24h
Yeah1 News

Sau loạt ảnh lộ vòng 2 bất thường, Mâu Thủy bất ngờ công khai hình ảnh mang thai 6 tháng

Thứ bảy, 22/10/2022 | 10:16 (GMT+7)

Mâu Thủy bất ngờ tung bộ ảnh mang thai, thần sắc cùng biểu cảm hạnh phúc khiến fan chú ý.

Cách đây vài tháng trước, cư dân mạng chia sẻ loạt ảnh Mâu Thủy với dáng vẻ mũm mĩm hơn trước, lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, về phía ekip của Mâu Thủy xác nhận nàng Á hậu chỉ tăng cân bình thường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mâu Thủy bất ngờ khi thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 28. Theo đó, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 mong muốn có con ở tuổi 24, tuy nhiên, vì những ước mơ của mình, cô tạm gác chuyện riêng tư sang một bên để tập trung cho sự nghiệp. 

Chân dài sinh năm 1992 hài hước chia sẻ: "Hết hồn chưa bà già. Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất. Được làm một điều thiêng liêng nhất mà mình từng nghĩ. Trước đây lúc 18,19 tuổi, Thủy từng mong muốn năm 24 tuổi mình sẽ có con. Nhưng tới 24 tuổi, lúc ấy đang vui đang chơi hết mình còn nhiều điều chưa làm được, và những ước mơ của mình đang thực hiện và 24 tuổi vẫn còn trẻ chán, chắc thôi 28 tuổi nhé Thủy ơi. Và 28 tuổi nhiều biến cố xảy ra, điều kiện không thuận lợi để thực hiện chuyện sẽ có con nên Thủy để lời hứa hẹn này cho thời gian sau. Nhưng có một người chị hỏi Thủy rằng: "Thủy, em có từng có suy nghĩ làm single mom không?" "Không, em chưa bao giờ muốn như vậy, em rất may mắn sống trong một gia đình hạnh phúc, và em cảm nhận rất rõ ràng sự đầy đủ cảm xúc trọn vẹn đó và em mong muốn sau này con em cũng sẽ có được điều ấy. Sinh muộn chút cũng được, tại vì em nghĩ những single mom chắc phải mạnh mẽ lắm, mà em chưa đủ mạnh mẽ như vậy".

Tuy nhiên, “Mâu con” lại “vô tình” đến với Mâu Thủy khiến cô vừa vui mừng, vừa lo lắng khi lần đầu cô làm mẹ. Đồng thời, tiết lộ sự may mắn khi có bạn trai ở bên cạnh động viên, chăm sóc cho cô. 

"Đầu năm nay, Thủy nghĩ mình vẫn chuẩn bị chưa đủ để sinh con do mãi mê công việc, cuộc sống, gia đình hằng ngày. Nhưng chưa bao giờ Thủy quên đi mong muốn tuổi trẻ của mình bởi vì sẽ hạnh phúc biết bao khi biết mình sẽ trở thành mẹ. Và thế là Mâu Con gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng KHÔNG, bao nhiều sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình. Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi, đang là một người vui đang chơi bất ngờ làm mẹ.

May sao có ba của Mâu Con luôn trấn an mình và luôn ở bên chăm sóc mình. Đến nay Mâu Con đã được 6 tháng cứng cáp hơn rồi mới dám khoe với bà con cô dì chú bác. Không mong gì hơn chỉ mong con khoẻ và ra đời với sự chào đón của cả thế giới này". - Mâu Thủy chia sẻ.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Mâu Thủy.
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Mâu Thủy.

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè và đồng nghiệp như H’Hen Niê, Khánh Vân, Hương Ly, Võ Hoàng Yến,... chúc mừng “hạnh phúc mới” của nàng hậu và bạn trai.

Tháng 6 vừa qua, Mâu Thủy công khai hình ảnh bạn trai cầu hôn mình trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn tại TP.HCM.

Mâu Thủy tên đầy đủ là Mâu Thị Thanh Thủy (sinh năm 1992, tại TP.HCM). Mâu Thủy hoạt động là một người mẫu, đến năm 2013, cô được mọi người biết đến nhiều hơn khi chiến thắng cuộc thi Việt Nam Next Top Model, trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn cũng như là gương mặt quảng cáo tại Việt Nam. Đến năm 2017, cô tiếp theo tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và đạt thành tích Á hậu 2. 

Ảnh: FBNV, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục