24h
Yeah1 News

Sau khi Nam Em bị loại đáng tiếc, fan bất ngờ kêu gọi Lệ Nam đừng thi Miss Grand Việt Nam: Chuyện gì đây?

Thứ bảy, 13/08/2022 | 14:50 (GMT+7)

Sau khi người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị loại vô cùng đáng tiếc tại Chung kết Miss World Việt Nam 2022, fan của 2 chị em đã kêu gọi Lệ Nam đừng thi Miss Grand Việt Nam cuối năm nay.

Tối ngày 12/8, đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 đã diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định) với sự tham gia của Top 37 thí sinh tranh tài cùng nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí. Sau khi trải qua các phần thi trình diễn và ứng xử, Huỳnh Nguyễn Mai Phương - thí sinh đến từ Đồng Nai đã xuất sắc nhận danh hiệu Tân Miss World Việt Nam. Bên cạnh đó, Á hậu 1 thuộc về Bảo Ngọc và Á hậu 2 thuộc về Phương Nhi. 

Top 3 Miss World Việt Nam 2022 bao gồm hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi
Top 3 Miss World Việt Nam 2022 bao gồm hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi

Điều khiến mọi người bất ngờ là thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em - người được truyền thông chú ý từ khi bắt đầu lại bất ngờ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. Đây là một thành tích khá thấp so với dự đoán ban đầu của khán giả vì mọi người cho rằng với kinh nghiệm chinh chiến và tên tuổi của Nam Em thì người đẹp đến từ Tiền Giang ít nhất phải lọt vào Top 5 cuối cùng. Mặc dù vậy, Nam Em cũng đã giành được giải thưởng phụ là "Người đẹp Truyền thông" và "Người đẹp được yêu thích nhất". Đây có lẽ là niềm an ủi cho cô trong giây phút hụt hẫng vì bị out top đầy đáng tiếc.

Nam Em bất ngờ dừng chân ở Top 10 chung cuộc, chỉ giành thêm 2 giải thưởng phụ là 'Người đẹp Truyền thông' và 'Người đẹp được yêu thích nhất'
Nam Em bất ngờ dừng chân ở Top 10 chung cuộc, chỉ giành thêm 2 giải thưởng phụ là "Người đẹp Truyền thông" và "Người đẹp được yêu thích nhất"

Sáng sớm ngày 13/8, Nam Em vắng mặt trong họp báo kết thúc Miss World Việt Nam 2022 vì lý do sức khỏe khiến mọi người càng thêm lo lắng cho tình trạng hiện tại của cô. Mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ thay đổi ảnh đại diện thành một ngọn cỏ 4 lá - biểu tượng cho fandom của 2 chị em Lệ Nam và Nam Em. Tuy vậy, cô vẫn chưa có bất ngờ phát ngôn vào về chặng hành trình vừa qua.

Sau khi Nam Em bị loại đáng tiếc, fan bất ngờ kêu gọi Lệ Nam đừng thi Miss Grand Việt Nam: Chuyện gì đây? - ảnh 3
Khán giả cho rằng sắp tới Lệ Nam sẽ tiếp tục đăng ký tham gia Miss Grand Việt Nam 2022
Khán giả cho rằng sắp tới Lệ Nam sẽ tiếp tục đăng ký tham gia Miss Grand Việt Nam 2022

Trong khi đó, phía dưới một bài viết mới nhất của chị gái Lệ Nam, nhiều người đồng loạt kéo vào kêu gọi cô không nên tham gia cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 sắp tới. Được biết trước đó, Lệ Nam từng đăng tải hình ảnh về thông tin của mình trên trang Wikipedia. Điều khiến mọi người chú ý là ở mục thành tích sắc đẹp của Lệ Nam bất ngờ xuất hiện dòng chữ "Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022" (hay còn được gọi là Miss Grand Việt Nam 2022). Đây là cuộc thi sắc đẹp bắt nguồn từ Miss Grand International - sân chơi quốc tế mà hoa hậu Thùy Tiên đăng quang vào cuối năm 2021. Dự kiến Miss Grand Việt Nam 2022 sẽ được khởi động trong thời gian vào nửa cuối năm nay. 

Sau khi Nam Em bị loại đáng tiếc, fan bất ngờ kêu gọi Lệ Nam đừng thi Miss Grand Việt Nam: Chuyện gì đây? - ảnh 5
Fan hâm mộ kêu gọi Lệ Nam suy nghĩ lại và đừng ghi danh vào cuộc thi Miss Grand Việt Nam vì sợ chị em Lệ Nam - Nam Em sẽ bị vướng vào nhiều chiêu trò truyền thông
Fan hâm mộ kêu gọi Lệ Nam suy nghĩ lại và đừng ghi danh vào cuộc thi Miss Grand Việt Nam vì sợ chị em Lệ Nam - Nam Em sẽ bị vướng vào nhiều chiêu trò truyền thông

Những những thất bại gần đây của Lệ Nam trong Miss Universe Việt Nam 2022 và mới nhất là Nam Em trong Miss World Việt Nam 2022, các fan hâm mộ bày tỏ hy vọng 2 chị em gái không cần đăng ký bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào khác vì cho rằng kết quả không khả quan. Ngược lại, đôi khi tên tuổi của 2 người đẹp còn bị vướng vào nhiều ồn ào không hay trên truyền thông:

- Suy nghĩ thật kỹ về việc thi Miss Grand nha em Nguyễn Lệ Nam và tốt nhất là đừng thi

- Nam Anh đừng thi Miss Grand nha, dù có năng lực đến đâu cũng chỉ làm truyền thông cho chương trình thôi

- Chưa Chung kết thì còn muốn chị tham gia Miss Grand Việt Nam nhưng giờ thì hết rồi, mong chị đừng thi

- Mong chị cân nhắc đừng thi Miss Grand Việt Nam nữa

- Lệ Nam ơi, cứ sống bình yên như này thôi đừng thi thố gì nữa, mong bạn sẽ rút khỏi Miss Grand Việt Nam

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục