24h
Yeah1 News

Sau khi được đàn em nhận nuôi, Thương Tín giờ ra sao?

Thứ hai, 22/08/2022 | 20:51 (GMT+7)

Hình ảnh diễn viên Thương Tín vui vẻ đi hát cùng nhạc sĩ Tô Hiếu và diễn viên Cát Phượng khiến khán giả chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ hình ảnh của diễn viên Thương Tín khác lạ so với hình ảnh của những ngày trước đây. Cụ thể, nam diễn viên Biệt đội Sài Gòn cầm mic hát ở một sự kiện, thu hút sự chú ý của khán giả.

Sau khi được đàn em nhận nuôi, Thương Tín giờ ra sao? - ảnh 1

So với những hình ảnh trước đó mà khán giả quay lại, Thương Tín nhìn như tiền tụy lang thang ở ngoài đường thì những hình ảnh mới đây, nam diễn viên có sắc thái tốt hơn, ăn mặc chỉnh tề, gọn gàng hơn và trong khỏe khoắn hơn. Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ: “Đi show với Thương Tín, đi chơi với Cát Phượng, Hà Tiên nhiều cảnh đẹp lắm mọi người thân yêu ơi.”

Sau khi được đàn em nhận nuôi, Thương Tín giờ ra sao? - ảnh 2
Nhạc sĩ Tô Hiếu và Cát Phượng 'dẫn show' cho diễn viên Thương Tín
Nhạc sĩ Tô Hiếu và Cát Phượng "dẫn show" cho diễn viên Thương Tín

Được biết, Thương Tín đang ở nhà nhạc sĩ Tô Hiếu  và 3 người bạn già khác. Hiện tại, nam diễn viên sống vui vẻ, khỏe mạnh,  ăn uống đầy đủ nên nhìn đầy đặn hơn trước đây. 

Thương Tín tên đầy đủ là Bùi Thương Tín (sinh năm 1956) được khán giả biết đến là một diễn viên điện ảnh Việt Nam vào những năm 2000 với hơn 200 bộ phim khác nhau. Song, vào độ tuổi xế chiều, nam diễn viên lại vô cùng khó khăn.

Diễn viên Thương Tín thời 'vàng son'
Diễn viên Thương Tín thời "vàng son"
Hình ảnh Thương Tín hiện tại
Hình ảnh Thương Tín hiện tại

Khoảng đầu năm 2021, Thương Tín bị đột quỵ, do vậy mà Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ nam diễn viên với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng. Tuy nhiên, cuối năm 2021, sau khi Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao lại số tiền trên để mua bảo hiểm cho con gái ông, tài tử bất ngờ tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng trong chuyện tình bạc, kêu gọi ủng hộ khi ông chưa cho phép. Đến tháng 3/2022, Thương Tín tiết lộ đã làm lành với Trịnh Kim Chi sau ồn ào.

Sau khi được đàn em nhận nuôi, Thương Tín giờ ra sao? - ảnh 6

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng từng giúp đỡ diễn viên Thương Tín trước đây, tuy nhiên anh đã tuyên bố không dính dáng với tài tử vì những lùm xùm trong việc kêu gọi từ thiện, anh chia sẻ: "Lúc trước, tôi có đề cập đến chuyện Thương Tín phải nói rõ mọi việc, để mọi người hiểu thêm về câu chuyện Trịnh Kim Chi kêu gọi để giúp đỡ Thương Tín. Nhưng lúc đó Thương Tín vẫn nghĩ không thông câu chuyện, nên Tô Hiếu sợ sau này bị Thương Tín hiểu lầm. Vậy nên, lúc đó tôi đã quyết định không muốn dính dáng đến Thương Tín là vậy." Tuy nhiên, mấy tháng nay, khi thấy những hình ảnh tiền lụy của nam diễn viên, anh đã chủ động tìm liên lạc và giúp đỡ ông trước những khó khăn tuổi xế chiều này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục