24h
Yeah1 News

Sau nhiều năm giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh nay được gặp con thoải mái, không còn bị lo “hết giờ”

Thứ hai, 03/04/2023 | 18:42 (GMT+7)

Hai mẹ con Nhật Kim Anh nay được thoải mái vui đùa và chăm sóc con trai mà không bị chồng cũ cấm cản.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên cậu con trai Bửu Long. Hai mẹ con cùng nhau chơi những trò chơi, ăn món ăn mà bé yêu thích. Chỉ đơn giản thế thôi nhưng cũng ngập tràn hạnh phúc. Với Nhật Kim Anh, những khoảnh khắc được vui đùa cùng con thế này lại càng vô cùng quý giá khi mà trong nhiều năm qua, cô bị chồng cũ cấm cản gặp con. Có lẽ thời gian mà cô được thoải mái vui chơi với con thế này chỉ được tính bằng phút bằng giờ. 

Nhật Kim Anh thoải mái vui chơi cùng con
Nhật Kim Anh thoải mái vui chơi cùng con
Nhật Kim Anh không còn phải lo 'hết giờ' gặp con
Nhật Kim Anh không còn phải lo "hết giờ" gặp con
Cả hai vô cùng vui vẻ
Cả hai vô cùng vui vẻ
Nhật Kim Anh còn đưa con đi ăn món yêu thích
Nhật Kim Anh còn đưa con đi ăn món yêu thích
Cậu bé vô cùng thích thú
Cậu bé vô cùng thích thú

Trước đó, năm 2014, nữ diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh kết hôn cùng doanh nhân Bửu Lộc. Đến năm 2018, cả hai chính thức ly hôn, con trai Bửu Long do bố nuôi dưỡng. Tuy nhiên, đến năm 2019, Nhật Kim Anh lên tiếng tố cáo chồng cũ và gia đình chồng cũ không cho mình gặp con. Cô quyết định đệ đơn kiện. Tuy nhiên, dù cô có thắng kiện thì vẫn không có quyền gặp con và đón con về ở với mình.

Đến cuối năm 2022, sau nhiều lần ra toà, Nhật KIm Anh thừa nhận vô cùng mệt mỏi. Bên cạnh đó, cô cũng vô cùng thương con khi liên tục chịu ảnh hưởng từ những lần kiện tụng của bố mẹ. Cuối cùng, cô quyết định không giành quyền nuôi con nữa mà cùng chồng cũ ngồi lại nói chuyện với nhau. 

Nhật Kim Anh chia sẻ rằng: "Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.Sau nhiều năm giành quyền nuôi con, nay Nhật Kim Anh được gặp con thoải mái, không bị chồng cũ giám sát - 8

Sau nhiều năm giành quyền nuôi con, nay Nhật Kim Anh được gặp con thoải mái, không bị chồng cũ giám sát - 9

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui.

Nếu thật tâm ghét nhà chồng cũ, tôi không ngại xử lại từ đầu. Nhưng làm vậy để được gì? Người tổn thương nhất chính là con trai tôi. Tôi chấp nhận dẹp bỏ sự ích kỷ của mình để con được hạnh phúc.

Sau khi nghe con nói như vậy, tôi nhắn tin cho Lộc, nói tôi không muốn kiện tiếp: "Em để anh nuôi con. Con tiếp tục sống với ba và ông bà nội, đi học ở Cần Thơ cũng được, chỉ cần anh tạo điều kiện cho hai mẹ con gặp nhau".

Thực ra trước đây, khi thắng kiện sơ thẩm và giám đốc thẩm, tôi cũng tuyên bố dù cu Tin ở với mẹ, tôi sẽ cho con gặp gia đình bên nội thường xuyên".

Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng đưa con đi chơi
Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng đưa con đi chơi
Nhật Kim Anh và chồng cũ trong lễ bế giảng của con
Nhật Kim Anh và chồng cũ trong lễ bế giảng của con

Sau khi tìm được tiếng nói chung, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã vui vẻ trở lại, cả hai cùng nhau xuất hiện trong những lần đưa con đi chơi hay những ngày đặc biệt đối với con. Nhật Kim Anh cũng có thể đón con về chăm sóc mỗi khi có thời gian, không bận rộn với công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục