24h
Yeah1 News

Sau khi tước danh hiệu á hậu 5 Miss Grand 2022, chủ tịch Nawat cân nhắc Thiên Ân nhưng đắn đo vì điều này!

Thứ bảy, 29/10/2022 | 09:50 (GMT+7)

Chủ tịch Miss Grand International 2022 cho biết sẽ có cơ hội cho Thiên Ân để trở thành á hậu 5 cuộc thi sau khi ông tước danh hiệu của đại diện Mauritius - Yuvna Rinishta.

Ngày 28/10, trang chủ Miss Grand International thông báo đại diện Mauritius - Yuvna Rinishta đã từ bỏ danh hiệu á hậu 5 tại cuộc thi. Nguyên nhân do người này không đồng ý ký hợp đồng và không thể hoàn thành nhiệm vụ của một nàng hậu. Ngoài ra, BTC sẽ sớm công bố người thay thế danh hiệu còn bỏ trống.

Ngay sau thông báo của Miss Grand International, tổ chức Miss grand Mauritius cũng có động thái đáp trả. Đơn vị này chia sẻ văn bản có chữ ký của ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International và tiết lộ lý do khiến Yuvna Rinishta không đồng ý hợp tác với Miss Grand International là do cô không đồng tình với lối cư xử của tổ chức cuộc thi sắc đẹp quốc tế này.

Yuvna Rinishta - á hậu 5 của Miss Grand International 2022
Yuvna Rinishta - á hậu 5 của Miss Grand International 2022

Việc đại diện Mauritius từ bỏ danh hiệu được xem là hiếm xảy ra trong lịch sử đấu trường nhan sắc thế giới. Mới đây, chủ tịch Nawat của cuộc thi cũng đã có chia sẻ trên livestream. Ông cho biết BTC đang cân nhắc đến những thí sinh trong top 20. Mọi người có ý định chọn ra một đại diện trong top 20 để thay thế cho vị trí á hậu 5 đang bỏ trống.

Điều khiến khán giả bất ngờ chính là ông Nawat nhắc đến đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân. Theo tiết lộ của BTC, Thiên Ân chính là một trong những thí sinh mà cuộc thi nhắm đến để bù khuyết vào vị trí á hậu 5.

Ông Nawat cho biết đang cân nhắc Thiên Ân cho vị trí á hậu 5 tại cuộc thi
Ông Nawat cho biết đang cân nhắc Thiên Ân cho vị trí á hậu 5 tại cuộc thi

Đồng thời, ông Nawat khẳng định vẫn rất yêu Việt Nam. Tuy nhiên, sau những động thái quá khích thời gian qua của fan Việt khiến BTC rất thất vọng. 

Nhiều người cho rằng ông Nawat chỉ đang muốn thu hút sự quan tâm của fan Việt. Trước đó, ông từng đăng story chúc mừng đại diện Philippines trở thành á hậu 5 của Miss Grand International 2022 nhưng vài phút sau đã xoá . Mọi người bày tỏ sự nghi ngờ khi ông Nawat lần nữa kéo Thiên Ân vào những thị phi này.

Trước đó, chủ tịch Miss Grand International từng bị fan Việt chỉ trích kịch liệt khi công khai miệt thị ngoại hình của Thiên Ân
Trước đó, chủ tịch Miss Grand International từng bị fan Việt chỉ trích kịch liệt khi công khai miệt thị ngoại hình của Thiên Ân

Được biết, 1 ngày trước, ông Nawat từng livestream miệt thị ngoại hình của Thiên Ân. Chủ tịch Miss Grand International thẳng thắn chê đại diện Việt Nam không đáp ứng được tiêu chuẩn vẻ đẹp của cuộc thi. Cụ thể, ông chỉ ra Thiên Ân sở hữu những đặc điểm hạn chế như "lưng dài, chân ngắn, đùi to". Nhiều fan Việt vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước những nhận xét khiếm nhã của ông Nawat.

Sau khi tước danh hiệu á hậu 5 Miss Grand 2022, chủ tịch Nawat cân nhắc Thiên Ân nhưng đắn đo vì điều này! - ảnh 4
Sau khi tước danh hiệu á hậu 5 Miss Grand 2022, chủ tịch Nawat cân nhắc Thiên Ân nhưng đắn đo vì điều này! - ảnh 5
Mặc dù Thiên Ân chỉ lọt top 20 nhưng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả nước nhà
Mặc dù Thiên Ân chỉ lọt top 20 nhưng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả nước nhà

Những ngày qua, khán giả Việt Nam rất tức giận trước màn loại thí sinh khó hiểu trong đêm chung kết Miss Grand International. Việc Thiên Ân phải ra về ở vị trí top 20 đã dẫn đến làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ dư luận. Mọi người kêu gọi nhau vào trang chủ cuộc thi để huỷ follow. Chỉ trong vòng 1 ngày, số lượt theo dõi của Miss Grand International từ 6,5 triệu đã tụt xuống chỉ còn 4,6 triệu. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục