24h
Yeah1 News

Sau ồn ào đấu tố chồng ngoại tình, Elly Trần xuất hiện với ngoại hình gây chú ý

Thứ tư, 30/11/2022 | 18:56 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây do Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả “dụi mắt” nhiều lần vẫn không nhận ra.

Sau ồn ào đấu tố chồng ngoại tình, mới đây nhất,  trên trang cá nhân, Elly Trần vừa đăng tải những hình ảnh hậu trường của một buổi quay chụp. Bà mẹ 2 con cho biết, cô đang cố gắng làm việc kiếm tiền nuôi con. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý ở đây chính là ngoại hình có phần khác lạ của cô. Không còn gương mặt bầu bĩnh cùng mái tóc vàng như trước, Elly Trần giờ đây có gương mặt thon gọn hơn, mái tóc vàng cũng được thay thế bằng màu nâu đỏ nổi bật.

elly (3)(2)

Những hình ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhận về không ít bình luận từ phía cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây đều là sản phẩm của app chỉnh sửa và khuyên cô không nên dùng app nữa bởi gương mặt thường ngày qua camera thường của nữ diễn viên đẹp hơn chụp app rất nhiều.

“Ủa, ai vậy mọi người”

“Nhìn lạ quá”

“Chị đừng dùng app nữa được không. Camera thường chị đẹp hơn rất nhiều Á. Lần đầu tiên .tui thấy trong đời có người chụp camera thường mà đẹp hơn app 100%”.

5368854b-d099-4f9c-a1bf-afc0812333d0

IMG_0532 elly-tran-cau-cuu-cu-dan-mang-vi-chong-hop-phap-ep-co-cho-2-con-gap-va-ngu-qua-dem-voi-nhan-tinh-3-ngoisaovn-w600-h899 elly (2)(2)Những hình ảnh xinh đẹp của Elly Trần

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Elly Trần  

Cùng chuyên mục