24h
Yeah1 News

Sau ồn ào tình cảm, Diệu Nhi có hành động ngọt ngào dành cho Anh Tú nhân kỷ niệm 1 năm ngày cầu hôn

Thứ bảy, 16/09/2023 | 19:15 (GMT+7)

Trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày được cầu hôn, Diệu Nhi đã có hành động ngọt ngào dành cho ông xã.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại bài đăng của một khán giả về khoảnh khắc Anh Tú cầu hôn mình. Trong đoạn clip, người này viết: “ 7 năm bên nhau bình yên, nhẹ nhàng . Em có anh, anh có em, chúng ta chỉ cần có nhau là đủ. Mãi hạnh phúc nhé anh chị".

Chia sẻ lại khoảnh khắc trọng đại này, Diệu Nhi cũng nghẹn ngào viết: “1 năm trôi qua nhanh quá. Sao lúc nào cũng có cảm giác như anh mới cua bé không đó”.

sau-on-ao-tinh-cam-dieu-nhi-co-hanh-dong-ngot-ngao-danh-cho-anh-tu-nhan-ky-niem-1-nam-ngay-cau-hon-1
sau-on-ao-tinh-cam-dieu-nhi-co-hanh-dong-ngot-ngao-danh-cho-anh-tu-nhan-ky-niem-1-nam-ngay-cau-hon-2
Diệu Nhi chia sẻ lại khoảnh khắc được Anh Tú cầu hôn

Trước đó, trong đám cưới của mình, Anh Tú cũng từng chia sẻ rằng: “Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh". Diệu Nhi cũng có tiết lộ điều ngọt ngào: "Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời”.

sau-on-ao-tinh-cam-dieu-nhi-co-hanh-dong-ngot-ngao-danh-cho-anh-tu-nhan-ky-niem-1-nam-ngay-cau-hon-3
Anh Tú - Diệu Nhi trong ngày cưới của mình

Cách đây không lâu, Anh Tú - Diệu Nhi đã vướng nghi vấn rạn nứt khi Diệu Nhi thường xuyên chia sẻ những bài đăng tâm trạng. Đỉnh điểm là việc trên mạng xã hội lan truyền những tin nhắn được cho là của Anh Tú thả thính người phụ nữ khác. Về việc này, Anh Tú cũng đã lên tiếng. Nam diễn viên thông báo trên trang cá nhân của mình: “Anh Tú xin phép được chia sẻ về những tin đồn liên quan đến gia đình mình. Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực.”

sau-on-ao-tinh-cam-dieu-nhi-co-hanh-dong-ngot-ngao-danh-cho-anh-tu-nhan-ky-niem-1-nam-ngay-cau-hon-4
Anh Tú - Diệu Nhi vướng tin đồn hẹn hò trong thời gian gần đây
sau-on-ao-tinh-cam-dieu-nhi-co-hanh-dong-ngot-ngao-danh-cho-anh-tu-nhan-ky-niem-1-nam-ngay-cau-hon-5
Anh Tú lên tiếng trên trang cá nhân của mình
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Tú   Diệu Nhi   Anh Tú - Diệu Nhi  

Cùng chuyên mục