24h
Yeah1 News

Sau sự cố tại vòng thi Supra Chat, Kim Duyên được chuyên trang sắc đẹp bình chọn lọt Top 11 chung cuộc

Thứ năm, 07/07/2022 | 14:32 (GMT+7)

Dù gặp "tai nạn" ngớ ngẩn tại phần thi Supra Chat, á hậu Kim Duyên vẫn được chuyên trang nổi tiếng đánh giá là gương mặt tiềm năng có thể lọt top 11 chung cuộc.

Mới đây, nhiều người không khỏi "sốc" khi xem qua phần thi Supra Chat của á hậu Kim Duyên. Cụ thể vào tối qua, tại Ba Lan, khi bước vào vòng thi "face-to-face" với Host Ivan Padrez , đại diện đến từ Việt Nam nhận được câu hỏi: "Nhân vật hoạt hình nào trong Walt Disney mà bạn yêu thích nhất".

Ngay lập tức, á hậu Kim Duyên tự tin đáp: "Tôi thích Doraemon. Anh hiểu không? Là Doraemon, đến từ Nhật Bản". Chưa bàn về khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ của nàng hậu, việc cô nhầm lẫn nghiêm trọng về kiến thức văn hóa xã hội - điện ảnh khiến đông đảo công chúng không hài lòng.

Sau sự cố tại vòng thi Supra Chat, Kim Duyên được chuyên trang sắc đẹp bình chọn lọt Top 11 chung cuộc - ảnh 1
Á hậu Kim Duyên trả lời sai kiến thức xã hội cơ bản tại vòng thi Supra Chat khiến khán giả ngán ngẩm
Á hậu Kim Duyên trả lời sai kiến thức xã hội cơ bản tại vòng thi Supra Chat khiến khán giả ngán ngẩm

Ngay sau đó á hậu Kim Duyên cũng đã đăng tải tâm thư xin lỗi người hâm mộ vì sự cố nhầm “Doraemon là nhân vật Disney". Vì lý do "nghe không rõ câu hỏi" nên nàng hậu mới trả lời lạc đề như thế.

"Trong chặng đường còn lại tại Miss Supranational 2022, Duyên sẽ không để mình mắc lỗi lầm nào nữa và sẽ cố gắng hết mình học hỏi, trau dồi nhiều hơn để không phụ lòng của tất cả những người đang tin yêu bên cạnh ủng hộ Duyên" - Kim Duyên bày tỏ.

Người đẹp nhận lỗi và hứa sẽ khắc phục, trau dồi cho chặng đường cuối cùng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022
Người đẹp nhận lỗi và hứa sẽ khắc phục, trau dồi cho chặng đường cuối cùng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Dù mắc lỗi đầy tai hại tại vòng thi vừa rồi, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vẫn là nhóm ứng cử viên mạnh được nhiều người kỳ vọng. Đặc biệt, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties đã dự đoán nàng hậu sẽ lọt Top 11 chung cuộc sau cuộc thi Supra Model diễn ra và đánh giá quá trình của các thí sinh đến thời điểm hiện tại.

Sau sự cố tại vòng thi Supra Chat, Kim Duyên được chuyên trang sắc đẹp bình chọn lọt Top 11 chung cuộc - ảnh 4
Trang Global Beauties đánh giá Kim Duyên sẽ lọt Top 11 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay
Trang Global Beauties đánh giá Kim Duyên sẽ lọt Top 11 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay

Cách đây ít ngày, á hậu Kim Duyên xuất sắc giành được giải thưởng phụ Supra Model of Asia trong khuôn khổ cuộc thi Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2022). Với những cố gắng và trau đồi khi chinh chiến tại đấu trường quốc tế của người đẹp gốc miền Tây, fan hâm mộ sắc đẹp có niềm tin Kim Duyên sẽ đạt được ngôi vị cao tại cuộc thi này.

Nhiều ý kiến góp ý cho rằng người đẹp gốc miền Tây nên tiếp thu và học hỏi nhiều hơn để không xảy ra một sai sót đáng tiếc nào trên chặng đường cuối cùng. Vì điều đó sẽ khiến cô nàng mất điểm quá trình trong mắt ban giám khảo và bạn bè quốc tế.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục