24h
Yeah1 News

Sau khi xác định phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi gây chú ý với tạo hình cổ trang

Thứ tư, 19/10/2022 | 11:31 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi lại vừa làm náo loạn mạng xã hội với bộ ảnh hóa thân thành nhân vật đình đám là Tiểu Long Nữ.

Lâm Khánh Chi hẳn là sao Việt thích hóa thân trong tạo hình mĩ nhân cổ trang nhất nhì showbiz Việt. Sau bộ ảnh hóa Bạch Xà - Bạch Tố Trinh, nữ ca sĩ chuyển giới lại tiếp tục gây choáng khi tung bộ ảnh với trang phục và make up theo nguyên tác Tiểu Long Nữ. Đây là một trong những nữ chính đình đám của tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung nhưng không phải ai cũng dám thử.

Sau khi xác định phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi gây chú ý với tạo hình cổ trang - ảnh 1

Lâm Khánh Chi khá trau chuốt và tỉ mỉ cho trang phục của nhân vật. Nếu là fan của nhân vật Tiểu Long Nữ sẽ phát hiện mẫu đồ mà nữ ca sĩ diện được may như khuôn đúc với tạo hình của Lưu Diệc Phi, đặc biệt là phần ngực áo xếp hình hoa sen khá tao nhã. Không chỉ thế, nhờ nhan sắc lão hóa ngược, trẻ trung và dịu dàng, Lâm Khánh Chi đã phần nào làm toát lên được vẻ thanh thoát của Cô Cô.

Sau khi xác định phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi gây chú ý với tạo hình cổ trang - ảnh 2

Bên cạnh Lâm Khánh Chi, tình tin đồn của cô là Song Duy cũng hóa trang thành tạo hình nhân vật Dương Quá để sánh đôi bên cô nàng. Tuy không phải phiên bản hoàn hảo nhưng Song Duy cũng đã thể hiện tròn được nhân vật Dương Quá trong bộ ảnh này.

Sau khi xác định phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi gây chú ý với tạo hình cổ trang - ảnh 3
Sau khi xác định phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi gây chú ý với tạo hình cổ trang - ảnh 4
Sau khi xác định phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi gây chú ý với tạo hình cổ trang - ảnh 5

Ngoài ra sắp tới, vào ngày 22/10 nữ ca sĩ sẽ đi Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật thanh quản. Lâm Khánh Chi chia sẻ năm 2022 là một năm rất đặc biệt với mình, đây cũng là năm người đẹp chuyển giới xuất hiện trước truyền thông và được người hâm mộ đón nhận rất nhiều. Chính vì vậy việc phẫu thuật lần này cô sẽ đi hát trở lại, với một phiên bản Lâm Khánh Chi hoàn hảo hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi   Song Duy  

Cùng chuyên mục