pháp luật để can thiệp và răn đe những đối tượng tung tin giả, làm ảnh hưởng đến danh tiếng và cuộc sống của nghệ sĩ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hyun bin   Son Ye Jin   Ly hôn   Kpop  

Cùng chuyên mục